Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Infosys Technologic Limited


QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC GVHD: TS. Nguyễn Thanh Liêm
A.TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:
I. GIỚI THIỆU:
Infosys Technologic Limited là công ty CNTT có trụ sở chính tại Bangalore, Ấn Độ và các văn phòng đại diện trên toàn cầu. Được thành lập vào ngày 02 tháng 07 năm 1981 bởi bảy kĩ sư người Ấn Độ với số vốn 250 USD. Ngày nay, Infosys trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu trong “thế hệ kế tiếp” của CNTT với doanh thu hơn 4 tỉ USD. Infosys thiết kế và cung cấp công nghệ cho phép giải pháp kinh doanh giúp công ty Global 2000 giành chiến thắng trong một thế giới phẳng. Infosys cũng cung cấp một loạt đầy đủ các dịch vụ bằng cách tận dụng miền của chúng tôi và chuyên môn kinh doanh và liên minh chiến lược với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu bằng việc đề xuất các giải pháp kinh doanh và tư vấn công nghệ, phần mềm ứng dụng, hệ thống tích hợp, sản phẩm cơ khí, phát triển phần mềm tùy chỉnh, bảo trì, tái kỹ thuật, thử nghiệm độc lập và các dịch vụ xác nhận, dịch vụ cơ sở hạ tầng CNTT và quá trình kinh doanh gia công phần mềm.
Infosys đi tiên phong trong mô hình giao hàng toàn cầu (GDM) với một lực lượng đột phá trong ngành công nghiệp IT dẫn đến sự gia tăng của nước ngoài trong gia công phần mềm. Mô hình GDM được dựa trên nguyên tắc các công việcsẽ được thực hiện tại những nơi được hoàn thành hiệu quả nhất, đó là nơi có nguồn lực tài chính lớn và mức độ rủi ro thấp. Infosys có mặt trên toàn cầu với hơn 50 văn phòng và trung tâm phát triển ở Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Cộng hoà Séc, Ba Lan, Anh, Canada và Nhật Bản. Infosys và các công ty con của nó có 105.453 nhân viên như trên 30 tháng chín năm 2009. Infosys tự hào trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng chiến lược lâu dài. Trên 97% doanh thu của Infosys đến từ các khách hàng trung thành.
1. Sản phẩm:
a) Phát triển ứng dụng tùy chỉnh:
Công ty cung cấp các phần mềm tùy chỉnh cho khách hàng. Mỗi dự án của các công ty khác nhau về quy mô và thời gian thực hiện. Mỗi dự án liên quan đến nhau và liên quan đến các khía cạnh khác nhau của quá trình phát triển phần mềm, bao gồm các yêu cầu, thiết kế, tạo mẫu, lập trình và mô đun tích hợp, hướng dẫn và đào tạo cho khách hàng, cài đặt, bảo trì và hỗ trợ hệ thống hoạt động. Infosys thực hiện thiết kế hệ thống và các phần mềm mã hóa, chạy các chương trình thử nghiệm tại các trung tâm phát triển toàn cầu của nó. Ứng dụng của nó được sử dụng cho một loạt cá máy tính lớn, các máy củ của khách hàng, Internet và công nghệ di động.
b) Bảo trì và hỗ trợ sản xuất:
Cung cấp dịch vụ bảo trì cho hệ thống phần mềm của khách hàng, đồng thời đầu tư vào hệ thống quản lí thông tin và phát triển các phần mềm và công cụ quản lí trong doanh nghiệp.
c) Tư vấn trọn gói:
Công ty cung cấp các giải pháp giúp khách hàng thực hiện và sử dụng gói phần mềm được phát triển bởi các nhà cung cấp thứ ba. Danh mục của gói tư vấn này bao gồm: hỗ trợ đánh giá, đào tạo và hỗ trợ trong việc thực hiện của khách hàng, hỗ trợ nâng cấp và bảo trì xuyên suốt. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong lĩnh vực công nghệ như quản trị quan hệ khách hàng, quản trị chuổi cung ứng, quản trị nguồn nhân lực, quản trị sản xuất của công ty và phân tích kinh doanh, lý quy trình kinh doanh và hệ thống tích hợp các ứng dụng trong doanh nghiệp. Infosys cũng cung cấp các quá trình kinhdoanh dựa trên nền tảng các dịch vụ gia công phần mềm trong chức năng như nguồn nhân lực, mua sắm, quản lý trật tự.
d) Tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp:
Công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi kinh doanh thông qua việc cung cấp công nghệ thông tin, thực hiện và dịch vụ tư vấn kinh doanh của nó nhằm thúc đẩy quá trình kinh doanh và công nghệ. Dịch vụ tư vấn chuyển đổi kinh doanh được tổ chức thực hiện trên sáu lĩnh vực bao gồm các chiến lược: công nghệ thông tin, kiến trúc kỹ thuật và thiết kế, cải tiến sản phẩm, thương mại trong thế kỉ mới, học tập và những biến đổi phức tạp trong môi trường kinh doanh mới.
e) Các giải pháp khác:
Công ty cung cấp các giải pháp thử nghiệm, bao gồm tư vấn chiến lược thử nghiệm, thiết lập các nhóm kiểm tra chuyên nghiệp, quản lý, kiểm tra doanh nghiệp, kiểm tra quá trình kinh doanh, môi trường lưu trử và quản lý, hệ thống tự động kiểm tra và hiệu suất điểm chuẩn. Công ty cung cấp các giải pháp xuyên suốt vòng đời sản phẩm, từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến khi tạo ra sản phẩm và bảo trì.Các dịch vụ của Infosys được ứng dụng ở các ngành như hàng không, ô tô, ngân hàng, hóa chất, sản phẩm tiêu dùng, năng lượng, kỹ thuật, công nghệ (phần cứng và phần mềm), thiết bị y tế, dược phẩm, viễn thông, bán lẻ,… Các giải pháp của công ty bao gồm nghiên cứu và phát triển dịch vụ, ý tưởng về sản phẩm và thiết kế, phát triển cơ khí, điện tử, và hệ thống phần mềm, chương trình thử nghiệm sản phẩm, tạo mẫu và tìm nguồn cung ứng quá trình tự động hóa và điều khiển, quá trình sản xuất, các kỹ thuật thực hiện, các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ tợ chăm sóc khách hàng. Infosys cũng cung cấp các gải pháp liên quan đến chiến lược sản phẩm và quy trình tư vấn.
Công ty cung cấp các dịch vụ kinh doanh quy trình quản lí thông qua Infosys BPO. Dịch vụ cung cấp Infosys BPO bao gồm ngân hàng và thị trường vốn, thông tin liên lạc, bảo hiểm y tế, khoa học và đời sống, sản xuất, truyền thông và giải trí, bán lẻ và hàng tiêu dùng, năng lượng,…Các dịch vụ chức năng như: dịch vụ khách hàng, tài chính, kế toán, nguồn nhân lực, gia công phần mềm, dịch vụ, thông tin, kinh doanh và quy trình thực hiện, tìm nguồn cung ứng.
Các hệ thống tích hợp của công ty được phân phối qua các doanh nghiệp đang thực hiên Hiện đại hóa Công nghiệp, hiệu quả quản lý doanh nghiệp, Cổng thông tin điện tử…Thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng của mình, Infosys quản lý hoạt động hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT của khách hàng. Các dịch vụ cung cấp bao gồm quản lí trung tâm dữ liệu, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ quản lí ứng dụng, quy trình thực hiện ITIL và tư vấn cơ sở hạ tầng. Infosys cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ tích hợp, phần mềm (SaaS), kết hợp việc cung cấp phần cứng, cơ sở hạ tầng mạng, phần mềm ứng dụng và kết hợp dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp. Nó cung cấp một nền tảng kỹ thuật số tiêu dùng trong một mô hình SaaS. Công ty cũng phát triển thị trường và giấy phép ngân hàng đề xuất các giải pháp cho ngành ngân hàng. Các dịch vụ chủ yếu của công nghệ ngân hàng bao gồm các giải pháp tài chính và dịch vụ chuyên nghiệp.
2. Thành tựu:
- Là công ty Ấn Độ đầu tiên lên sàn chứng khoán NASDAQ.
- Là công ty đầu tiên nhận giải thưởng “Quản trị doanh nghiệp xuất sắc” do chính phủ Ấn Độ trao tặng năm 2000.
- Là nhà tuyển dụng hàng đầu tại Ấn Độ theo nghiên cứu của Tạp chí Business Today-Hewitt Associates vào năm 2001.
- Dẫn đầu trong cuộc điều tra về “Các công ty Ấn Độ đáng kính nhất” năm 2002.
- Đạt thành tựu về “Ready for Web sphere” và “Ready for Lotus” trong lĩnh vực Dom sphere Portal Manager của Lotusphere 2009 ( là sự kiện hàng đầu cuả Lotus và Cổng thông tin điện tử toàn cầu Portal vào tháng 1 năm 2009.
- Trong năm 2009, Infosys là một trong 50 công ty luôn đổi mới theo Business Week.
- Infosys đạt giải thưởng “Những công ty đáng ngưỡng mộ trên toàn cầu” trong năm 2003, 2004 và 2005, là công ty Ấn Độ duy nhất giành được giải thưởng này.
- Tháng 4.2009,thuộc Top 10 Những công ty về lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT trên Thế giới theo Forbes.
3. Lịch sử hình thành:
  • Lịch sử trong thời gian đầu: những năm 1980
Công ty TNHH Infosys Technologies được thành lập năm 1981 tại Bangalore, Ấn Độ, bởi NR Narayana Murthy và. Năm 1981, sau một thời gian chuẩn bị, Narayana Murthy cùng với bảy kĩ sư phần mềm khác, với vốn đầu tư ban đầu khoảng 1250USD, đã thành lập Công ty Infosys Technologies Limited và đặt trụ sở tại Bangalore. Trong giai đoạn này công ty đã gặp rất nhiều khó khăn: phải mất 1 năm chúng mới lắp đặt được đường dây điện thoại; và 15 chuyến đi đến New Delhi mới được phép nhập một máy tính trị giá 15000 USD; phải có sự đồng ý của một quan chức tại ngân hàng Ấn Độ mới được ra nước ngoài tìm kiếm khách hàng…
Bằng khả năng phân tích nhanh nhạy của mình, Narayana Murthy đã hiểu được tầm quan trọng của công nghệ thông tin đối với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ công nghệ thông tin bắt đầu bùng nổ, việc Chính phủ khuyến khích và tiến hành các dự án đầu tư phát triển công nghệ thông tin là điều sẽ diễn ra. Thêm vào đó, các doanh nghiệp muốn phát triển sẽ phải cần đến sự trợ giúp của hệ thống công nghệ thông tin. Để chớp lấy cơ hội ngàn năm có một này, Narayana Murthy đã nhanh chóng đầu tư hầu như toàn bộ nguồn vốn của Infosys Technologies Limited vào nhập và phân phối lẻ các loại máy tính. Bên cạnh đó, Narayana Murthy đã làm gia công về phần mềm cho khách hàng là các công ty. Những sản phẩm phần mềm do ông và các cộng sự viết ra sau này chỉ cần hoàn thiện thêm tuỳ theo từng công ty là có thể áp dụng được. Nhờ đó, Infosys Technologies Limited đã bắt đầu có được tên tuổi và vị trí tại một số thị trường công nghệ thông tin Ấn Độ.
Trong các chiến lược kinh doanh của mình, Infosys Technologies Limited, Narayana Murthy luôn kết hợp một cách hài hoà kiến thức công nghệ thông tin sâu rộng với tầm nhìn bao quát của mình để đưa ra được những dự đoán chính xác về diễn biến của thị trường, tạo những bước đột phá, những lối đi riêng cho các sản phẩm của Infosys Technologies Limited. Một số ví dụ như:
- Thời gian đầu, Narayana Murthy chỉ tập trung vào thị trường nội địa, nhưng càng về sau thì thị trường nước ngoài càng hấp dẫn. Không chỉ là do nước ngoài trả giá dịch vụ viết phần mềm khá cao mà còn do thị trường rất lớn. Các công ty, tập đoàn dù bất kể ngành nghề gì đều có nhu cầu tin học hoá và yêu cầu tin học hoá ngày càng nhiều và càng cao hơn. Công ty mở văn phòng quốc tế đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1987.
- Cuối những năm 1980 đầu 1990 là thời điểm mức độ cạnh tranh ngày càng nóng, không ít người đã cảm thấy lo lắng vì một số công ty do không chịu được sức ép của thị trường đã phải sập tiệm. Tuy nhiên, Narayana Murthy đã dự đoán được từ trước và đã có những phương sách ứng phó như liên tục đầu tư ứng dụng kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới từ thung lũng Silicon vào chương trình nâng cao chất lượng các sản phẩm máy tính, phần mềm, cơ sở dữ liệu của Infosys Technologies Limitet (Điều này đã giúp các sản phẩm của Infosys Technologies Limited vượt trội về chất lượng cũng như hình thức so với các sản phẩm khác)
- Hoặc Narayana Murthy chủ động hướng Infosys Technologies Limited tập trung vào khai thác và phát triển các chi nhánh tại các vùng nông thôn nghèo của Ấn Độ, tránh những khu vực có sức ép cạnh tranh quá nóng.
  • Môi trường kinh doanh thuận lợi: những năm 1990 đến 1999
Sau một loạt các cải cách kinh tế ở Ấn Độ vào năm 1991, Infosys Technologies bắt đầu phát triển nhanh hơn. Nó trở thành một công ty cổ phần vào năm 1992, với việc bán ra công khai cổ phiếu đầu tiên (IPO) trên 3 thị trường trong số 9 thị trường chứng khoáng của Ấn Độ vào năm 1993. Cũng trong năm đó nhận được chứng nhận ISO 9001/TickIT, và vào năm 1995 thành lập trung tâm phát triển trên khắp Ấn Độ.

Ngoài trụ sở của nó tại Bangalore, công ty có văn phòng tại Boston, New York, và Maastricht ở Hà Lan. Năm 1996, trụ sở tại Châu Âu được thành lập ở Vương quốc Anh. Cơ sở chính của hãng có hơn 1000 máy trạm nối mạng để sử dụng trong việc tạo ra phần mềm.
Các sáng kiến đưa ra bao gồm cung cấp các dịch vụ kĩ thuật, internet và các giải pháp nội bộ, và các giải pháp cho toàn bộ doanh nghiệp. Công ty cũng đã giải quyết vấn đề chuyển đổi Euro. Nhân viên kĩ thuật gia tăng trong năm từ 1396 vào cuối tài khóa 1997 lên đến 2186. Tổng số nhân viên tăng từ 1701 lên đến 2622.
Trong suốt tài khóa 1998 Infosys Technologies trở thành một trong 20 công ty trên thế giới đạt được mức độ 4 mô hình trưởng thành năng lực (CMM) của Viện Công Nghệ Phần Mềm (SEI) tại Đại Học Carnegie Mellon.
Cùng năm đó, Infosys Technologies mở rộng phạm vi dịch vụ của mình và trở thành một đối tác quan trọng cho các khách hàng. Các dự án của công ty tiếp tục làm bao gồm: dự án ERP, chương trình quản lí lòng trung thành sử dụng các công nghệ của Microsoft, và một chương trình nghiên cứu tư vấn kiến trúc hệ thống và bảo mật.
Infosys Technologies được niêm yết trên thị trường chứng khóa NASDAQ vào ngày 11-3-1999. Đây là công ty Ấn Độ đầu tiên đăng ký để trở thành được niêm yết trên một thị trường chứng khoán Mỹ. Niêm yết trên NASDAQ cho phép Infosys tăng vốn để bỏ vốn cho các hoạt động dự kiến của công ty để trở thành một công ty toàn cầu, phát triển thông qua việc đạt được thành quả, và nâng cao hình ảnh công ty. Nó sẽ giúp công ty thu hút một lực lượng lao động tay nghề cao bằng cách đưa ra các quyền được mua cổ phiếu của nhân viên.
Vào đầu năm 1999, phần lớn sự tăng trưởng của công ty được dự kiến sẽ thu được từ phát triển phần mềm đặt hàng. Công ty cũng tham gia vào Internet và các ứng dụng mạng nội bộ, phần mềm lập kế hoạch nguồn lực công ty (ERP), thương mại điện tử, và phần mềm chuyển đổi Euro.
Trong tài khóa 1999 công ty đạt được SEI CMM mức 5, mức đánh giá cao nhất của SEI về chất lượng. Tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng bằng cách hoàn thành cơ sở mới của mình, Infosys Park, tại thành phố điện tử Bangalore. Vào đầu năm 1999 bắt đầu xây dựng một cơ sở phát triển phần mềm mới tại Pune Infotech Park, Hinjawadi, Pune. Công ty cũng mở văn phòng tại Đức, Thụy Điển, Bỉ, và Úc.
Mô hình giao hàng tận nơi trên toàn cầu của Infosys có tác dụng phát triển các phần mềm của nó trên nhiều vùng địa lý khác nhau. Ví dụ, yêu cầu của một dự án xuất phát từ một khách hàng ở văn phòng New Yort, với việc phát triển phần mềm lại ở Bangalore hay bất cứ đâu trên thế giới. Tuy có sự khác biệt về thời gian giữa các vùng địa lý nhưng Infosys vẫn đảm bảo giao hàng trong vòng 24h kể từ ngày sản xuất.
II. SỨ MỆNH – VIỄN CẢNH:
1.     Sứ mệnh:
To achieve our objectives in an environment of fairness, honesty, and courtesy towards our clients, employees, vendors and society at large."
Để đạt được mục tiêu của chúng tôi trong môi trường công bằng, trung thực và lịch sự đối với khách hàng, nhân viên, các nhà cung cấp và toàn xã hội”
a) Lĩnh vực kinh doanh:
Công ty xác định hoạt động kinh doanh của mình là hướng đến nhu cầu khách hàng. Sản phẩm của nó là những dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin và lĩnh vực kinh doanh. Với quan điểm này, nó tạo được môi trường làm việc rộng lớn, không bị giới hạn trong các sản phẩm cụ thể và do đó, nó có thể đáp ứng được sự thay đổi nhanh chóng của môi trường.
b) Các giá trị:
Các giá trị của công ty hướng đến bao gồm: sự trung thực, công bằng và lịch sự. Các giá trị này khẳng định cách thức mà các nhà quản trị tự kiểm soát, tiến hành kinh doanh và các đặc tính mà họ muốn tạo dựng cho tổ chức. Nó được xem như nền tảng văn hoá của Infosys.
Trong sứ mệnh cũng đã thể hiện quan điểm của Infosys với các bên hữu quan mà nó hướng đến bao gồm: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và toàn xã hội.
Cam kết đối với khách hàng:
Làm việc để hiểu được nhu cầu và yêu cầu của khách hàng của chúng tôi trước khi đề xuất một giải pháp.
Cung cấp các giải pháp có hiệu quả chi phí cho nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi về chất lượng của dịch vụ và các giải pháp cho khách hàng. Chất lượng được đảm bảo trên tất cả các quy trình, quản lý từ đầu vào cho đến đầu ra và các quá trình hỗ trợ.
  • Cam kết với nhân viên:
Chúng tôi cam kết đào tạo và sử dụng những lao động hàng đầu trong ngành. Công ty sẽ gây dựng, nuôi dưỡng và trao quyền cho một thế hệ các nhà lãnh đạo toàn cầu mới. Công ty cũng cam kết sẽ tạo ra một môi trường làm việc thích hợp, có thể khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo và truyền được niềm đam mê đến từng nhân viên của họ. Chúng tôi sẽ thiết lập một quy trình tuyển dụng và quản lý nguồn lực con người một cách hợp lý.
  • Cam kết với nhà đầu tư:
Chúng tôi cam kết cung cấp thêm thông tin về chất lượng một cách đầy đủ và chính xác để giúp cổ đông của chúng tôi hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Quản trị doanh nghiệp của Infosys hướng đến việc tối đa hoá giá trị cổ đông một cách hợp pháp, đạo đức và trên cơ sở bền vững, đồng thời đảm bảo công bằng cho tất cả các bên.
  • Cam kết với toàn xã hội:
Chúng tôi đang làm giảm khí carbon của chúng tôi ngay cả khi chúng tôi mở rộng sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi. Hơn nữa, Infosys mong muốn được công nhận bởi tất cả các bên liên quan như là một công ty cam kết tiêu chuẩn cao về quản lý môi trường và cung cấp cho nhân viên, tư vấn và nhà thầu với một môi trường an toàn và lành mạnh , miễn phí của thương tích nghề nghiệp và bệnh tật. Để đạt được điều này, chúng tôi cố gắng hướng tới:
  • Bảo tồn các nguồn tài nguyên
  • Phòng ngừa ô nhiễm
  • Tuân thủ pháp luật áp dụng cho tất cả
  • Loại trừ tai nạn, bệnh nghề nghiệp và thương tích ở nơi làm việc .
Infosy đã khẳng định rằng thương mại điện tử là ngành trọng tâm của công ty. Và năm 2000, Infosys đã mở một văn phòng tại Hong Kong để phát triển nghành thương mại điện tử. Và chiến lược chủ yếu của nó tại Thị trường châu Á là B2B. Trong giai đoạn này, Infosys đã phái triển hết sức đáng kinh ngạc. Năm 2000 doanh thu đạt 200 triệu USD thì đến năm 2008 đã là 4,18 tỉ USD, lợi nhuận thuần là 1 tỉ USD. Số lượng nhân viên cũng tăng rất lớn, từ 50000 người vào năm 2006 đến nay đã là 100000. Số lượng giải thưởng mà Infosys được trao tặng ngày một nhiều, có thể kể đến các giải thưởng như: giải thưởng cho các "mối quan hệ nhà đầu tư tốt nhất của một công ty APAC tại thị trường Mỹ ', các công ty được ngưỡng mộ nhất Ấn Độ, giải thưởng toàn cầu Six Sigma…Infosys đã được xếp hạng trong số các công ty uy tín nhất trên 50 trên thế giới, đứng thứ hai trong Hiệp hội quốc tế về Gia công phần mềm chuyên nghiệp "Gia công phần mềm toàn cầu 100 ',… Infosys đã mở thêm gần 30 chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới như: UAE, Arhentina, The Netherlands, Singapore and Switzerland để đáp ứng với chiến lược toàn cầu hóa của nó…Công ty cũng phải đối mặt với tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu từ năm 2007 đến nay, tuy nhiên, với sự xuất sắc trong hoạt động quản trị doanh nghiệp cũng như đề cao tính minh bạch, doanh thu của công ty trong thời gian này vẫn tăng, tìm kiếm được nhiều đối tác kinh doanh và những thị trường mới đầy tiềm năng.
2. Viễn cảnh:
To be a globally respected coporation that providé best-of-breed business solution leveraging technology, delivered by best-in- class people.”
Trở thành tập đoàn được xem trọng trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các giải pháp kinh doanh các dòng sản phẩm tốt nhất, tạo ra công nghệ có sức ảnh hưởng lớn, và được chuyển giao bởi những thế hệ giỏi”.
a) Tư tưởng cốt lõi:
    • Giá trị cốt lõi :
Infosys đang dần khẳng địch vị thế vững mạnh của mình trong ngành. Infosys đã đưa lên 3 giá trị cốt lõi và luôn đặt lên hàng đầu.
  • Chất lượng sản phẩm : Infosys luôn luôn đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để cho ra những thế hệ sản phẩm mới nhất có chất lượng cao,thỏa mãn nhu cầu cao cho khách hàng.
  • Hiệu quả công việc: Nâng cao hiệu quả của các chiến lược, và tối đa hóa năng lực của nguồn lực.
  • Trách nhiệm : các cấp trong công ty phải có được niềm đam mê và lòng nhiệt huyết, đạo đức trong công việc, và đặt vấn đề hiều quả công việc lên hàng đâu.
  • Mục đích cốt lõi:
Infosys cung cấp những giải pháp kinh doanh với những dòng sản phẩm tốt nhất, công nghệ có sức ảnh hưởng lớn và được chuyển giao bởi những con người tài năng. Mục đích này luôn dẫn dắt va thôi thúc Infosys đễn với các thị trường mới không bị bó gọn trong phạm vi hoạt động. Đồng thời truyền cảm hứng cho các nhân viên trong công ty cùng cố gắng vì mục đích của tổ chức
2.     Hình dung về tương lai :
Trở thành một tập đoàn được xem trọng trên toàn cầu. Hiện này trong ngành công nghệ phần mềm bị phân chia thị phần với các Tập đoàn lớn như Microsoft, Saleforce, Oracle. Vì vậy có chỗ đứng trong ngành và vững chắc trên toàn cầu là mục tiêu thách thức lớn nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được. Bởi trong viễn cảnh đã tuyên bố, các dịch vụ và sản phẩm sẽ được cung ứng và chuyển giao với nhưng thế hệ thật sự tài năng và bản lĩnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét