Cam
kết:
·
Em đã đăng ký công ty MIZUHO COPORATE BANK trên
diễn đàn thành công lúc 01:31PM ngày 08/02/2015.
·
Em đã đọc tất cả các
đăng ký trước thời điểm này và không có sự trùng lặp.
PHẦN I: PHÂN TÍCH SỨ MỆNH- VIỄN CẢNH CÔNG TY MIZUHO COPORATE BANK
ì TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:
Mizuho
Corporate Bank hay MHCB, là chi nhánh ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư của
Mizuho Financial Group, tập đoàn dịch vụ tài chính lớn thứ hai Nhật Bản. MHCB
được tạo ra vào tháng Tư năm 2002 bởi sự hợp nhất của Ngân hàng Dai-Ichi Kangyo
và bộ phận đầu tư của Ngân hàng Fuji với Ngân hàng công nghiệp của Nhật Bản.
Trụ sở có mặt tại khu Ōtemachi của Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Có công ty con là
Mizuho Securities.
1. Viễn cảnh:
1.1.
Tư tưởng cốt lõi
We maintain a global
perspective and offer solutions that go beyond national borders.We, as a global
company, act with the highest integrity and contribute to the global economy
and society.
We challenge the
status quo and are constantly developing new business concepts and
methodologies, with focus on “innovation and creativity” to meet customer needs
and adapt to market changes.
Believing that
diversity is the source of our added value and creativity.
Placing priority on
confidence of our customers, we commit, as a “best partner” to our customers,
to empowering and allowing them to achieve sustainable growth from a long-term
perspective.
Viewing human
resources as our most important asset, we attract and develop professionals
with specialized knowledge, expertise and an entrepreneurial spirit, and
maintain their motivation through fair treatment in line with their
contribution.
We emphasize teamwork
that respects individuality and promotes the free exchange of ideas.
We focus on leadership
that encompasses a strong commitment to realizing one's own vision and
generates growth by maximizing the synergy of the organization.
ì SÁU GIÁ
TRỊ CỐT LÕI
MHCB cam kết với sáu giá trị cốt lõi sẽ hướng
dẫn chúng tôi quản lý công ty một cách độc lập và có tổ chức để có thể trở thành một công ty tầm cỡ thế giới
1. QUAN ĐIỂM TOÀN CẦU
Chúng tôi
duy trì một quan điểm toàn cầu và cung cấp giải pháp vượt ra ngoài biên giới
quốc gia.Chúng tôi - một công ty toàn cầu, hành động với sự tích hợp cao nhất,
đóng góp cho xã hội, và nền kinh tế toàn cầu.
2. KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI
Chúng tôi thách thức với hiện thực và
không ngừng phát triển các khái niệm và phương pháp kinh doanh mới, với trọng
tâm là "đổi mới và sáng tạo" để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và
thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
3. MỘT TỔ CHỨC CỦA SỰ ĐA DẠNG
Tin rằng sự đa dạng là nguồn giá trị
gia tăng và sáng tạo của chúng tôi.
4. ĐỐI TÁC TỐT NHẤT
Đặt niềm tin của các khách hàng lên
trên hết, chúng tôi cam kết là một "đối tác tốt nhất", nhằm nâng cao
vị thế và cho phép chúng tôi đạt được tăng trưởng bền vững từ góc độ lâu dài.
5. NHÂN LỰC CHUYÊN NGHIỆP
Xem nguồn nhân lực là tài sản quan
trọng nhất. Chúng tôi thu hút và phát triển các chuyên gia có kiến thức chuyên
ngành, chuyên môn, tinh thần của một doanh nhân. Và chúng tôi duy trì động lực
của họ thông qua đối xử công bằng, phù hợp với đóng góp của họ.
6. LÃNH ĐẠO VÀ ĐỒNG ĐỘI
Chúng tôi nhấn mạnh tinh thần đồng đội
thông qua việc tôn trọng cá nhân và thúc đẩy tự do trao đổi ý tưởng.
Chúng tôi tập trung vào việc lãnh đạo
bao gồm cam kết mạnh mẽ để thực hiện tầm nhìn của mình và tạo ra sự tăng trưởng
nhờ tăng cường tối đa sức mạnh tổng hợp của cả tổ chức.
"Contributing
to the sound development of the economy and society by offering sophisticated
and innovative financial solutions "
Đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của
các nền kinh tế và xã hội bởi việc cung cấp các giải pháp tài chính tinh vi và
sáng tạo.
=> Chính vì mục
đích cốt lõi đó, mỗi ngày, tại các thị trường trên toàn cầu, MHCB luôn nổ lực hết
mình để áp dụng sự hiểu biết, kinh nghiệm, sự tinh thông cũng như các nguồn lực
của mình để giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt và hiệu
quả.
1.2. Hình dung tương lai:
MOST
TRUSTED
Becoming
the financial institution that is most trusted by our customers, shareholders,
employees, and society-ieour stakeholders in and outside of Japan
TIN CẬY
Trở thành tổ chức tài chính đáng tin cậy nhất đối với
khách hàng, các cổ đông, các nhân viên, xã hội cùng các bên liên quan trong và ngoài Nhật Bản.
2. Sứ mệnh:
Mizuho Corporate Bank (“MHCB”) has combined its Corporate Vision
and Core Values in a single statement called “Our Corporate Mission”, which
clarifies the common philosophy at the heart of MHCB.
MHCB's Corporate Mission Statement is expressed in the phrase:
“Your Global Financial Partner” by :
- Providing most of all requires of stakeholders include our
customers, shareholders, employees, and society.
- Collaborating
across markets and services lines
- Providing a challenging and
professionally rewarding work environment for our dedicated employees.
- Be always “Innovating and
creativiting” to adapt to market
changes.
Mizuho Corporate Bank ("MHCB")
đã kết hợp Tầm nhìn của công ty và giá trị cốt lõi trong tuyên bố Sứ mệnh của mình, từ đó làm rõ triết lý của MHCB.
Sứ mệnh của công ty MHCB là " đối
tác tài chính toàn cầu của bạn" bằng cách:
-
Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các bên hữu quan: các cổ đông, nhân
viên, khách hàng và cộng đồng.
-
Phối hợp chặt
chẽ giữa các thị trường và các dòng dịch vụ
-
Cung cấp một
môi trường làm việc đầy thách thức, chuyên môn nghiệp vụ bổ ích cho các nhân
viên.
-
Không ngừng
"đổi mới và sáng tạo" để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
v
Giá trị :
EQUAL
·
We create a culture of equal opportunity that maximizes the talents
of all our staff, regardless of race , ethnicity, nationality, gender or
religion.
RESPECTS
·
We emphasize teamwork that respects individuality and promotes the
free exchange of ideas.
TRUSTED
·
Becoming
the financial institution that is most trusted by our customers, shareholders,
employees, society and stakeholders in and outside of Japan
INTEGRITY
·
Uphold the highest ethical standards in our business practices
BÌNH ĐẲNG:
Chúng tôi
tạo ra một nền văn hóa với cơ hội bình đẳng nhằm tối đa hóa những tài năng của
tất cả nhân viên, không phân biệt chủng tộc, sắc tộc, quốc tịch, giới tính hay
tôn giáo.
TÔN TRỌNG
Chúng tôi nhấn mạnh tinh thần đồng đội thông qua
tôn trọng cá nhân và thúc đẩy tự do trao đổi ý tưởng.
LIÊM CHÍNH
Giữ vững các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất
trong thực tiễn kinh doanh của công ty
TIN CẬY
Trở thành tổ chức tài chính đáng tin cậy nhất đối với
khách hàng, các cổ đông, các nhân viên, xã hội, cùng các bên liên quan trong và ngoài Nhật Bản.
v Các giới hữu
quan và cam kết:
Các bên liên quan của
chúng tôi như sau: khách hàng; cổ đông; nhân viên; cộng đồng khu vực địa
phương; các nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các cơ quan chính phủ.
·
Khách hàng (Customers)
“As well as paying careful
attention to the comments we receive from customers through mechanisms such as
customer feedback cards, call centers and customer satisfaction surveys, we use
television, newspapers, our website and other media to transmit information.”
Chúng tôi không chỉ quan tâm đến những
ý kiến đã nhận được từ khách hàng thông qua thông tin phản hồi của khách hàng,
từ chính các cuộc gọi và các cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng, mà chúng
tôi còn sử dụng truyền hình, báo chí, trang web và các phương tiện khác để truyền
tải thông tin đến khách hàng một cách tốt nhất.
Chúng tôiđặtkhách
hàng lên hàng đầubằng cáchcung cấpsựkết hợpcủa cácdịch vụtài
chínhphù hợp nhất vớinhu cầucủakhách hàng -như là mộttổ chứccủa cácchuyên giakết
hợpbí quyếttiên tiếnvàchuyên mônvớiđộ tin cậy cao.
·
Đồng cổ đông (Shareholders):
“Since our listing on the New York Stock Exchange, we have
followed US accounting rules when disclosing information.”
Từ khi gia
nhập thị trường chứng khoán New York, chúng tôi đã chuyển sang sử dụng hệ thống
kế toán US khi công bố thông tin.
“We intend to
maintain and expand our assets and improve our profitability with a view to
keeping the trust and meeting the expectations of our shareholders.”
Chúng tôi duy trì, mở rộng tài sản và
nâng cao lợi nhuận nhằm củng cố lòng tin và đáp ứng sự mong đợi của các cổ
đông.
“We rigorously
maintain the accuracy and reliability of our financial, taxation and accounting
practices, are strengthening our independent internal audit control functions
and working to build a stringent internal control system. “
Chúng tôi đặc biệt duy trì tính chính
xác và độ tin cậy của hệ thống tài chính, thuế và kế toán để tăng cường chức
năng kiểm toán nội bộ độc lập của mình với một hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt.
Chúng tôi mong muốnnâng
caogiá trịdoanh nghiệpnhưlà mộtdoanh nghiệpcốt lõicủaTập đoàntài
chínhMizuhoGroup.
·
Nhân sự : (Employees)
“Personnel are MHCB's most important business resource - the
unrivaled cornerstone of the group's competitive advantage.”
Con người là nguồn tài nguyên kinh
doanh quan trọng nhất của MHCB - nền tảng của lợi thế cạnh tranh vô địch nhóm.
“We believe that enhancing the value of each and every employee
through proactive investment in human resources will lead to the creation of permanent
value for MHCB.”
Chúng tôi tin rằng nâng cao giá trị của mỗi nhân viên thông qua đầu
tư vào nguồn nhân lực sẽ tạo ra các giá
trị vĩnh viễn cho MHCB.
“In line with this
approach, we are working to create a free and open workplace environment that
is attractive to employees because it is work-friendly and rewarding.”
Cùng với phương pháp này, chúng tôi đang làm việc để tạo ra một
môi trường làm việc tự do và mở cho nhân viên.
“We also provide
compliance education and training, ensure rigorous observance of labor laws,
pay close attention to safety and health in the workplace, provide a hotline to
address discrimination and sexual harassment, and conduct motivation surveys at
the workplace.”
Chúng tôi cũng cung cấp chương trình
giáo dục và đào tạo kết hợp, đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt luật lao động, chú ý
đến an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc, cung cấp một đường dây nóng để giải
quyết phân biệt đối xử, quấy rối tình dục, và tiến hành khảo sát động lực tại
nơi làm việc.
·
Cộng đồng địa phương / khu vực:
(Regional/Local Communities)
“MHCB maintains deep
ties with regional and local communities via our business activities at 962
locations (domestic and abroad) in 34 countries/regions (as of the end of March
2010) and through each and every employee, to the extent that in many ways
these communities may be considered the backbone of Mizuho's existence.”
MHCB duy
trì quan hệ sâu sắc với cộng đồng khu vực và địa phương thông qua các hoạt động
kinh doanh tại 962 địa điểm (trong nước và nước ngoài) tại 34 quốc gia / khu vực
(tính đến cuối tháng Ba năm 2010) và qua mỗi nhân viên.
“For this reason, we
believe it is extremely important to contribute to the development of local
communities through business activities that harmonize our own profits with
society's interests.”
Vì lý do
này, chúng tôi tin rằng việc đóng góp vào sự phát triển của các cộng đồng địa
phương đi đôi với sự phát triển của công ty là một sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích
của công ty và lợi ích của xã hội.
“In addition to
normal business activities, we endeavor to interact with local communities
through proactive social action programs.”
Ngoài các
hoạt động kinh doanh, chúng tôi tích cực tương tác với các cộng đồng địa phương
thông qua chương trình hành động xã hội.
Chúng tôigóp phầnxây
dựngmộtxã hộitốt hơnbằng cáchthực hiệncác nghĩa vụxã hộinhư mộtthành viên trong xã hội.
·
Nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh: (Suppliers
and Competitors)
“MHCB's transactions
with suppliers arise through orders for IT systems and purchases of goods and
services.”
Các
giao dịch của MHCB với các nhà cung cấp phát sinh thông qua các đơn đặt hàng
qua hệ thống IT và mua hàng hoá và dịch vụ trực tiếp.
“We maintain healthy
and transparent relationships with suppliers in order to ensure mutual
prosperity by treating them as business partners who provide us with the best
quality and services.”
Chúng tôi
duy trì mối quan hệ lành mạnh và minh bạch với các nhà cung cấp để đảm bảo sự
thịnh vượng chung, bằng cách đối xử với đối tác kinh doanh như là một thành
viên công ty nếu họ cung cấp cho chúng tôi chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
“To maintain trust
in the MHCB brand, we ask suppliers to understand "The Mizuho Code of
Conduct."
Để duy trì lòng tin vào thương hiệu MHCB,
chúng tôi yêu cầu các nhà cung cấp hiểu "Quy tắc ứng xử Mizuho."
“In line with the
principles of self-responsibility on which the market economic structure is
premised, we compete in a fair, transparent and free manner based on a strong
sense of self-help and independence.”
Phù hợp với
các nguyên tắc tự chịu trách nhiệm mà cơ cấu kinh tế thị trường là tiền đề,
chúng tôi cạnh tranh một cách công bằng, minh bạch và tự do dựa trên một ý thức
mạnh mẽ về sự tự chủ và độc lập.
·
Cơ quan Chính phủ: (Government
Authorities)
“MHCB has
multifaceted relationships with the governments of Japan and many other
countries around the world.”
MHCB
có mối quan hệ nhiều mặt với các chính phủ của Nhật Bản và chính phủ nhiều nước
khác trên thế giới.
“Whether it is a
matter of following laws and regulations in conducting business, using public
services necessary for business, lending funds for government or national
projects, or borrowing funds from central banks, we endeavor to observe all
national laws and maintain sound and normal relationships with domestic and
foreign regulatory authorities and politicians with jurisdiction over our
operations.”
Dù cho việc
tuân thủ luật pháp và tục lệ là không hề đơn giản, như sử dụng dịch vụ công cộng
cần thiết cho kinh doanh, cho vay vốn đối với chính phủ hay dự án quốc gia hoặc
vay tiền từ ngân hàng trung ương, chúng tôi nỗ lực để hiểu rõ tất cả luật lệ và
củng cố mối quan hệ với những cơ quan pháp luật trong và ngoài nước.
Chúng tôiđóng
gópchosự hình thànhcủa mộtthị trườngtài chính bền vữngthông quathực hiệngiao dịchthành thậtvàcông bằngnhưlà
mộttrụ cộtcủathị trường vốn.
ì Mối quan hệ với quan chức: (Relationships with Public Officials,
etc.)
“MHCB has adopted a
basic stance of maintaining healthy, transparent relationships with political
and administrative entities and personnel, and avoiding acts that encourage
mutual dependence or collusion.”
MHCB đã lựa
chọn một lập trường cơ bản trong việc duy trì sự trong sạch, minh bạch trong mối
quan hệ với các thực thể chính trị và hành chính, nhân sự, tránh các hành vi
khuyến khích sự phụ thuộc lẫn nhau và sự thông đồng.
“To sustain this
basic stance, it operates a strict compliance mechanism based on its compliance
stance.”
Để duy trì lập trường cơ bản này, chúng tôi tổ chức một cơ chế phối
hợp nghiêm khắc dựa trên chính lập trường đó.
“strict performance
standards have been laid down to ensure that entertainment and exchanges of
gifts with public officials, etc., (including politicians) do not promote expectations
of special favors or encourage suspicions of bribery and corruption in
relationships with politicians and administrators.”
Tiêu chuẩn
thực hiện chặt chẽ đã được đặt ra để đảm bảo rằng các hình thức giải trí và
trao đổi quà tặng giữa các quan chức công (bao gồm cả các chính trị gia) không
thúc đẩy hoặc khuyến khích những biểu hiện của hối lộ, tham nhũng.
ì Mối quan hệ với quan chức quốc tế: (Relationships with Foreign
Public Officials)
“With regard to
relationships with foreign public officials, employees are obliged to check for
conformity with the Unfair Competition Prevention Law, the criminal codes of
host countries, and host country domestic laws based on the OECD Convention on
Combating Bribery of Foreign Public Officials in International Business
Transactions.”
Đối với các
mối quan hệ với quan chức quốc tế, các nhân viên có nghĩa vụ kiểm tra sự phù hợp
với Luật Phòng chống sự cạnh tranh không lành mạnh, các mã phạm tội của nước chủ
nhà, và pháp luật nước sở tại dựa trên Công ước OECD về chống hối lộ các quan
chức nước ngoài trong giao dịch kinh
doanh quốc tế.
ì Sự tham gia với hoạt động chính trị: (Involvement with Political
Activities)
“Concerning contributions to political activities, our policy is
to carefully review such contributions to ensure that they are legal and do not
imply a provision of interest.”
Liên
quan đến các khoản đóng góp cho các hoạt động chính trị, chính sách của chúng
tôi là xem xét cẩn thận các khoản đóng góp để đảm bảo rằng chúng là hợp pháp và
không mờ ám…
PHẦN II: VIỄN CẢNH- SỨ MỆNH BẢN THÂN
2.
Giới thiệu bản thân:
Tôi
là Nguyễn Văn Vũ, hiện đang là sinh viên năm ba của trường Đại học kinh tế– Đại
học Đà Nẵng, khoa Tài chính – Ngân hàng, chuyên ngành Ngân hàng.
Đây
được xem là thời gian mà bản thân có được một cách nhìn, cách tiếp cận thế giới
bên ngoài nhiều khía cạnh hơn. Thời gian đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của
bản thân: Hoàn thiện nhân cách, xây dựng lối sống lành mạnh, biết chia sẽ quan
tâm đến tất cả mọi người xung quanh, hơn thế nữa là trao dồi kỉ năng sống, kỉ
năng trường lớp hình thành thói quen một cách sống có khoa học.
Bản
thân tự nhìn nhận đánh giá cần phải làm gì và làm như thế nào để đạt được mong
muốn, ước mơ trong tương lại. Hành trang trong “chiếc ba lô” để vào đời có những
cái gì và dưới đây là Sứ mệnh- Viễn cảnh nói về “chiếc ba lô” vào đời của tôi.
2.2. Viễn cảnh:
“Trở
thành người nổi trội nhất trong Lĩnh vực Tài chính, người đàn ông tốt của gia
đình- người mà xã hội coi trọng nhất thông qua sự nghiệp vẫn vàng và khát vọng
cuộc sống.”
2.2.1. Tư tưởng cốt lõi:
2.2.1.1. Giá trị cốt lõi:
·
Đam
mê:
Đối với công việc tôi dành hết sứ lực,
khả năng và lòng nhiệt huyết để cống hiến.Đối với tôi đam mê là làm những điều
mình thích, làm những gì mình muốn đó là ngồi tự mày mò học hỏi về lĩnh vực Điện
điện tử- Công nghệ thông tin. Nó giúp tôi có động lực, giúp tôi vượt qua tất cả
những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để hoàn thành mục tiêu của cuộc đời
và nói như là “ dầu” bôi trơn cho cuộc sống của tôi trở nên trơn tru hơn.
·
Khác
vọng:
Với tôi “khác vọng” nó là cái đế, là
điểm tựa và là bậc thang để tôi vươn tới ước mợ của mình.Khác vọng cao cả không
phải là sự kêu ngạo, hênh hoan hay không lượng sức mình mà khác vọng càng cao
càng giúp tôi có động lực, có chí hướng và niềm tin vào bản thân mình hơn.Khác
vọng trong tôi nó là một hàm số cuộc đời mà tôi phải giải cho ra nghiệm “đẹp”.
·
Tâm:
Quan niệm của tôi về “Tâm” là bất cứ
những gì suất phát từ bản thân của tôi phải là từ “tâm” mà ra. Những hành động,
việc làm, cử chỉ hay lời nói phải là từ “tâm” từ đó tôi mới có thể đạt được muốn
muốn thỏa mãn của tôi, mang lại cho mọi người xung quanh cảm giác được tôn trọng,
được yêu quý.
2.2.1.2. Mục đích cốt
lõi:
“Mang
lại hạnh phúc vànụ cười cho mình bằng lối sống có “tâm”, mang lại yêu thương
che chở cho mọi người bằng trái tim chân chính”.
Mục đích cột lõi là “đích” của cuộc
sống mà tôi phải đạt được. Nó là hàm số với “bốn biến”: (1) sức khỏe (2) gia
đình (3) sự nghiệp và (4) bạn bè. Việc của tôi là làm sao và làm như thế nào đó
để hàm số trên có “nghiệm đẹp”. Để giải được hàm số tôi trang bị cho mình “ chiếc
ba lô”; Ba lô phải cứng “ kiến thức”, bọc nước phải đầy “ kỉ năng”, hai quai
đeo phải chắc “ Tin học- ngoại ngữ”. Chỉ
có như thế tôi mới giải được hàm số trên với “nghiệm đẹp”.
2.3. Sứ mệnh:
“Tôi
là Tâm của mọi việc, tôi muốn trở thành một CEO của một Ngân hàng nỗi tiếng.Tôi
cam kết mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh và những người tôi yêu
quý”
2.3.1. Giá trị cam kết:
·
Đối
với gia đình:
Ba
mẹ là điểm tựa, động lực và nơi tôi sống và trưởng thành, suốt cuộc đời ba mẹ tần
tảo chạy theo vòng đời với nhiều mục tiêu và giờ đây tôi tự nhận thấy rằng cái
mà tạo hóa ban cho mỗi chúng ta không bao giờ bỏ được. Nó là quá trình sinh ra,
lớn lên và trưởng thành, con người khi ra đi họ chỉ có hai bàn tay trắng nhưng
điều mà họ để lại là những đứa con trưởng thành mong con mình tiếp bước cái mà
tạo hóa mang lại thành công nhất. Tôi ngay từ lúc này tự hứa, tự nhìn lại chính
mình làm tốt cái mà tọa hóa ban cho, đó là điều ba mẹ tôi trong chờ ở tôi nhất.
·
Đối
với xã hội:
Bất
cứ ai, bất cứ người nào trong xã hội đối với tôi, tôi tâm niệm rằng hãy thể hiện
tất cả bằng lời nói, việc làm thật nhất và ý nghĩa nhất từ đó xã hội với tôi là
một thể thống nhất. Xã hội sẽ cảm nhận được tôi là người như thế nào từ những
việc làm ý nghĩa, nó chính là lời nói tốt nhất trả lời tôi là ai?.
2.3.2. Các mục tiêu:
Năm 2015- 2016: Hoàn thành chương
trình Đại học với tấm bằng loại Khá, hoàn thiện bản thân, trao dồi kỉ năng ngoại
ngữ- tin học.
Năm 2017-
2023: Có chức vụ quan, vị trí quan trong trong Ngân hàng Vietin Bank hoàn thành
mục tiêu số (3). Năm 28-30 tuổi hoàn thành mục tiêu số (2) có một gia đình hạnh
phúc.
Đặt biệt từ
lúc này đến hết cuộc đời tôi tích cực hoàn thành mục tiêu (1) và (4).
2.5. Slogan –
Logo:
SỐNG BẰNG
TÂM
v Slogan:“Sống bằng
tâm”. Tôi luôn nhắc nhở mình phải lấy cái “tâm” mà sống vì chính tâm thiện sẽ dẫn tôi đến
thành công.
Theo tôi không có sự hoàn hảo tuyệt đối, nhưng từ tâm tôi có thể hoàn
hảo hơn che lấp những thứ không tốt tồn tại trong tôi.
v Logo: Sự nâng đỡ của đôi bàn tay phụ nữ trên bước đường tạo lập gia
đình là không thể thiếu. Người ta thường nói “trên bước đường thành công của
người đang ông luôn có dấu chân của người phụ nữ”, tôi tâm huyết với điều này
bưởi lẽ chính sự dung hòa của gia đinh tạo ra nền tảng cho việc hoàn thành các
mục tiêu tương lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét