Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

MIZUHO COPORATE BANK





­            Cam kết:      
·        Em đã đăng ký công ty MIZUHO COPORATE BANK trên diễn đàn thành công lúc 01:31PM ngày 08/02/2015.
·        Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này và không có sự trùng lặp.
PHẦN I: PHÂN TÍCH SỨ MỆNH- VIỄN CẢNH CÔNG TY MIZUHO COPORATE BANK
ì TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:
Mizuho Corporate Bank hay MHCB, là chi nhánh ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư của Mizuho Financial Group, tập đoàn dịch vụ tài chính lớn thứ hai Nhật Bản. MHCB được tạo ra vào tháng Tư năm 2002 bởi sự hợp nhất của Ngân hàng Dai-Ichi Kangyo và bộ phận đầu tư của Ngân hàng Fuji với Ngân hàng công nghiệp của Nhật Bản. Trụ sở có mặt tại khu Ōtemachi của Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Có công ty con là Mizuho Securities.

1.      Viễn cảnh:

1.1.           Tư tưởng cốt lõi

Giá trị cốt lõi
GLOBAL
Phối cảnh toàn cầu, cạnh hàng đầu đổi mới, tổ chức với sự đa dạng, đối tác tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi, nâng cao chuyên gia, lãnh đạo & Làm việc theo nhóm
Sáu giá trị cốt lõi
MHCB cam kết sáu giá trị cốt lõi (biểu tượng chữ "TOÀN CẦU") mà hướng dẫn thực hiện của chúng tôi cá nhân và tổ chức và cho phép chúng tôi để trở thành một công ty tầm cỡ thế giới.

Phối cảnh toàn cầu

We maintain a global perspective and offer solutions that go beyond national borders.We, as a global company, act with the highest integrity and contribute to the global economy and society.

Sáng tạo mũi nhọn

We challenge the status quo and are constantly developing new business concepts and methodologies, with focus on “innovation and creativity” to meet customer needs and adapt to market changes.

Tổ chức với sự đa dạng

Believing that diversity is the source of our added value and creativity.

Đối tác tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi

Placing priority on confidence of our customers, we commit, as a “best partner” to our customers, to empowering and allowing them to achieve sustainable growth from a long-term perspective.

Chuyên gia cao cấp

Viewing human resources as our most important asset, we attract and develop professionals with specialized knowledge, expertise and an entrepreneurial spirit, and maintain their motivation through fair treatment in line with their contribution.

Lãnh đạo & Làm việc theo nhóm

We emphasize teamwork that respects individuality and promotes the free exchange of ideas.
We focus on leadership that encompasses a strong commitment to realizing one's own vision and generates growth by maximizing the synergy of the organization.

ì SÁU GIÁ TRỊ CỐT LÕI

MHCB cam kết với sáu giá trị cốt lõi sẽ hướng dẫn chúng tôi quản lý công ty một cách độc lập và có tổ chức để  có thể trở thành một công ty tầm cỡ thế giới

Phối cảnh toàn cầu
1. QUAN ĐIỂM TOÀN CẦU
Chúng tôi duy trì một quan điểm toàn cầu và cung cấp giải pháp vượt ra ngoài biên giới quốc gia.Chúng tôi - một công ty toàn cầu, hành động với sự tích hợp cao nhất, đóng góp cho xã hội, và nền kinh tế toàn cầu.

Sáng tạo mũi nhọn

2. KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI
         Chúng tôi thách thức với hiện thực và không ngừng phát triển các khái niệm và phương pháp kinh doanh mới, với trọng tâm là "đổi mới và sáng tạo" để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

Tổ chức với sự đa dạng

3. MỘT TỔ CHỨC CỦA SỰ ĐA DẠNG
         Tin rằng sự đa dạng là nguồn giá trị gia tăng và sáng tạo của chúng tôi.

Đối tác tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi

4. ĐỐI TÁC TỐT NHẤT
         Đặt niềm tin của các khách hàng lên trên hết, chúng tôi cam kết là một "đối tác tốt nhất", nhằm nâng cao vị thế và cho phép chúng tôi đạt được tăng trưởng bền vững từ góc độ lâu dài.

Chuyên gia cao cấp

5. NHÂN LỰC CHUYÊN NGHIỆP
         Xem nguồn nhân lực là tài sản quan trọng nhất. Chúng tôi thu hút và phát triển các chuyên gia có kiến thức chuyên ngành, chuyên môn, tinh thần của một doanh nhân. Và chúng tôi duy trì động lực của họ thông qua đối xử công bằng, phù hợp với đóng góp của họ.

Lãnh đạo & Làm việc theo nhóm


6. LÃNH ĐẠO VÀ ĐỒNG ĐỘI
         Chúng tôi nhấn mạnh tinh thần đồng đội thông qua việc tôn trọng cá nhân và thúc đẩy tự do trao đổi ý tưởng.
         Chúng tôi tập trung vào việc lãnh đạo bao gồm cam kết mạnh mẽ để thực hiện tầm nhìn của mình và tạo ra sự tăng trưởng nhờ tăng cường tối đa sức mạnh tổng hợp của cả tổ chức.
         "Contributing to the sound development of the economy and society by offering sophisticated and innovative financial solutions "

            Đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền kinh tế và xã hội bởi việc cung cấp các giải pháp tài chính tinh vi và sáng tạo.


=> Chính vì mục đích cốt lõi đó, mỗi ngày, tại các thị trường trên toàn cầu, MHCB luôn nổ lực hết mình để áp dụng sự hiểu biết, kinh nghiệm, sự tinh thông cũng như các nguồn lực của mình để giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt và hiệu quả.

1.2. Hình dung tương lai:

MOST TRUSTED
Becoming the financial institution that is most trusted by our customers, shareholders, employees, and society-ieour stakeholders in and outside of Japan
TIN CẬY
Trở thành tổ chức tài chính đáng tin cậy nhất đối với khách hàng, các cổ đông, các nhân viên, xã hội cùng các bên liên quan trong và ngoài Nhật Bản.

 2. Sứ mệnh:
Mizuho Corporate Bank (“MHCB”) has combined its Corporate Vision and Core Values in a single statement called “Our Corporate Mission”, which clarifies the common philosophy at the heart of MHCB.
MHCB's Corporate Mission Statement is expressed in the phrase: “Your Global Financial Partner” by :
- Providing most of all requires of stakeholders include our customers, shareholders, employees, and society.
            - Collaborating across markets and services lines
- Providing a challenging  and professionally rewarding work environment for our dedicated employees.
- Be always “Innovating and creativiting” to  adapt to market changes.
Mizuho Corporate Bank ("MHCB") đã kết hợp Tầm nhìn của công ty và giá trị cốt lõi trong  tuyên bố Sứ mệnh của  mình, từ đó làm rõ triết lý của MHCB.
Sứ mệnh của công ty MHCB là " đối tác tài chính toàn cầu của bạn" bằng cách:
-         Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các bên hữu quan: các cổ đông, nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
-         Phối hợp chặt chẽ giữa các thị trường và các dòng dịch vụ
-         Cung cấp một môi trường làm việc đầy thách thức, chuyên môn nghiệp vụ bổ ích cho các nhân viên.
-         Không ngừng "đổi mới và sáng tạo" để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

v Giá trị :
EQUAL
·        We create a culture of equal opportunity that maximizes the talents of all our staff, regardless of race , ethnicity, nationality, gender or religion.
RESPECTS
·        We emphasize teamwork that respects individuality and promotes the free exchange of ideas.
TRUSTED
·        Becoming the financial institution that is most trusted by our customers, shareholders, employees, society and stakeholders in and outside of Japan

INTEGRITY

·        Uphold the highest ethical standards in our business practices

BÌNH ĐẲNG:
Chúng tôi tạo ra một nền văn hóa với cơ hội bình đẳng nhằm tối đa hóa những tài năng của tất cả nhân viên, không phân biệt chủng tộc, sắc tộc, quốc tịch, giới tính hay tôn giáo.
TÔN TRỌNG
Chúng tôi nhấn mạnh tinh thần đồng đội thông qua tôn trọng cá nhân và thúc đẩy tự do trao đổi ý tưởng.
LIÊM CHÍNH
Giữ vững các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất trong thực tiễn kinh doanh của công ty
TIN CẬY
Trở thành tổ chức tài chính đáng tin cậy nhất đối với khách hàng, các cổ đông, các nhân viên, xã hội, cùng các bên liên quan trong và ngoài Nhật Bản.
v Các giới hữu quan và cam kết:
         Các bên liên quan của chúng tôi như sau: khách hàng; cổ đông; nhân viên; cộng đồng khu vực địa phương; các nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các cơ quan chính phủ.
Phân loại các đối thoại các bên liên quan
·        Khách hàng (Customers)
 “As well as paying careful attention to the comments we receive from customers through mechanisms such as customer feedback cards, call centers and customer satisfaction surveys, we use television, newspapers, our website and other media to transmit information.”
         Chúng tôi không chỉ quan tâm đến những ý kiến đã nhận được từ khách hàng thông qua thông tin phản hồi của khách hàng, từ chính các cuộc gọi và các cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng, mà chúng tôi còn sử dụng truyền hình, báo chí, trang web và các phương tiện khác để truyền tải thông tin đến khách hàng một cách tốt nhất.
         Chúng tôiđặtkhách hàng lên hàng đầubằng cáchcung cấpsựkết hợpcủa cácdịch vụtài chínhphù hợp nhất vớinhu cầucủakhách hàng -như là mộttổ chứccủa cácchuyên giakết hợpbí quyếttiên tiếnvàchuyên mônvớiđộ tin cậy cao.
·        Đồng cổ đông (Shareholders):
         “Since our listing on the New York Stock Exchange, we have followed US accounting rules when disclosing information.”
Từ khi gia nhập thị trường chứng khoán New York, chúng tôi đã chuyển sang sử dụng hệ thống kế toán US khi công bố thông tin.
         “We intend to maintain and expand our assets and improve our profitability with a view to keeping the trust and meeting the expectations of our shareholders.”
         Chúng tôi duy trì, mở rộng tài sản và nâng cao lợi nhuận nhằm củng cố lòng tin và đáp ứng sự mong đợi của các cổ đông.
         “We rigorously maintain the accuracy and reliability of our financial, taxation and accounting practices, are strengthening our independent internal audit control functions and working to build a stringent internal control system. “
         Chúng tôi đặc biệt duy trì tính chính xác và độ tin cậy của hệ thống tài chính, thuế và kế toán để tăng cường chức năng kiểm toán nội bộ độc lập của mình với một hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt.
         Chúng tôi mong muốnnâng caogiá trịdoanh nghiệpnhưlà mộtdoanh nghiệpcốt lõicủaTập đoàntài chínhMizuhoGroup.
·        Nhân sự : (Employees)
         “Personnel are MHCB's most important business resource - the unrivaled cornerstone of the group's competitive advantage.”
         Con người là nguồn tài nguyên kinh doanh quan trọng nhất của MHCB - nền tảng của lợi thế cạnh tranh vô địch nhóm.
“We believe that enhancing the value of each and every employee through proactive investment in human resources will lead to the creation of permanent value for MHCB.”
         Chúng tôi tin rằng nâng cao giá trị của mỗi nhân viên thông qua đầu tư  vào nguồn nhân lực sẽ tạo ra các giá trị vĩnh viễn cho MHCB.
         “In line with this approach, we are working to create a free and open workplace environment that is attractive to employees because it is work-friendly and rewarding.”
         Cùng với phương pháp này, chúng tôi đang làm việc để tạo ra một môi trường làm việc tự do và mở cho nhân viên.
         “We also provide compliance education and training, ensure rigorous observance of labor laws, pay close attention to safety and health in the workplace, provide a hotline to address discrimination and sexual harassment, and conduct motivation surveys at the workplace.”
         Chúng tôi cũng cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo kết hợp, đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt luật lao động, chú ý đến an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc, cung cấp một đường dây nóng để giải quyết phân biệt đối xử, quấy rối tình dục, và tiến hành khảo sát động lực tại nơi làm việc.
·        Cộng đồng địa phương / khu vực: (Regional/Local Communities)
         “MHCB maintains deep ties with regional and local communities via our business activities at 962 locations (domestic and abroad) in 34 countries/regions (as of the end of March 2010) and through each and every employee, to the extent that in many ways these communities may be considered the backbone of Mizuho's existence.”
MHCB duy trì quan hệ sâu sắc với cộng đồng khu vực và địa phương thông qua các hoạt động kinh doanh tại 962 địa điểm (trong nước và nước ngoài) tại 34 quốc gia / khu vực (tính đến cuối tháng Ba năm 2010) và qua mỗi nhân viên.
         “For this reason, we believe it is extremely important to contribute to the development of local communities through business activities that harmonize our own profits with society's interests.”
Vì lý do này, chúng tôi tin rằng việc đóng góp vào sự phát triển của các cộng đồng địa phương đi đôi với sự phát triển của công ty là một sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội.
         “In addition to normal business activities, we endeavor to interact with local communities through proactive social action programs.”
Ngoài các hoạt động kinh doanh, chúng tôi tích cực tương tác với các cộng đồng địa phương thông qua chương trình hành động xã hội.
Chúng tôigóp phầnxây dựngmộtxã hộitốt hơnbằng cáchthực hiệncác nghĩa vụxã hộinhư mộtthành viên trong  xã hội.
·        Nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh: (Suppliers and Competitors)
         “MHCB's transactions with suppliers arise through orders for IT systems and purchases of goods and services.”
            Các giao dịch của MHCB với các nhà cung cấp phát sinh thông qua các đơn đặt hàng qua hệ thống IT và mua hàng hoá và dịch vụ trực tiếp.
         “We maintain healthy and transparent relationships with suppliers in order to ensure mutual prosperity by treating them as business partners who provide us with the best quality and services.”
Chúng tôi duy trì mối quan hệ lành mạnh và minh bạch với các nhà cung cấp để đảm bảo sự thịnh vượng chung, bằng cách đối xử với đối tác kinh doanh như là một thành viên công ty nếu họ cung cấp cho chúng tôi chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
         “To maintain trust in the MHCB brand, we ask suppliers to understand "The Mizuho Code of Conduct."
            Để duy trì lòng tin vào thương hiệu MHCB, chúng tôi yêu cầu các nhà cung cấp hiểu "Quy tắc ứng xử Mizuho."
         “In line with the principles of self-responsibility on which the market economic structure is premised, we compete in a fair, transparent and free manner based on a strong sense of self-help and independence.”
Phù hợp với các nguyên tắc tự chịu trách nhiệm mà cơ cấu kinh tế thị trường là tiền đề, chúng tôi cạnh tranh một cách công bằng, minh bạch và tự do dựa trên một ý thức mạnh mẽ về sự tự chủ và độc lập.
·        Cơ quan Chính phủ: (Government Authorities)
         “MHCB has multifaceted relationships with the governments of Japan and many other countries around the world.”
            MHCB có mối quan hệ nhiều mặt với các chính phủ của Nhật Bản và chính phủ nhiều nước khác trên thế giới.
         “Whether it is a matter of following laws and regulations in conducting business, using public services necessary for business, lending funds for government or national projects, or borrowing funds from central banks, we endeavor to observe all national laws and maintain sound and normal relationships with domestic and foreign regulatory authorities and politicians with jurisdiction over our operations.”
Dù cho việc tuân thủ luật pháp và tục lệ là không hề đơn giản, như sử dụng dịch vụ công cộng cần thiết cho kinh doanh, cho vay vốn đối với chính phủ hay dự án quốc gia hoặc vay tiền từ ngân hàng trung ương, chúng tôi nỗ lực để hiểu rõ tất cả luật lệ và củng cố mối quan hệ với những cơ quan pháp luật trong và ngoài nước.
Chúng tôiđóng gópchosự hình thànhcủa mộtthị trườngtài chính bền vữngthông quathực hiệngiao dịchthành thậtvàcông bằngnhưlà mộttrụ cộtcủathị trường vốn.
ì Mối quan hệ với quan chức: (Relationships with Public Officials, etc.)
         “MHCB has adopted a basic stance of maintaining healthy, transparent relationships with political and administrative entities and personnel, and avoiding acts that encourage mutual dependence or collusion.”
MHCB đã lựa chọn một lập trường cơ bản trong việc duy trì sự trong sạch, minh bạch trong mối quan hệ với các thực thể chính trị và hành chính, nhân sự, tránh các hành vi khuyến khích sự phụ thuộc lẫn nhau và sự thông đồng.
         “To sustain this basic stance, it operates a strict compliance mechanism based on its compliance stance.”
Để duy trì lập trường cơ bản này, chúng tôi tổ chức một cơ chế phối hợp nghiêm khắc dựa trên chính lập trường đó.
         “strict performance standards have been laid down to ensure that entertainment and exchanges of gifts with public officials, etc., (including politicians) do not promote expectations of special favors or encourage suspicions of bribery and corruption in relationships with politicians and administrators.”
Tiêu chuẩn thực hiện chặt chẽ đã được đặt ra để đảm bảo rằng các hình thức giải trí và trao đổi quà tặng giữa các quan chức công (bao gồm cả các chính trị gia) không thúc đẩy hoặc khuyến khích những biểu hiện của hối lộ, tham nhũng.
ì Mối quan hệ với quan chức quốc tế: (Relationships with Foreign Public Officials)
         “With regard to relationships with foreign public officials, employees are obliged to check for conformity with the Unfair Competition Prevention Law, the criminal codes of host countries, and host country domestic laws based on the OECD Convention on Combating Bribery of Foreign Public Officials in International Business Transactions.”
Đối với các mối quan hệ với quan chức quốc tế, các nhân viên có nghĩa vụ kiểm tra sự phù hợp với Luật Phòng chống sự cạnh tranh không lành mạnh, các mã phạm tội của nước chủ nhà, và pháp luật nước sở tại dựa trên Công ước OECD về chống hối lộ các quan chức  nước ngoài trong giao dịch kinh doanh quốc tế.
ì Sự tham gia với hoạt động chính trị: (Involvement with Political Activities)
“Concerning contributions to political activities, our policy is to carefully review such contributions to ensure that they are legal and do not imply a provision of interest.”
            Liên quan đến các khoản đóng góp cho các hoạt động chính trị, chính sách của chúng tôi là xem xét cẩn thận các khoản đóng góp để đảm bảo rằng chúng là hợp pháp và không mờ ám…






PHẦN II: VIỄN CẢNH- SỨ MỆNH BẢN THÂN
2.       Giới thiệu bản thân:
Tôi là Nguyễn Văn Vũ, hiện đang là sinh viên năm ba của trường Đại học kinh tế– Đại học Đà Nẵng, khoa Tài chính – Ngân hàng, chuyên ngành Ngân hàng.
Đây được xem là thời gian mà bản thân có được một cách nhìn, cách tiếp cận thế giới bên ngoài nhiều khía cạnh hơn. Thời gian đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của bản thân: Hoàn thiện nhân cách, xây dựng lối sống lành mạnh, biết chia sẽ quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh, hơn thế nữa là trao dồi kỉ năng sống, kỉ năng trường lớp hình thành thói quen một cách sống có khoa học.
Bản thân tự nhìn nhận đánh giá cần phải làm gì và làm như thế nào để đạt được mong muốn, ước mơ trong tương lại. Hành trang trong “chiếc ba lô” để vào đời có những cái gì và dưới đây là Sứ mệnh- Viễn cảnh nói về “chiếc ba lô” vào đời của tôi.
2.2. Viễn cảnh:
            Trở thành người nổi trội nhất trong Lĩnh vực Tài chính, người đàn ông tốt của gia đình- người mà xã hội coi trọng nhất thông qua sự nghiệp vẫn vàng và khát vọng cuộc sống.”
2.2.1. Tư tưởng cốt lõi:
2.2.1.1. Giá trị cốt lõi:
·                    Đam mê:
            Đối với công việc tôi dành hết sứ lực, khả năng và lòng nhiệt huyết để cống hiến.Đối với tôi đam mê là làm những điều mình thích, làm những gì mình muốn đó là ngồi tự mày mò học hỏi về lĩnh vực Điện điện tử- Công nghệ thông tin. Nó giúp tôi có động lực, giúp tôi vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để hoàn thành mục tiêu của cuộc đời và nói như là “ dầu” bôi trơn cho cuộc sống của tôi trở nên trơn tru hơn.

·                    Khác vọng:
            Với tôi “khác vọng” nó là cái đế, là điểm tựa và là bậc thang để tôi vươn tới ước mợ của mình.Khác vọng cao cả không phải là sự kêu ngạo, hênh hoan hay không lượng sức mình mà khác vọng càng cao càng giúp tôi có động lực, có chí hướng và niềm tin vào bản thân mình hơn.Khác vọng trong tôi nó là một hàm số cuộc đời mà tôi phải giải cho ra nghiệm “đẹp”.
·                    Tâm:
            Quan niệm của tôi về “Tâm” là bất cứ những gì suất phát từ bản thân của tôi phải là từ “tâm” mà ra. Những hành động, việc làm, cử chỉ hay lời nói phải là từ “tâm” từ đó tôi mới có thể đạt được muốn muốn thỏa mãn của tôi, mang lại cho mọi người xung quanh cảm giác được tôn trọng, được yêu quý.
2.2.1.2. Mục đích cốt lõi:                                                          
            Mang lại hạnh phúc vànụ cười cho mình bằng lối sống có “tâm”, mang lại yêu thương che chở cho mọi người bằng trái tim chân chính”.
            Mục đích cột lõi là “đích” của cuộc sống mà tôi phải đạt được. Nó là hàm số với “bốn biến”: (1) sức khỏe (2) gia đình (3) sự nghiệp và (4) bạn bè. Việc của tôi là làm sao và làm như thế nào đó để hàm số trên có “nghiệm đẹp”. Để giải được hàm số tôi trang bị cho mình “ chiếc ba lô”; Ba lô phải cứng “ kiến thức”, bọc nước phải đầy “ kỉ năng”, hai quai đeo phải chắc “ Tin học- ngoại ngữ”.  Chỉ có như thế tôi mới giải được hàm số trên với “nghiệm đẹp”.
2.3. Sứ mệnh:
            “Tôi là Tâm của mọi việc, tôi muốn trở thành một CEO của một Ngân hàng nỗi tiếng.Tôi cam kết mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh và những người tôi yêu quý”
2.3.1. Giá trị cam kết:
·                    Đối với gia đình:
Ba mẹ là điểm tựa, động lực và nơi tôi sống và trưởng thành, suốt cuộc đời ba mẹ tần tảo chạy theo vòng đời với nhiều mục tiêu và giờ đây tôi tự nhận thấy rằng cái mà tạo hóa ban cho mỗi chúng ta không bao giờ bỏ được. Nó là quá trình sinh ra, lớn lên và trưởng thành, con người khi ra đi họ chỉ có hai bàn tay trắng nhưng điều mà họ để lại là những đứa con trưởng thành mong con mình tiếp bước cái mà tạo hóa mang lại thành công nhất. Tôi ngay từ lúc này tự hứa, tự nhìn lại chính mình làm tốt cái mà tọa hóa ban cho, đó là điều ba mẹ tôi trong chờ ở tôi nhất.
·                    Đối với xã hội:
Bất cứ ai, bất cứ người nào trong xã hội đối với tôi, tôi tâm niệm rằng hãy thể hiện tất cả bằng lời nói, việc làm thật nhất và ý nghĩa nhất từ đó xã hội với tôi là một thể thống nhất. Xã hội sẽ cảm nhận được tôi là người như thế nào từ những việc làm ý nghĩa, nó chính là lời nói tốt nhất trả lời tôi là ai?.
2.3.2. Các mục tiêu:
            Năm 2015- 2016: Hoàn thành chương trình Đại học với tấm bằng loại Khá, hoàn thiện bản thân, trao dồi kỉ năng ngoại ngữ- tin học.
            Năm 2017- 2023: Có chức vụ quan, vị trí quan trong trong Ngân hàng Vietin Bank hoàn thành mục tiêu số (3). Năm 28-30 tuổi hoàn thành mục tiêu số (2) có một gia đình hạnh phúc.
            Đặt biệt từ lúc này đến hết cuộc đời tôi tích cực hoàn thành mục tiêu (1) và (4).
2.5. Slogan – Logo:
SỐNG BẰNG TÂM
v    Slogan:Sống bằng tâm”.  Tôi luôn nhắc nhở mình phải lấy cái “tâm” mà sống vì chính tâm thiện sẽ dẫn tôi đến thành công. Theo tôi không có sự hoàn hảo tuyệt đối, nhưng từ tâm tôi có thể hoàn hảo hơn che lấp những thứ không tốt tồn tại trong tôi.
v    Logo: Sự nâng đỡ của đôi bàn tay phụ nữ trên bước đường tạo lập gia đình là không thể thiếu. Người ta thường nói “trên bước đường thành công của người đang ông luôn có dấu chân của người phụ nữ”, tôi tâm huyết với điều này bưởi lẽ chính sự dung hòa của gia đinh tạo ra nền tảng cho việc hoàn thành các mục tiêu tương lại.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét