Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

ASSURANT


 Bài tập cá nhân số 1:

PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VIỄN CẢNH CÔNG TY ASSURANT VÀ TUYÊN BỐ SỨ MỆNH VIỄN CẢNH BẢN THÂN

Em là Tô Hữu Chương, em đã đăng kí công ty Assurant vào chủ nhật, ngày 8 tháng 2 năm 2015, lúc 1:15 AM. Em xin cam đoan lựa chọn của em là không trùng lặp và không phạm phải những công ty trong danh sách cấm.


A.   PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VIỄN CẢNH CÔNG TY ASSURANT

I.                  Viễn cảnh

-         Bản tiếng Anh
“Protect what matters most
Your family. Your health. Your home. Your way of life. With Assurant insurance, you can safeguard whatever means most to you.
Assurant, Inc. helps customers protect what matters most to them. We provide specialty insurance and related products to safeguard against risks. With a strong commitment to service, sophisticated  technology and an array of flexible tools, we build solutions to meet customers’ needs.”
-         Dịch là
“Bảo vệ những gì quan trọng nhất
Gia đình của bạn. Sức khỏe của bạn. Nhà của bạn. Cách sống của bạn. Với bảo hiểm Assurant, bạn có thể bảo vệ bất cứ điều gì có nghĩa nhất đối với bạn.
Assurant, Inc. giúp khách hàng bảo vệ những gì quan trọng nhất đối với họ. Chúng tôi cung cấp bảo hiểm chuyên biệt và các sản phẩm liên quan đến bảo vệ chống lại các rủi ro. Với cam kết mạnh mẽ cho dịch vụ, công nghệ tinh tế và một loạt các công cụ linh hoạt, chúng tôi xây dựng các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”
Assurant vẽ nên một viễn cảnh rằng họ sẽ bảo vệ tất cả những gì quan trọng nhất của người khác bằng sản phẩm bảo hiểm cũng như những sản phẩm liên quan do họ cung cấp. Đây thực sự là một bức tranh tuyệt vời về sự an toàn mà Assurant mang lại, một cảm hứng mãnh liệt, không chỉ cho khách hàng đến với công ty, mà còn cả nhân viên của Assurant dốc sức vì sự an toàn, sự đảm bảo về một cuộc sống tươi đẹp bên những người thân yêu.
1.     Tư tưởng cốt lõi
a.     Giá trị cốt lõi
-         Common sense (chân lí chung)
Assurant hành động sao cho phù hợp với thực tế nhất khi cung cấp giá trị cho khách hàng của mình. Công ty tâm niệm “chúng tôi có một cách tiếp cận dựa trên thực tế để cung cấp giá trị cho khách hàng của chúng tôi” (“we take a fact-based approach to deliver value to our customers” )
-         Common Decency (lễ nghi chung)
Assurant quan niệm về cách ứng xử đối với các bên hữu quan rằng “đối xử với tất cả các bên hữu quan của chúng tôi bằng cách chúng tôi muốn được đối xử. Sự đáp ứng của chúng tôi cho khách hàng, hoạt động hàng ngày của chúng tôi, và sự quản lý cộng đồng của chúng tôi phản ánh mức độ cao về đạo đức và toàn vẹn” (treating all of our constituents in ways we would like to be treated. Our responsiveness to customers, our daily operations, and our community stewardship reflect high levels of ethics and integrity).
-         Uncommon Thinking (tư duy đột phá)
Assurant quan tâm đến việc xây dựng một môi trường làm việc mở và kích thích sự sáng tạo. Công ty tuyên bố “chúng tôi tạo nên một môi trường việc mở và cho phép những ý tưởng tốt để phát triển. Tính minh bạch và thẳng thắn được chảy sâu vào bên trong tổ chức”  (We cultivate a work environment that is open and allows good ideas to flourish.Transparency and candor run deep.)
-         Uncommon Results (kết quả đột phá)
Assurant hướng đến những kết quả tốt nhất và cao nhất, điều này được “thể hiện như các sản phẩm chúng tôi phục vụ mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi và mang lại lợi nhuận trên trung bình trả cho các cổ đông của chúng tôi.”
2.     Mục đích cốt lõi
“Your family. Your health. Your home. Your way of life. With Assurant insurance, you can safeguard whatever means most to you.”
Assurant đặt mục đích tối cao của mình là ” Bảo vệ những gì quan trọng nhất Gia đình của bạn. Sức khỏe của bạn. Nhà của bạn. Cách sống của bạn. Với bảo hiểm Assurant, bạn có thể bảo vệ bất cứ điều gì có ý nghĩa nhất đối với bạn.” khi phục vụ khách hàng của mình.
3.     Hình dung tương lai
a.     Mục tiêu thách thức (BHAG):
Assurant đặt cho mình một mục tiêu đầy thách thức “bảo vệ bất cứ điều gì có ý nghĩa nhất” của khách hàng bằng những sản phẩm của mình. Một động cơ, một tôn chỉ đầy tính nhân văn mà tất cả những con người ở Assurant tuân theo và coi đó là động lực để hết mình cung cấp giá trị cho khách hàng.
b.    Mô tả sống động:
Assurant đã miêu tả về mục tiêu tối cao của mình, về điều mình bảo vệ một cách đầy xúc cảm. “Gia đình của bạn. Sức khỏe của bạn. Nhà của bạn. Cách sống của bạn”, những điều có ý nghĩa và quan trọng nhất đối với một con người được Assurant đảm bảo và coi đó là điều sẽ được Assurant bảo vệ, “Với bảo hiểm Assurant, bạn có thể bảo vệ bất cứ điều gì có ý nghĩa nhất đối với bạn”.

II.               Sứ mệnh
-         Bản tiếng Anh:
“To be the premier provider of specialized insurance products and related services in select worldwide markets.
Our businesses — Assurant Solutions, Assurant Specialty Property, Assurant Health and Assurant Employee Benefits — serve customers and clients in the United States and select worldwide markets.  All of our 17,500 employees are dedicated to the same goal: Working with the integrity, innovation and dedication so that customers are glad they chose Assurant when it matters most.”
-         Bản dịch:
“Là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt và dịch vụ liên quan trên thị trường chọn lọc toàn cầu.
Kinh doanh của chúng tôi - Giải pháp Assurant, bảo hiểm đặc biệt Assurant cho tài sản, sức khỏe Assurant và lợi ích Assurant nhân viên - phục vụ tất cả khách hàng của chúng tôi ở Hoa Kỳ và lựa chọn thị trường toàn cầu. Tất cả 17.500 nhân viên của chúng tôi cam kết cùng một mục tiêu: Làm việc với sự toàn vẹn, sự sáng tạo và cống hiến để các khách hàng là rất vui vì họ đã chọn Assurant đoạn quan trọng nhất.”
1.     Định nghĩa kinh doanh
a.     Chúng tôi là ai?
Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt và dịch vụ liên quan. 
b.    Chúng tôi làm gì?
Kinh doanh của chúng tôi - Giải pháp Assurant, bảo hiểm đặc biệt Assurant cho tài sản , sức khỏe Assurant và lợi ích Assurant nhân viên - phục vụ khách hàng, khách hàng ở Hoa Kỳ và lựa chọn thị trường toàn cầu.
c.      Chúng tôi muốn gì?
Chúng tôi xây dựng các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với cam kết mạnh mẽ với dịch vụ, công nghệ tinh tế và một loạt các công cụ linh hoạt, giúp khách hàng bảo vệ những gì quan trọng nhất đối với họ.
2.     Các giá trị
-         Nguyên văn:
“Our values define who we are. They are the principles that govern our actions and guide our decisions. Put simply, they are how we do things around here.
By living and breathing our values, we’ll make the right decisions for our people, clients and customers. They help us to create the culture we want in our business. They keep us on track. They make sure we never lose sight of our vision and mission.
Specific to us, our values are:
-         Think Customer
-         Be Responsible
-         One Team
-         I Make A Difference
-         Passion For Excellence
-         Think Future”
Dịch là:
“Các giá trị của chúng tôi xác định chúng tôi là ai. Nó là những nguyên tắc chi phối hành động của chúng tôi và dẫn lối cho các quyết định của chúng tôi. Một cách đơn giản là, chúng tôi làm những việc quanh chúng tôi như thế nào?
Bằng cách sống và “hít thở” những giá trị đó của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện những quyết định đúng đắn cho người dân, khách hàng đến với chúng tôi. Những gía trị này giúp chúng tôi tạo ra nền văn hóa chúng tôi muốn trong kinh doanh. Những giá trị này hướng cho chúng tôi đi đúng hướng. Những giá trị này chắc chắn rằng chúng tôi không bao giờ đánh mất tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.
Cụ thể, giá trị của chúng tôi là:
-         Hãy suy nghĩ khách hàng
-         Chịu trách nhiệm
-         Nghĩ cho tập thể
-         Tôi tạo nên sự khác biệt
-         Cảm xúc mạnh mẽ cho sự vượt trội
-         Nghĩ  đến tương lai.
3.     Các cam kết
a.     Với nhân viên
Assurant cam kết cung cấp nhiều cách để làm cho những đóng góp có ý nghĩa, học hỏi và phát triển chuyên môn. Chúng tôi khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Công ty tâm niệm càng nhiều nhân viên  thành công, chúng tôi có thể phục vụ khách hàng của chúng tôi tốt hơn.
b.    Với khách hàng
Assurant cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ thích hợp cho nhu cầu khách hàng, đối xử với khách hàng như những gì chính công ty mong muốn được người khác đối xử với mình. Công ty cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, cung cấp những giá trị tốt nhất đến khách hàng của mình.
c.      Với cổ đông
Assurant cam kết đem lại lợi nhuận trên trung bình cho cổ đông của mình.
B.   Viễn cảnh sứ mệnh cá nhân
Suy nghĩ của tôi
Tôi hiện tại-một sinh viên bình thường của trường đại học kinh tế Đà Nẵng, theo học ngành quản trị kinh doanh.
Tôi hiện tại-con trai cả trong một gia đình bình thường, không lấy gì làm khá giả ở vùng đất Kon Tum đầy nắng đầy gió.
Tôi hiện tại-có những ước mơ ấp ủ, những điều mà tôi tương lai sẽ hoàn toàn khác biệt với tôi hiện tại.
Tôi luôn tâm niệm rằng hãy sống sao cho không phải hối tiếc về những gì mình có, những gì mình làm; để khi về với cát bụi, tôi được quyền tự hào vì con cháu chúng đã có một người cha, người ông làm gương tốt cho chúng noi theo.
Tôi học được từ gia đình, từ những người bạn của mình, từ thầy cô và cả từ những quyển sách mà tôi nâng niu, rằng hãy cứ hết mình vì mọi người, rồi sẽ chẳng có gì để hối tiếc vì đã làm hết sức có thể. Tôi khát khao được trở thành như vậy, khát khao được truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến tất cả mọi người, để thế giới này, con người và con người, hòa quyện linh hồn lại với nhau, thấu hiểu, cảm thông, sống cho mình-cho người khác.
Con người hoàn thiện đó, con người với ngọn lửa bất diệt lan tỏa, bừng sáng mọi màn đêm đó với tôi chính là ngôi sao Bắc Đẩu, chỉ cho tôi con đường tôi phải đi, giữ tôi tránh xa những lầm lạc, tiến tới với ước mơ của mình.
Viễn cảnh của tôi:
Nơi nào tôi đến, con người hòa chung lại làm một, cháy chung một ngọn lửa, chung bước với nhau dưới tình yêu và sự hòa hợp.
Tôi chọn cho mình một biểu tượng:

Đôi tay nâng ngọn lửa đỏ-tượng trưng cho nhiệt huyết mà tôi muốn truyền cho mọi người, tôi muốn nhìn vào biểu tượng này để tự nhắc nhở bản thân về khát khao của mình, luôn đặt nó lên trên, xét vào nó để bước, để sống với lí tưởng của mình. Hơn nữa, hình ảnh nâng ngọn lửa lên cao thể hiện mong muốn cống hiến cho điều tốt đẹp, không vì bản thân. Màu đỏ thể hiện cho nhiệt huyết cháy mãi và nồng nhiệt tôi muốn hướng đến.

Slogan của tôi:
SỐNG NHƯ NGỌN LỬA: MÃNH LIỆT, DỮ DỘI VÀ KHÔNG ĐỢI CHỜ.
Bản thân tôi có nhưng giá trị không thể thay đổi:
Trách nhiệm
Từ thuở nhỏ, tôi đã được cha mẹ dạy về tầm quan trọng của chữ tín, về sự tin tưởng mọi người dành cho mình khi mình biết giữ lời. Đó là xuất phát điểm đầu tiên, bài học đầu tiên: có trách nhiệm với những lời nói và cam kết của mình. Lớn lên nữa, tôi nhận ra cả công việc lẫn trọng trách được giao cũng cần có trách nhiệm với chúng. Với tôi, dù là việc gì, dù là điều gì, miễn là tôi đã đảm đương nó đồng nghĩa với việc tôi có trách nhiệm với nó.
Nhiệt tình
Tôi luôn cho rằng khi không dốc hết 100% quyết tâm vào làm một điều gì đó thì chẳng có việc gì thành công cả. Sẽ thật ngu ngốc khi đến lúc thất bại mới hối hận rằng tại sao lúc đó không dốc hết sức ra làm việc. Tôi không hề muốn phải hối hận về những gì mình đã làm, vì thế tôi sẽ làm việc với tất cả khả năng và tâm huyết tôi có.
Hòa đồng
Tôi là một người vui vẻ, tôi biết cách tìm thấy niềm vui cho chính mình và khiến mình cười. Và không chỉ vậy, tôi muốn mọi người khi tiếp xúc với tôi đều có thể vui vẻ, cười thật tươi và thật thoải mái. Tôi có thể làm bạn với bất kì ai và cũng không ngại ngần tin tưởng và chia sẻ.
Tất cả những gì tôi muốn làm, tôi hướng đến, tôi tâm niệm, đều hướng đến một mục đích cốt lõi
TRUYỀN ĐẾN NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH NHIỆT HUYẾT VÀ TÌNH YÊU.
Sứ mệnh bản thân
Tôi sẽ là người tổ chức những buổi tiệc tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người. Những buổi tiệc của tôi sẽ là nơi mà mọi người hòa quyện với nhau, cháy cùng nhau một dòng cảm xúc.
Ước mơ đang ấp ủ của tôi là trở thành một ông chủ của một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Tôi nhận thấy những buổi tiệc là nơi mà con người sát lại gần nhau không đắn đo và lo lắng, có thể thoải mái xả hết muộn phiền và vì thế, tôi muốn là người đưa mọi người lại gần nhau hơn qua những buổi tiệc tuyệt vời mà tôi tổ chức. Với những kiến thức được học về quản trị và môi trường rèn luyện, sự học hỏi của mình, tôi tự tin sẽ vươn tay nắm lấy ước mơ của mình.
Các giá trị
-         Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
-         Tâm huyết với những gì mình làm
-         Luôn sáng tạo và không ngừng thay đổi để đạt đến sự hoàn thiện
-         Hòa đồng với mọi người, đặt tập thể lên trên hết
-         Nghĩ cho người khác.
Các cam kết
-         Đối với gia đình: là một người con hiếu thuận, không làm những việc trái với đạo lý, pháp luật và lễ giáo gia đình.
-         Đối với bạn bè: Giúp đỡ, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống để bạn bè cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.
-         Đối với đồng nghiệp: Cùng đồng nghiệp xây dựng 1 môi trường làm việc với tất cả tinh thần trách nhiệm và sáng tạo để cùng nhau tiến bộ hơn nữa



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét