Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Wendy's


TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
  BÀI TẬP CÁ NHÂN
          
                          Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
                          Sinh viên thực hiện:       Trần Thị Ngọc Lan
                          Lớp niên chế:                   38K03.1
                          Nhóm:                               Herzt
Đà Nẵng, tháng 3 năm 2015

Cam kết:
-          Em đã đăng ký công ty Wendy’s trên diễn đàn thành công lúc: 7:37 AM 8/2/2015.
-          Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này và nhận thấy không có sự trùng lắp.

1.     VIỄN CẢNH

“Our vision is to be the quality leader in everything we do. Integrity, People Focus and Continuous Improvement are our core values”
Dave Thomas, 1998
Dịch:
“Viễn cảnh của chúng tôi là trở thành nhà dẫn đạo chất lượng trong mọi hoạt động. Sự liêm chính, tập trung vào con người và không ngừng cải tiến là những giá trị mà chúng tôi cam kết”.
Dave Thomas, 1998

1.1.          Tư tưởng cốt lõi

1.1.1.     Giá trị cốt lõi
Sự liêm chính, tập trung vào con người và không ngừng cải tiến
1.1.2.     Mục đích cốt lõi
Là nhà dẫn đạo chất lượng.

1.2.          Hình dung tương lai

1.2.1.     Mục tiêu lớn, thách thức và táo bạo
Trở thành nhà dẫn đạo chất lượng trong mọi hoạt động.

2.     SỨ MỆNH:

“To continuously grow stakeholder value by leveraging the strengths of vibrant, independent restaurant brands.
+ QUALITY IS OUR RECIPE - We don't cut corners on our products, service, or employees!
+ TREAT EVERYONE WITH RESPECT - Be genuine and kind and lend each other a helping hand!
+ DO THE RIGHT THING - Honesty and integrity are rules we live by!
+ PROFIT MEANS GROWTH - Teamwork is the key to our success!
+ GIVE BACK - Make your community better every day!”
COO James W. Near, 1986
Dịch:
 “Không ngừng gia tăng giá trị các bên hữu quan bằng cách nâng cao thế mạnh của những thương hiệu nhà hàng độc lập, ấn tượng.
+ Chất lượng là bí quyết của chúng tôi - Chúng tôi không ăn bớt trong sản phẩm, dịch vụ và của nhân viên!
+ Đối xử với mọi người bằng lòng tôn trọng - Trung thực, tử tế với nhau và đưa tay ra khi người khác cần giúp đỡ!
+ Hãy làm điều đúng đắn - Trung thực và liêm chính là nguyên tắc sống của chúng tôi!
+ Lợi nhuận chính là tăng trưởng - Làm việc nhóm là chìa khóa thành công!
+ Phục vụ xã hội – Khiến cho xã hội của chúng ta ngày càng tốt hơn!”
COO James W. Near, 1986

2.1.          Wendy’s là công ty gì?

Trong bản tuyên bố sứ mệnh này, Wendy’s tuyên bố lĩnh vực hoạt động của công ty là nhà hàng thức ăn nhanh.

2.2.          Wendy’s  muốn trở thành gì?

Trở thành thương hiệu nhà hàng độc lập, ấn tượng.

2.3.          Điều gì là quan trọng?

Không ngừng gia tăng giá trị các bên hữu quan bằng các cách thức: Chất lượng, Đối xử với mọi người bằng lòng tôn trọng, làm điều đúng đắn, Lợi nhuận chính là tăng trưởng và Phục vụ xã hội.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét