Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

KINGDOM HOLDING COMPANY


PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH
CỦA CÔNG TY KINGDOM HOLDING COMPANY VÀ CỦA BẢN THÂN


      I.            CAM KẾT:

a.     Em đã đăng ký công ty Kingdom Holding Company trên diễn đàn thành công lúc 12:30 AM chủ nhật, ngày 8/2/2015.
b.      Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này không có sự trùng lặp.

   II.            VIỄN CẢNH:
Globally one of the largest and most diverse investment companies, to become an iconic brand that is associated with the ultimate magical experience”

Tạm dịch:  Trên toàn cầu là một trong những công ty đầu tư lớn nhất và đa dạng nhất, trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng kết hợp với những trải nghiệm kỳ diệu tột cùng.

1.     Tư tưởng cốt lõi
a.     Giá trị cốt lõi
·        Sự linh hoạt và thay đổi:
“Kingdom Holding's flexibility and quick reflexes to market dynamics has allowed it outmaneuver most hurdles, our "emergent strategy" school of thought is what elevated us above our rivals. We are always more than willing to revisit and reassess our strategies; refraining from corporate dogmas”
Dịch là:
Sự linh hoạt và phản xạ nhanh chóng với biến chuyển thị trường của Kingdom Holding cho phép nó vượt qua hầu hết các trở ngại, trường phái tư tưởng "chiến lược phát sinh" là điều đã nâng chúng tôi lên trên các đối thủ. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để xem xét và đánh giá lại chiến lược của chúng tôi; dứt bỏ những giáo điều của công ty.
Sự linh hoạt giúp cho công ty luôn phản xạ kịp thời với những biến cố trên thị trường và có những thay đổi để đáp ứng tốt thị trường, điều này giúp công ty luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực đầu tư.
·        Nhạy bén:
Our strategic emphasis is on identifying optimal opportunities to invest and realize value from underperforming or undervalued assets worldwide.
Dịch là:
Chiến lược của chúng tôi nhấn mạnh vào việc xác định các cơ hội tối ưu để đầu tư và nhận ra được giá trị của những tài sản bị đánh giá thấp hoặc hoạt động kém hiệu quả trên toàn thế giới.
Chính điều này giúp cho các hạng mục mà công ty đầu tư luôn đem lại lợi nhuận cao.

·        Đa dạng:
Công ty luôn tìm các hạng mục lợi nhuận cao để đầu tư trong nhiều lĩnh vực, trên toàn thế giới cho nên các lĩnh vực mà công ty đầu tư rất đa dạng.

b.    Mục đích cốt lõi:
To become an iconic brand that is associated with the ultimate magical experience.
          Dịch là:
Trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng kết hợp với những trải nghiệm kỳ diệu tột cùng.



a.     Mục tiêu của thách thức:
“As one of the world’s largest hotel investors, KINGDOM HOLDING COMPANY have a portfolio of leading hotels and a majority interest in international hotel management companies”
Dịch là:
Là một trong những nhà đầu tư khách sạn lớn nhất thế giới, KINGDOM HOLDING COMPANY có một danh mục các khách sạn hàng đầu và một lượng cổ phần lớn trong các công ty quản lý khách sạn quốc tế.
Kingdom Holding Company đã và đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, sở hữu tòa nhà cao nhất thế giới hiện tại và đang khảo sát địa điểm để tiến hành xây dựng một tòa nhà cao hơn.
b.    Mô tả sống động:
Chiến lược đầu tư của KINGDOM HOLDING COMPANY được thực hiện trên khắp thế giới trong các lĩnh vực khác nhau trên cơ sở các phương pháp khoa học và phân tích kỹ lưỡng tiềm năng của thị trường địa phương, khu vực và toàn cầu. Chúng tôi hiểu biết sâu sắc về các cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn nhất trong một loạt các lĩnh vực, bao gồm giáo dục, năng lượng, tài chính, y tế, sản xuất, phương tiện truyền thông, đầu tư tư nhân, khách sạn và hàng không, bất động sản và công nghệ.
KINGDOM HOLDING COMPANY tin vào nguyên tắc của phát triển kinh doanh liên tục, đa dạng hóa và mở rộng địa lý. Hoạt động kinh doanh của KINGDOM HOLDING COMPANY đã mở rộng từ thị trường trong nước ra các thị trường rộng lớn trong khu vực và toàn cầu.




III.            SỨ MỆNH

“ To continuously apply innovative strategies; which are designed to portray a magical customer experience within the entire group ventures”

Dịch là:  Liên tục áp dụng các chiến lược sáng tạo; được thiết kế để mô tả một trải nghiệm khách hàng kỳ diệu trong toàn liên doanh tập đoàn.
a.     Chúng tôi là ai?
Chúng tôi là một trong những công ty đầu tư lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới
b.    Chúng tôi làm gì ?
Chúng tôi sử dụng các tiêu chí lựa chọn chi tiết để xác định cơ hội đầu tư tối ưu và nhận ra giá trị của tài sản bị định giá thấp hoặc hoạt động kém hiệu quả trên toàn quốc tế để đánh giá đúng tiềm năng trong dài hạn.

c.      Hoạt động kinh doanh nên là gì?
Với chiến lược “tốt nhất của tốt nhất”, KINGDOM HOLDING COMPANY đã và đang tiếp tục tìm kiếm và đầu tư những dự án lớn nhất và tốt nhất trên toàn thế giới.

2.     Hệ thống các nguyên tắc đầu tư:
·         Đầu tư vào các nhãn hiệu hàng có đầu hiệu suất cao - chúng tôi tin vào giá trị của thương hiệu xuất sắc và tìm cách đầu tư vào các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Các công ty với nhãn hiệu được công nhận có nhiều tiềm năng để tận dụng trong toàn cầu hóa và xu hướng tiếp tục phát triển trong nền kinh tế thế giới.
·         Đầu tư dài hạn - chúng tôi nỗ lực cho các khoản đầu tư dài hạn và tìm kiếm các doanh nghiệp có đội ngũ quản lý mạnh mẽ và có thể phát triển bền vững, đem lại lợi nhuận liên tục.
·         Gia tăng giá trị tài sản - KINGDOM HOLDING COMPANY có kinh nghiệm trong việc mua và gia tăng giá trị các tài sản hoạt động không hiệu quả và bị định giá thấp. Chúng tôi tìm kiếm những cơ hội có tiềm năng để phát huy giá trị dựa trên kinh nghiệm và quản lý chuyên môn của Hoàng tử Alwaleed và đội ngũ quản lý KINGDOM HOLDING COMPANY.
·         Tập trung phát triển cốt lõi và gia tăng giá trị các hạng mục đầu tư - uy tín của chúng tôi đã đạt được thông qua việc tập trung vào các lĩnh vực mà giá trị có thể tăng trưởng. Chủ yếu là các ngành bất động sản, khách sạn và các công ty quản lý khách sạn, ngân hàng và các dịch vụ tài chính, truyền thông và công nghệ, các quỹ đầu tư, tiêu dùng, y tế và giáo dục, hóa dầu và các ngành công nghiệp.
·         Mạng lưới quan hệ - Hoàng tử Alwaleed đã phát triển các mối quan hệ với các chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp trên khắp Trung Đông và trên toàn cầu. Các quan hệ này cho phép KINGDOM HOLDING COMPANY được tiếp cận các cơ hội đầu tư tích cực và tạo ra sự hợp tác giữa các bên.
a.     Đối với khách hàng:
Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm kỳ diệu khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

b.     Đối với người lao động:
          Chúng tôi tin tưởng trong việc trao quyền cho nhân viên, và điều này chỉ được thực hiện khi các nhóm tổ chức trau dồi kỹ năng và học tập đến một mức độ nhất định nào đó. Phương châm nội bộ Tổ chức quốc Anh là "chúng ta không xây dựng các tòa nhà, chúng tôi xây dựng con người", KINGDOM HOLDING COMPANY tin rằng những người bên trong, là vốn chủ sở hữu thực sự. Tất cả các nhân viên được khuyến khích "cải tiến liên tục" thái độ. Và phần thưởng sẽ được tặng cho những người đưa ra những ý tưởng mới.
c.      Đối với cổ đông:
Chúng tôi là một nhà đầu tư nhạy bén, linh hoạt và sinh lời ở mức cao nhất trong các hạng mục chúng tôi đầu tư
d.     Đối với cộng đồng:
KINGDOM HOLDING COMPANY cam kết đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc gia song hành với việc củng cố vị thế của chúng tôi là một công ty hàng đầu đặc biệt trên đấu trường toàn cầu.

IV.            SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH BẢN THÂN

1.     Những suy nghĩ bản thân:

Hạnh phúc chỉ đơn giản là thành công trong công việc và có nhiều của cải, đó chính là quan niệm về hạnh phúc của tôi vào những năm trung học – thời kỳ mà gia đình tôi rất khó khăn về tài chính. Nhưng rồi qua năm tháng, tôi học được, từ những câu chuyện, từ sách báo và cả những thứ tôi tận mắt chứng kiến, rằng chỉ tài lộc thì không thể cấu thành nên hai chữ hạnh phúc được. Nó còn là một sức khỏe tốt để có thể làm việc một cách tận tụy và cùng vui chơi với mọi người; một trí tuệ sáng suốt, thông minh để có được những quyết định hợp tình hợp lý; một gia đình đầm ấm yên vui với vợ con yêu thương; hay được nhìn thấy nụ cười của bố mẹ và người thân tôi; hay được hàng huyên tâm sự với những người bạn chí cốt trong các buổi tiệc nhỏ cuối tuần.
Còn cuộc sống với tôi là một chuỗi các sự kiện và hành động tuân theo các quy luật. Trong đó, “nhân quả” là một trong các quy luật luôn đúng, có cho thì sẽ có nhận, gieo gió ắt có ngày gặt bão. Và cuộc đời chỉ là một phần nhỏ trong dòng chảy vô tận của kiếp số. Với tôi, để có được thành công trong công việc cũng như cuộc sống thì 20% nhờ vào thông minh, 30% nhờ vào nổ lực bản thân, còn lại 50% là nhờ vào may mắn. Tất nhiên may mắn không ở đâu khác mà do chính mình tạo ra, và tôi hay gọi đó là Phúc. Sống tốt với mọi người xung quanh ta, giúp đỡ người khác hay tham gia các hoạt động từ thiện, đó chính là tự tạo ra Phúc cho mình.

2.     Viễn cảnh:
“Là một người có uy tín được mọi người kính yêu và tôi sẽ đem đến nụ cười hạnh phúc cho những người thân yêu và những nơi chốn còn nhiều khó khăn”

a.         Tư tưởng cốt lõi:
·        Giá trị cốt lõi:
o   Uy tín: Tôi luôn kính nể những người đúng giờ, nói được làm được và biết thì mới nói. Vì vậy tôi luôn cố gắng để trở thành một mẫu người như vậy. Bởi vì tôi biết, khi có được uy tín, tôi sẽ có được rất nhiều thứ khác.

o   Tích cực: Khi làm việc, tôi biết tôi cần phải làm gì và tôi nên làm gì, và sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tôi thường đứng ở các khía cạnh khác để quan sát và tìm ra lỗi để chỉnh sửa và xem xét liệu công việc đó có thể làm tốt hơn không.

o   Khiêm tốn: Không cần thiết phải trình bày sự giỏi giang của mình nếu không cần thiết.

·        Mục đích cốt lõi:
Mang lại hạnh phúc cho chính bản thân và những người xung quanh.
b.           Hình dung tương lai:
·        Mục tiêu thách thức:
o   2016: Tốt nghiệp Đại học với bằng loại khá, có thể giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh, hoàn thành khóa học Bất động sản.
o   2016 – 2018: Nhân viên xuất sắc của một công ty Bất động sản tại Đà Nẵng.
o   2018 – 2030:
§  Thành lập công ty riêng chuyên về Bất động sản.
§  Lập gia đình ở tuổi 30.
o   2030 – sau:
§  Hỗ trợ sản xuất, xuất khẩu cho các sản phẩm nông nghiệp tại Quảng Nam.
§  Thành lập quỹ từ thiện để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng cho các vùng nghèo khó ở Quảng Nam.


·        Mô tả sinh động:
Là một người đầy uy tín và tích cực trong làm việc nhưng tôi luôn khiêm tốn, nhã nhặn với đồng nghiệp và gần gũi với mọi người, vì vậy những người xung quanh tôi sẽ luôn thấy một con người tài giỏi nhưng hiền hòa. Từ đó, uy tín của tôi càng được tăng lên, cùng với đó là các mối quan hệ ngày càng rộng. Điều này giúp việc kinh doanh và việc đi làm từ thiện thuận lợi hơn, chất lượng hơn. Những tiêu chuẩn về hạnh phúc mà tôi tự đặt ra cho mình được hoàn thành và sẽ phát triển.

3.     Sứ mệnh:
Là người phát triển quê hương Quảng Nam một cách toàn diện, là người con hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương và chăm sóc vợ con hết lòng, tận tụy và uy tín với bạn bè, đồng nghiệp và được xã hội kính mến.

Các bên hữu quan:

o   Gia đình lớn: đã đem tôi đến cuộc đời này và yêu thương, nuôi dưỡng, dạy dỗ, cho tôi những giây phút vui vẻ và yên bình nhất. Và tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng đền đáp lại công ơn vô bờ bến đó.
o   Gia đình nhỏ: là gia đình mà tôi và vợ tôi sẽ cùng nhau vun đắp, tôi sẽ là một người chồng yêu vợ con hết mực và là người cha mẫu mực.
o   Bạn bè: là những người sẵn sàng ngồi cùng tôi tâm sự thâu đêm về tất cả mọi chuyện, và tất nhiên, tôi cũng luôn sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn với bạn.
o   Đồng nghiệp: cùng vào sinh ra tử trong các dự án, tôi sẽ luôn là một đồng nghiệp đánh tin cậy, một người bạn, người anh em để cùng nhau phát triển.

4.     Slogan:       “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”
Tôi chưa đủ trình độ để hiểu hết ý của bác Trịnh Công Sơn trong câu hát này, nhưng với một cách đơn giản nhất, tôi hiểu đó chính là tấm lòng bao la yêu thương, giúp đỡ người khác. Và đó cũng chính là những gì tôi đang cố gắng để thực hiện. Thật không hề dễ dàng gì, đặc biệt là với một sinh viên 21 tuổi – cái tuổi chỉ thích làm việc lớn mà quên đi những điều đẹp đẽ nhất đang ở xung quanh mình. Nhưng tôi đã, đang và sẽ có “một tấm lòng” như thế. Sống là cho đi, cứ cho đi rồi sẽ đến lúc nhận.

Logo:
          Một trái tim có hai phần: một nửa đỏ và nửa còn lại đen. Hai nửa này đại diện cho 2 phần luôn tồn tại và đối nghịch nhau. Mọi vấn đề luôn tồn tại 2 mặt đối lập. Con người cũng vậy, có người tốt, kẻ xấu. Nhưng với tôi tất cả đều có thể được đối xử bằng một trái tim, chỉ có điều, người tốt thì dùng phần màu đỏ của tình yêu thương, còn kẻ xấu thì dùng phần màu đen của sự cứng rắn. Ngoài ra, trong bản thân mỗi người luôn tồn tại 2 mặt đỏ và đen, hãy yêu thương và giúp đỡ mọi người để lấp đầy trái tim bạn bằng màu đỏ. Hãy để một ngày nào đó, trên thế giới này không còn màu đen của sự xấu xa và mọi người cùng yêu thương nhau bằng cả trái tim đỏ thắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét