Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Anheuser-Busch InBev


TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH


BÀI TP CÁ NHÂN S 1

Môn : Qun Tr Chiến Lược
GVHD : Nguyn Thanh Liêm
H và tên : Lê Hu Thanh Tun
Lp : 38k02.1 
Nhóm : Polaris Industries Inc.
Công ty: Anheuser-Busch InBev


PHẦN I
PHÂN TÍCH VIỄN CẢNH VÀ SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY
Anheuser-Busch InBev
1.     Cam kết
        Em đã đăng ký công ty Anheuser-Busch InBev trên diễn đàn thành công vào 7 giờ 3 phút sáng ngày 8 tháng 2 năm 2015
        Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này không có sự trùng lặp.
2.     Giới thiệu công ty
Anheuser Busch InBev hay gọi là AB InBev là một công ty đa quốc gia về sản xuất đồ uống và bia có trụ sở tại Leuven, Bỉ. Nó là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và chiếm 25 phần trăm thị trường bia toàn cầu.
·        AB InBev được hình thành sau việc mua lại hãng bia Mỹ Anheuser-Busch bởi bia InBev , mà bản thân nó là một sự kết AmBev và Interbrew
o   Interbrew được thành lập vào năm 1987 từ một sự hợp nhất của hai nhà máy bia lớn nhất tại Bỉ: Artois , nằm ​​ở Leuven , và Piedboeuf , nằm ​​ở Jupille . Các nhà máy bia Artois, trước đây được gọi là Den Hoorn , đã được thành lập bởi 1366.
o   AmBev (viết tắt của Companhia de Bebidas das Americas , hoặc "Beverages Company of the Americas") đã được thành lập năm 1999 với sự sáp nhập của hai nhà sản xuất bị lớn nhất Brazil, Antarctica (thành lập năm 1882) và Brahma (thành lập năm 1888).
o   Anheuser-Busch đã được thành lập vào năm 1860 tại St. Louis, Missouri , Hoa Kỳ.
Năm 2004, Interbrew và AmBev sáp nhập , tạo ra nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, InBev.
Ngày 18 tháng 11 năm 2008, việc sáp nhập của InBev và Anheuser-Busch đã được hoàn thành, tạo ra Anheuser-Busch InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và là một trong năm công ty sản phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới
 Anheuser-Busch InBev
Loại hình
Công ty đại chúng
Sản xuất bia
Thành lập
2008
Trụ sở chính
Thành viên
chủ chốt
Carlos Brito ( CEO ) , Kees J. Bão ( Chủ tịch )
Bia và nước giải khát
43.197 tỷ USD (2013)
Nhân viên
         >  150.000 (2013)
http://www.ab-inbev.com



I.                  Viễn cảnh
”Our Dream fuels our ambition for the future and always pushes us to achieve more. Our dream is to be the Best Beer Company Bringing People Together For a Better World. As a top five consumer goods company, we can bring people together in ways that few others can. And for us, togetherness means building common ground, strengthening human connections and achieving something together that cannot be accomplished alone. Together, we are united by a dream to enrich the communities in which we live and work, always striving for a Better World.”
                                      2008. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev
 Dịch nguyên văn
“Chúng tôi có niềm mơ ước là thực hiện đam mê của mình cho tương lai và luôn luôn cố gắng để đạt được những gì tốt đẹp. Niềm mơ ước ấy là trở thành một công ty BIA tốt nhất kết nối tất cả mọi người thành một thế giới tốt hơn. Là một trong năm công ty có mức tiêu thụ hàng đầu thế giới, chúng tôi có thể kết nối mọi người với nhau bằng cách mà chỉ có thể một vài công ty khác làm được. Đối với chúng tôi, liên kết với nhau có nghĩa là xây dựng một nền tảng bền vững, kết nối con người chặt chẽ và đạt được những điều mà một cá nhân không thể thực hiện. Chúng ta đều xây dựng chung một ước mơ là làm giàu cộng đồng nơi mà chúng ta đang sống và là việc, luôn luôn phấn đấu cho một thế giới tốt hơn”
                                       2008. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev



1.     Tư tưởng cốt lõi
a.     Các giá trị cốt lõi
People-Culture
Con người-Văn hóa
·        Con người - Con người tạo ra sự khác biệt
Sỡ hữu những nhân tài là nguồn sức mạnh lớn nhất để thành công.  Họ là những con người tài năng, luôn tham gia và phát triển nền văn hoá của công ty, được cho là giá trị nhất của công ty và tạo nên sự cạnh tranh bền vững với những công ty khác.

·         Văn hoá và niềm đam mê của chúng tôi
Sở hữu là một phần quan trọng để đánh giá chúng ta là ai và nhân cách như thế nào. Nó bắt đầu từ một suy nghĩ của tất cả những con người làm việc ở đây - họ thật sự làm việc và coi nó như chính công ty của họ. Nền văn hoá của Anheuser-Busch InBev định nghĩa chúng tôi như một công ty, bất kể khi nào làm việc gì nó liên kết tất cả con người ở đây thành một thể thống nhất, và trở thành một sực mạnh mà các đối thủ không thể nào sao chép. Tất cả những điều nói trên, chúng tôi thật sự tập trung vào người tiêu dùng, lấy nó làm định hướng kinh doanh của công ty. Tất cả những điều chúng tôi làm là hướng tới sứ mệnh tạo ra mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng thông qua những thương hiệu và kinh nghiệm của chúng tôi để kết nối mọi người lại với nhau.

b.     Mục đích cốt lõi
Luôn luôn cố gắng để đạt được những gì tốt đẹp”

2.     Hình dung tương lai
a.     Mục tiêu thách thức
·        Trở thành một công ty BIA tốt nhất kêt nối tất cả mọi người thành một thế giới tốt hơn.
b.     Mô tả sinh động
Tại Anheuser-Busch InBev, chúng tôi không chỉ mơ về một thế giới tốt hơn - chúng tôi làm việc chăm chỉ để biến giấc mơ thành hiện thực.
Điều đó có nghĩa là thiết lập mục tiêu đầy tham vọng, chia sẻ thực tiễn tốt nhất trên toàn bộ hoạt động của chúng tôi, làm việc thông qua cảm hứng và sự cam kết của các đồng nghiệp của chúng tôi trên toàn cầu.

II.               Sứ mệnh
 “We strive, in all we do, to ensure that we produce the highest quality products, provide the best consumer experience, and maximize shareholder value by building the strongest competitive and financial position. And we must use this increasing financial capacity and our global reach to deliver on our Better World commitment.”
2011. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev
Dịch nguyên văn
“Chúng tôi phấn đấu, trong tất cả những gì chúng tôi làm, để đảm bảo rằng chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, cung cấp các trải nghiệm cho cách hàng một cách tốt nhất, và tối đa hóa trá trị cổ đông bằng xây dựng vị thế cạnh tranh và tài chính vững mạnh. Và chúng tôi bắt buộc sử dụng điều này để nâng cao năng lực tài chính và chiến dịch toàn cầu để thực hiện cam kết trở thành một thế giới tốt hơn.”
2011. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev

1.     Định nghĩa kinh doanh
1.     Chúng tôi là ai?
AB Inbev là một công ty đa quốc gia về sản xuất đồ uống và bia. Là một nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới
2.     Chúng tôi làm gì?
Chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, cung cấp các trải nghiệm cho cách hàng một cách tốt nhất, và tối đa hóa trá trị cổ đông bằng xây dựng vị thế cạnh tranh và tài chính vững mạnh.
3.     Chúng tôi muốn gì?
Nâng cao năng lực tài chính và chiến dịch toàn cầu để thực hiện cam kết trở thành một thế giới tốt hơn.

Mission and Strategy
Winning with Consumers through Our Strong Brand Portfolio
Consumers come first at Anheuser-Busch InBev. Our promise is to create enduring bonds with consumers so that they enjoy our brands time and again. One way we will realize this is through our strong brand portfolio. Out of well over 200 brands, we prioritize a small group of Focus Brands - the brands we believe will most effectively build deep connections with consumers.
This is the moment when consumers ultimately choose to purchase or consume our brands. By utilizing capabilities in sales, merchandising and distribution we will win over the consumer at the point of connection. This entails building sales and merchandising capabilities, achieving preferred supplier partnerships with customers, and consistently building the equity of our brands.
Winning at the Point of Connection
Our goal is to deliver volume growth in excess of market growth through brand strength, continued premiumization of our brand portfolio, and sales and marketing investment. We aim to grow revenue ahead of volume growth. We intend to further strengthen brand innovation in order to stay ahead of market trends and maintain consumer appeal.
World-Class Efficiency
World-class efficiency drives every part of our business, wherever we do business, and whatever the wider economic circumstances. We are focusing on a range of initiatives including our Voyager Plant Optimization program, which is bringing about a real step-change in brewery performance. It also entails raising the status of our procurement processes to maximize purchasing power, helping us gain the best results when we are purchasing a range of goods and services. We are also optimizing our network of breweries and sharing best practices, to leverage our learnings and drive continuous improvements.
Zero-Based Budgeting is a crucial element of world-class efficiency, and one of the tools which helps us prioritize and control costs. It has been implemented in all Zones and has reached a high level of maturity in most. The concept is simple; implementing it is much more difficult, but for Anheuser-Busch InBev employees, Zero-Based Budgeting has become a way of life.
Targeted External Growth
We seek to continue to drive external growth opportunities through selected acquisitions, with the integration of Anheuser-Busch being the key focus in the medium term. Our management has repeatedly demonstrated its ability to successfully integrate acquisitions and drive revenue growth ahead of our competitors. External growth will remain a cornerstone of our strategic focus.”
2011. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev

Dịch nguyên văn
“Sứ mệnh và chiến lược
Thuyết phục và thu hút khách hàng bởi sức mạnh thương hiệu đầu tư của chúng tôi
Người tiêu dùng đến với Anheuser-Busch InBev, chúng tôi hứa sẽ tạo nên một cam kết lâu dài để người tiêu dùng có thể tận hưởng thương hiệu của chúng tôi mãi mãi. Chúng ta sẽ nhận ra điều này bằng cách thông qua danh sách thương hiệu đầu tư lớn mạnh.  Chúng tôi có tất cả 200 thương hiệu và tập trung vào một nhóm nhỏ các thương hiệu mà chúng tôi tin là nó sẽ xây dựng hiệu quả một mối liên kết chặt chẽ với người người tiêu dùng.
Đây là thời điểm khi mà người tiêu dùng chọn hoặc mua nhãn hiệu đưa ra quyết định cuối cùng. Tại thời điểm kết nối với khách hàng, chúng tôi sẽ  thuyết phục được họ bằng cách sử sụng các tính năng trong kinh doanh, bán hàng và phân phối. Điều này đòi hỏi phải tăng doanh thu, khả năng bán hàng, quan hệ với các đối tác ưa thích, quan hệ với khách hàng và xây dựng giá trị thương hiệu của chúng tôi một cách bền vững.
Chinh phục khách hàng tại thời điểm kết nối
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp số lượng phát triển vượt mức sự phát triển của thị thường thông qua sức mạnh thương hiệu của chúng tôi, tiếp tục xây dựng giá trị thương hiệu của mình, doanh thu và đầu tư tiếp thị. Mục đích của chúng tôi là tăng trưởng doanh thu hơn là số lượng. Chúng tôi dự tính sẽ tiếp tục tăng cường đổi mới thương hiệu để luôn đi đầu với các xu hướng thị trường và duy trì sức hấp dẫn với người tiêu dùng.
Hiệu quả đẳng cấp thế giới
Hiệu quả đẳng cấp thế giới phát triển mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi, bất kì nơi nào chúng tôi kinh doanh và bất kể môi trường kinh tế rộng lớn như thế nào.  Chúng tôi sẽ tập trung vào hàng loạt các sáng kiến bao gồm chương trình tối ưu hoá nhà máy Voyager mang lại bước thay đổi lớn trong hoạt động nhà máy bia. Nó còn đòi hỏi chúng tôi phải nâng cao quá trình mua sắm để phát huy tối đa sức mua của khách hàng và đạt được kêt quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ tối ưu hoá mạng lưới các nhà máy bia và chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất để tận dụng những bài học và liên tục cải tiến.
Dựa vào ngân sách bắt đầu cho một giai đoạn mới là một yếu tố quan trọng của đẳng cấp thế giới, và là một trong những công cụ giúp chúng tôi xem xét và kiểm soát chi phí. Nó đã được thực hiện ở tất cả các nơi và đã đầu hết đạt đến mức độ cao nhất. Khái niệm này rất đơn giản, thực hiện nó mới là điều khó hơn nhiều, nhưng đồi với tất cả các nhân viển của Anheuser-Busch InBev, ngân sách bắt đầu cho một giai đoạn mới là một giải pháp tuyệt vời nhất.

Mục tiêu phát triển bên ngoài     
Chúng tôi tìm kiếm để tiếp thục thúc đẩy cơ hội phát triển bên ngoài thông qua một số lựa chọn mua các công ty khác, với sự tích hợp của Anheuser-Busch trở thành trọng tâm chính trong thời gian tới. Quản lý của chúng tôi đã nhiều lần chứng minh khả năng việc mua lại các công ty khác thành công và tăng trưởng doanh thu trước các đối thủ cạnh tranh. Phát triển bên ngoài vẫn sẽ là nền tảng trong chiến lược của chúng tôi.
2011. Carlos Brito, CEO of Anheuser-Busch InBev
2. Cam kết
Là một công ty hàng đầu thế giới, Anheuser-Busch InBev cùng những chi nhánh rộng trên toàn cầu tạo ra một văn hóa và tập quán kinh doanh .Chúng tôi đưa ra bộ nguyên tắc ứng xử và đạo đức kinh doanh. Chúng tôi luôn đề ra các tiêu chuẩn cao nhất về kinh doanh và đạo đức, đảm bảo rằng chúng tôi tuân thủ tất cả các quy định hiện hành.
Khách hàng
Chúng tôi hứa sẽ tạo nên một cam kết lâu dài để người tiêu dùng có thể tận hưởng thương hiệu của chúng tôi mãi mãi.  Chúng tôi tin rằng qua 200 thương hiệu lớn nhỏ sẽ xây dựng một mối liên kết chặt chẽ và quan hệ bền vững với người người tiêu dùng.

 Đạo đức và ứng xử trung thực
Tất cả các giám đốc AB InBev, cán bộ và nhân viên phải trung thực, khách quan và siêng năng trong việc thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Họ là những người được tín nhiệm của Công ty để đưa ra bộ mặt chuyên nghiệp trong tất cả các vấn đề liên quan đến AB InBev.


Môi trường, sức khỏe và an toàn
Chúng tôi sẽ làm việc mạnh mẽ để đạt được một tiêu chuẩn cao về môi trường, sức khỏe và an toàn trong tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để ngăn chặn các vụ tai nạn, chấn thương và bệnh nghề nghiệp trong các hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tuân thủ tất cả luật pháp về môi trường và các quy định, tiêu chuẩn công ty và các yêu cầu khác và phấn đấu để sản xuất các sản phẩm có trách nhiệm với môi trường nhất.Tất cả nhân viên đều có một vai trò nhất định trong việc giúp chúng tôi đảm bảo đưa hạch toán môi trường vào trong công việc hàng ngày của chúng tôi, chúng tôi hạn chế sử dụng các nguồn tài nguyên khan hiếm và chúng tôi tiếp tục cam kết mạnh mẽ rằng sẽ sử dụng tái chế trong suốt quá trình hoạt động của mình.
Nhiệm vụ chính trị
Bất kỳ đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp của Công ty vào bất kỳ chính trị, ủy ban hoặc ứng cử viên cho văn phòng công bị Nghiêm cấm,thậm chí nếu được phép theo quy định của địa phương, trừ khi được sự chấp thuận chính thức của Hội đồng quản trị AB InBev. Các thành viên của ban quản lý AB InBev tại toàn cầu, khu vực,đơn vị kinh doanh hoặc cấp địa phương, những người muốn có một ứng cử viên cho địa phương, vùng, bầu cử cấp tỉnh, quốc gia, liên bang hay châu Âu được yêu cầu thông báo cho Hội đồng quản trị của ý định của họ tại AB InBev.
Trách nhiệm xã hội
Chúng tôi biết rằng mơ ước của chúng tôi là đầy tham vọng. Mà giấc mơ đó sẽ trở thành hiện thực.
Khi chúng tôi là một công ty BIA tốt nhất kết nối tất cả mọi người thành một thế giới tốt hơn, chúng tôi không ngừng nâng cao bản thân và các bên liên quan tới chúng tôi, làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của chúng tôi. Tập trung vào việc khuyến khích uống có trách nhiệm, bảo vệ môi trường và làm khác biệt cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi làm tất cả những điều này để đảm bảo rằng chúng tôi quản trị doanh nghiệp một cách hợp lý và đưa ra các chính sách nhằm giải quyết nhu cầu của con người và xã hội.
Nguồn tham khảo
PHẦN II
VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CỦA BẢN THÂN
Hiện tại tôi đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, còn khoản 1 năm nữa là tốt nghiệp. Và bây giờ đây , đến lúc phải nhìn lại chính bản thân mình, xem lại mình thật sự muốn trở thành ai và điều gì là quan trọng với cuộc sống của mình. Tôi cần một công cụ để đo đạc các mục tiêu của mình. Và tôi sẽ viết lên bản viễn cảnh , sứ mệnh của mình , qua đó có thể khẳng định bản thân, trải nghiệm cuộc sống và mỗi cuộc hành trình trong đời là một khát vọng tiếp thêm sinh lực cho bản thân.
I.                  Viễn cảnh
“ Tôi sẽ trở thành chủ của một hệ thống khách sạn và cà phê nổi tiếng trên toàn Việt Nam vào năm 40 tuổi ”
Từ khi bắt đầu là một đứa trẻ, trong tôi đã nuôi những ước mơ lớn lao, niềm mơ ước đó luôn thôi thúc tôi trong lúc làm việc và học tập. Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa nếu chúng ta hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Vì thế giấc mơ của tôi sẽ một phần hình thành lên con người tôi , là một động lực thúc đấy tôi không nhừng học hỏi , phát triển bản thân. Lúc mà chúng ta đứng trên thành công, thì điều đó sẽ mang lại giá trị và hạnh phúc cho chính bản thân mình và cả cho những người xung quanh chúng ta nữa.
1.     Tư tưởng cốt lõi
a.     Giá trị cốt lõi
·        Đam mê: Tôi có một đam mê kinh doanh về ngành cà phê và khách sạn. Tìm ra được đam mê của mình và sống với nó giống như tôi đã vẽ sẵn cho mình một con đường, nó sẽ gắn liền với tôi đến suốt cuộc đời. Chính vì tôi đã có một đam mê hết sức rõ ràng như vậy, tôi sẽ sống với nó, sẽ phát triển niềm đam mê đó, và giữ nó bùng cháy trong tim bằng mọi giá.
·        Cân bằng: Chúng ta đang sống trong một thế giới sôi động và con người luôn hướng tới sự thành công. Khi chúng ta cân bằng, sẽ giúp chúng ta bình an nội tâm, sự duy trì sự tĩnh lặng của tâm hồn ngay cả khi mọi thứ xung quanh thay đổi. Tìm hiểu được rõ ràng về bản thân sẽ đưa tôi đến cân bằng cuộc sống của tôi thông các nguyên tắt sống.
Các giá trị cốt lõi của tôi được xây dựng dựa trên nguyên tắc sống đúng đắn. Nguyên tắc sống đúng đắn không bao giờ làm tôi thất bại. Lấy nguyên tắc sống đúng đắn làm trung tâm cuộc sống là nền tảng bền vững, ổn định và chắc chắn nhất mà tôi có thể dựa vào.
b.     Mục đích cốt lõi
“Tạo ra giá trị cho xã hội thông qua giá trị của bản thân”
2.     Hình dung tương lai
a.     Mục tiêu thách thức
·        Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn.
·        Thành lập một hệ thống khách sạn và cà phê nổi tiếng trên Việt Nam .
·        Đưa doanh nghiệp của mình lọt vào top những doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam.
·        Là một người đàn ông không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn là một người tuyệt vời trong xây dựng hạnh phúc gia đình, là một người chồng, người cha quan tâm và chu đáo.
b.      Mô tả sống động
Tôi là một người luôn sống khát vọng và hướng đến sự hoàn hảo. Vì thế mà tôi muốn đưa sự nghiệp của mình lên cao trong vòng 20 năm tới của cuộc đời. Với những mục tiêu nêu trên tôi sẽ đặt thời hạn cho mỗi mục tiêu . Tạo thành một danh sách để kiểm soát và đưa kế hoạch những việc cần làm mỗi ngày.Theo định kỳ sẽ nhìn lại những mục tiêu đó và tự rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.
Tôi đã suy nghĩ nhiều về một hệ quả khi mình đạt tới thành công và hạnh phúc. Với sự thành công trong cuộc đời mình, tôi sẽ giúp ích cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động. Ngoài ra tôi cũng sẽ tích cực tạo nên những hoạt động xã hội vô cùng to lớn và bổ ích.
Xây dựng cho bản thân thành một người chủ một doanh nghiệp lớn không phải là một mục tiêu dễ dàng, bản thân tôi cần yêu cầu phải thật sự nỗ lực hơn nữa trong học tập và làm việc mới thực hiện được mục tiêu này.

II.               Sứ mệnh
“ Góp phần xây dựng và phát triển cho ngành khách sạn Việt Nam, tạo ra văn hóa uống cà phê cho người Việt. Mang đến cho mọi người xung quanh một cảm hứng sống mạnh mẽ “
Các cam kết
a.     Trong cuộc sống:
·        Đối với gia đình: Luôn dành cho gia đình mình một tình cảm chân thành nhất. Gia đình là một nguồn cảm hứng sống đối với tôi , vì thế tôi sẽ cố gắng mang lại cho họ những niềm vui, niềm hạnh phúc.Tôi sẽ là một người chồng , một người cha tốt trong gia đình, là một người con hiếu thảo.
·        Đối với bạn bè: Sống phải đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Tôn trọng mọi người , luôn cởi mở, hòa đồng. Tôi sẽ mang đến lại niềm vui cho bạn bè của tôi.

b.     Trong công việc
·        Đối với đồng nghiệp: Luôn quan tâm, chia sẽ và động viên. Tạo cảm hứng, thúc đẩy trong công việc cho đồng nghiệp. Luôn tôn trọng và bình đẳng, hợp tác trong công việc cùng phát triển một cách nghiêm túc rõ rang.
·        Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ dựa trên nguyên tắc “tôn trọng” và đôi bên hợp tác cùng có lợi. Đưa chữ “tín” lên làm tiêu chí hàng đầu trong mối quan hệ hợp tác.
III.           Mục tiêu trong tương lai
Tôi chia nhỏ các mục tiêu của mình để hoàn thành từng bước một cho đến bước cuối cùng, cái sau sẽ dựa trên cái trước.
·        2017-2018 : Đi học cao học tại Úc, theo chuyên ngành quản trị du lịch-khách sạn.
·        2019-2024 : Làm điều hành tại khách sạn của gia đình.
Tích lũy vốn để mở 2 tiệm cà phê tại Đà Nẵng và tiếp tục phát triển hệ thống ở các tỉnh vùng khác.
·        2025 : Xây dựng thêm 1 khách sạn.
Lập gia đình vào năm 30 tuổi.
·        2030 : Phát triển hệ thống khách sạn.
·        Sau năm 2035 tiếp tục giữ vững niềm đam mê đối với ngành khách sạn và cà phê. Phát triển hệ thống công ty của mình ngày càng vững mạnh và có vị thế trên thị trường Việt Nam.
IV.           Slogan và logo của bản thân
1.     Slogan
“Thói quen quyết định cuộc đời”
Thói quen là những việc làm thường xuyên lặp đi lặp lại và đôi khi chúng ta không ý thức được điều đó. Hình thành những thói quen tốt sẽ giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống như
·        Kiểm soát được cuộc đời của tôi
·        Cải thiện mối quan hệ với bạn bè
·        Có những quyết định sáng suốt
·        Hòa thuận với cha mẹ
·        Vượt qua sự nghiện ngập
·        Xác định giá trị của bản thân và quyết định được điều gì là quan trọng nhất
·        Sống hạnh phúc
·        Tìm được sự cân bằng giữa trường lớp, bạn bè và mọi thứ khác
2.     Logo

3 nhận xét:

  1. Assignment Studio is one of the top New Zealand Assignment Help companies which offer top quality academic writing services. There are many students who struggle a lot with subjects like Accounting, Finance and Engineering etc. because assignments related to these subjects are quite tricky and difficult. Once you order my assignment help nz then just sit back and relax while our expert prepares your assignment.

    Trả lờiXóa
  2. Need english research paper help ? AssignmentStudio.net offers best research paper writing help at affordable price.

    Trả lờiXóa
  3. Danang University of Economics, Faculty of Business Administration, offers more significant insight into the principles of business that help students prepare themselves for real world challenges. Higher education necessitates finding the right support in terms of services likeonline marketing dissertation writing service to carry out the research process in a smoother manner with much more efficiency in quality work.

    Trả lờiXóa