MỤC LỤC
PHẦN 1 : CAM KẾT…………………………………………………………………....
PHẦN 2 : PHẦN TÍCH VIỄN CẢNH VÀ SỨ MỆNH
CỦA CÔNG TY…………….
I.
VIỄN
CẢNH……………………………………………………………………………………………………..
1. Tư tưởng cốt
lõi…………………………………………………………………………………..
2. Hình dung tương lai……………………………………………………………………………..
II.
SỨ
MỆNH………………………………………………………………………………………………………..
1. Các giá trị cam kết………………………………………………………………………………..
2. Các mục
tiêu…………………………………………………………………………………………
PHẦN 3 : PHÂN TÍCH VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CỦA BẢN THÂN
……………………………………….
I.
VIỄN
CẢNH………………………………………………………………………………………………………
1.
Tư
tưởng cốt lõi……………………………………………………………………………………
2.
Hình
dung tương lai………………………………………………………………………………
II.
SỨ
MỆNH………………………………………………………………………………………………………...
1. Giới thiệu về bản
thân…………………………………………………………………………..
2. Những giá trị cam kết…………………………………………………………………………….
3. Các mục
tiêu………………………………………………………………………………………….
PHẦN 1:
CAM KẾT
·
Em
đã đăng ký công ty Imperial Tobacco Company Ltd (ITC) trên diễn đàn thành công
lúc 11:13 PM, Thứ bảy, 14 Tháng hai
2015.
·
Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này không có sự
trùng lắp.
PHẦN 2:
PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH CỦA
CÔNG TY
Giới thiệu về công ty : Công ty Imperial Tobacco Canada là một công ty sản xuất thuốc lá của
Canada được thành lập vào năm 1908 và có trụ sở chính đặt tại LonDon, vương quốc
Anh.
I.
Viễn Cảnh :
Nguyên văn :
“ We are the market leader in cigarettes, fine cut tobacco
and rolling papers”
Tạm dịch :
“ Chúng tôi sẽ là nhà
lãnh đạo thị trường thuốc lá, thuốc lá sợi và giấy cuốn thuốc lá “
1. Tư tưởng cốt lõi :
·
Giá trị cốt lõi :
" We
work as one team for the good of the whole business "
Tạm dịch :
“Chúng
tôi làm việc như một đội nhằm đem lại lợi ích cho toàn doanh nghiệp “
_ Chúng tôi luôn coi trọng
việc chăm sóc nhân viên của mình, tạo cơ
hội phát triển bản thân và góp phần xây dựng tổ chức.Đối xử với nhau bằng sự
tôn trọng, công bằng và hiểu biết lẫn nhau.Phát triển một nền văn hóa dựa trên
sự cởi mở,tin cậy và toàn diện, khuyển khích thông tin hai chiều trung thực
xuyên qua cuộc tranh luận, đặt trọng tâm vào xây dựng các mối quan hệ và chia sẻ
thông tin.
·
Mục đích cốt lõi :
_Tạo nên sự thõa mãn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm
của chúng tôi. Để thực hiện điều này, công ty luôn cố gắng đưa ra các hoạt động không
ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm để đáp ứng với nhu cầu cho khách hàng và đóng
góp cho xã hội.
2.
Hình dung tương lai :
_ Không ngừng cạnh tranh và gia tăng thị phần của công ty trên thị trường,
dẫn đầu ngành về mọi mặt, trở thành công ty lớn mạnh nhất trên thế giới về thuốc
lá
II.
Sứ mệnh :
Nguyên
văn :
“Our
mission is to compete successfully for market share in any segment we enter, by
satisfying adult smoker preferences better than the competition..”
Tạm
dịch :
“Sứ mệnh của chúng tôi là cạnh tranh thành công với thị phần trong những
phân khúc mà chúng tôi thâm nhập, bằng cách đáp ứng sở thích hút thuốc của người
lớn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.”
Từ bản tuyên bố sứ mệnh trên, ta có
thể thấy được rằng :
·
Hoạt động kinh doanh : Sản xuất và cung ứng thuốc lá
·
Ai được thỏa mãn : Khách hàng có sở thích hút thuốc lá
·
Họ được thỏa mãn về điều gì : Được hút thuốc lá chất lượng tốt
từ nhà sản xuất
1. Các giá trị cam kết :
Các giá trị cam kết cho khách hàng :
Ø Cung cấp cho khách hàng sản
phẩm chất lượng cao
Ø Giá cả hợp lý
Ø Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
tốt
Ø Tạo ra sự thỏa mãn cho
khách hàng khi sử dụng sản phẩm
Các giá trị cam kết cho tổ chức :
Ø Chăm sóc và tạo điều kiện
cho nhân viên được phát triển toàn diện
Ø Đối xử với nhau bằng sự
tôn trọng, công bằng
Ø Phát triển, khuyến khích sự
cởi mở trong tổ chức.
2. Các mục tiêu :
Ø Hỗ trợ thị trường thuốc lá
và người tiêu dùng.
Ø Tạo ra một nơi làm việc
tuyệt vời cho nhân viên
Ø Giảm tác động của chúng
tôi đến môi trường
Ø Đóng góp tích cực cho xã hội.
PHẦN 3:
BẢN TUYÊN BỐ VIỄN CẢNH VÀ
SỨ MỆNH BẢN THÂN
I.
Viễn cảnh :
“Trở
thành một nhà lãnh đạo có tư duy sáng tạo, thích thay đổi và dám thay đổi cho sự thành công của tổ
chức”
1. Tư tưởng cốt lõi :
1. Giá trị cốt lõi :
_Thích sáng tạo, đổi mới : Sáng tạo đem
lại những trải nghiệm thú vị, sáng tạo còn đem lại những cơ hội để thành công
trong cuộc sống.
Sáng tạo không đơn thuần chỉ là theo những gì đã được giảng dạy,
sử dụng lại kiến thức đã có, mà khởi đầu cho sáng tạo chính là sáng tạo ngay từ
bản thân. Để sáng tạo phải có đam mê và niềm tin. Trước khi tìm kiếm các điều
kiện và phương tiện để sáng tạo, để có thể nắm bắt cơ hội và thành công thì điều
trước tiên cần có là lòng tin và sự đam mê; tự đặt ra thách thức cho bản thân,
sẵn sàng ra khỏi vùng an toàn, vượt qua thử thách.
_ Sự đam mê sáng tạo : Mỗi người đều có một
niềm đam mê của riêng mình, và với tôi, tôi đam mê sự sáng tạo.Niềm đam mê sẽ
giúp tôi vượt qua mọi thử thách để tìm đến sáng tạo, giúp tôi dám nghĩ và dám
sáng tạo, bởi vì trong cuộc sống, để thực hiện một dự định, một kế hoạch nào đó
thì luôn vấp phải những khó khăn mà chúng ta không biết trước được, nếu không
có niềm đam mê thì bản thân sẽ mau nản chí với những dự định , kế hoạch của
mình.
2. Mục đích cốt lõi :
Thành công với mọi sự sáng tạo, kế hoạch của bản thân.
2. Hình dung tương lai :
Trở thành một nhà lãnh đạo với nhiều
phương pháp làm việc sáng tạo, đem lại lợi ích cao nhất cho tổ chức.
Mô tả sống động :
Luôn đặt ra những câu hỏi về tính sáng tạo,
luôn học hỏi, luôn tìm tòi những cái mới, luôn tư duy theo những hướng mới
hơn nhằm xây dựng một nhà lãnh đạo sáng
tạo , được mọi người và xã hội công nhận.
II.
Sứ mệnh :
“Sống là phải đổi mới, sống là phải
sáng tạo”
1. Giới thiệu về bản thân :
Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, không khác
những con người Đà Nẵng khác, tôi là một người vui vẻ, thân thiện, sống hòa đồng
và hay giúp đỡ với mọi người xung quanh.Tôi thường không thích dựa dẫm vào người
khác mà luôn cố gắng học hỏi, làm việc để đạt được những thành quả của riêng bản
thân.
Tôi yêu thích sự sáng tạo, sự sáng tạo làm
cho tôi thấy hứng thú, mỗi khi chán nản với cuộc sống hiện tại, tôi luôn tìm đến
sự thay đổi, sáng tạo để thỏa mãn thú vui được sáng tạo, được thay đổi và đặc
biệt là tôi muốn đem sự sáng tạo giúp ích cho gia đình và xã hội.
2.
Những giá trị cam kết :
·
Với Gia đình : Gia đình là yếu
tố ảnh hướng nhất đối với tôi.Ba mẹ là người truyền kinh nghiệm, đạo đức và lý
tưởng sống cho tôi. Họ luôn đặt hy vọng vào tôi và mong tôi luôn thành công
trong cuộc sống, vì vậy, tôi luôn phấn đấu từng ngày để hoàn thiện bản thân,
hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng sáng tạo, nhằm đem lại những thành công
trong cuộc sống cho bản thân và cho gia đình.
·
Với bạn bè : Sau gia đình, bạn bè là những
người giúp đỡ tôi rất nhiều, là những người có mặt thường xuyên trong những lúc
tôi gặp khó khăn, bởi vậy , tôi luôn thay đổi bản thân để sống sao cho có ích với
bạn bè, luôn giúp đỡ họ mỗi lúc họ gặp khó khăn , hợp tác để cùng nhau tiến bộ,đoàn
kết để có những thành công chung.
·
Với Xã hội : Xã hội cho tôi kiến thức, kinh nghiệm sống
thực tế, cho tôi mọi điều kiện để phát triển bản thân, vì vậy , tôi rất muốn trở
thành một người có tài năng, có kiến thức để làm cái gì đó cụ thể, đem lại lợi
ích cao nhất cho xã hội cũng như cho mọi người trong xã hội.
3.
Các mục tiêu :
_ Trở thành một người sống
có ích cho gia đình và xã hội
_ Luôn sáng tạo để tìm ra những
phương pháp mới để giải quyết những vấn đề chưa được giải quyết của xã hội.
_ Thay đổi bản thân để phù hợp , có ích
hơn cho gia đình và xã hội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét