Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

KRAFT FOODS GROUP



PHÂN TÍCH VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY KRAFT FOODS GROUP
BẢN TUYÊN BỐ VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CÁ NHÂN
A.    Phân tích viễn cảnh sứ mệnh Kraft foods group
Viễn cảnh năm 2012
Our Vision...
Helping People Around the World Eat and Live Better
Our vision captures the essence of who we are. Everything we do flows from our vision. We just don't happen to be a business that sells food – it's what we're all about. Our vision is about meeting consumers' needs and making food an easier, healthier, more enjoyable part of life.
Our vision tells the world – our employees, customers, consumers and the communities where we make and sell our products – what we care about. It captures the importance of health and wellness, but it also embodies all the ways we can eat and live better, such as the enjoyment of a dessert, the convenience of a microwave meal, the safety and value of our products and the services and solutions we provide.
Dịch: Viễn cảnh của chúng tôi
“ Giúp mọi người trên toàn thế giới ăn và sống tốt hơn.
Viễn cảnh nắm bắt bản chất chúng tôi là ai. Mọi thứ chúng tôi làm bắt nguồn từ viễn cảnh. Chúng tôi không chỉ là một doanh nghiệp bán thực phẩm- đó là tất cả những gì về chúng tôi. Viễn cảnh của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và làm thức ăn dễ dàng hơn, tốt cho sức khỏe hơn, thêm một phần cuộc sống thú vị
Viễn cảnh của chúng tôi nói với thế giới- nhân viên của chúng tôi, khách hàng,người tiêu dùng và cộng đồng nơi chúng tôi làm và bán sản phẩm-những gì chúng tôi quan tâm.Nó nắm băt tầm quan trọng của sức khỏe và việc giữ gin sức khỏe đồng thời nó cũng thể hiện những cách chúng tôi có thể ăn và sống tốt hơn, chẳng hạn như việc  thưởng thức 1 món tráng miệng ,sự tiện lợi của bữa ăn lò vi sóng, độ an toàn và giá trị của sp, của dịch vụ và những giải pháp mà chúng tôi cung cấp.
Phân tích viễn cảnh:
1.                       Tư tưởng cốt lõi
a.                       Mục đích cốt lõi:
“Giúp mọi người trên toàn thế giới ăn và sống tốt hơn.”
Mục đích của Kraft là làm “ tốt hơn” . Kraft foods group sẽ không thể đạt được mục đích này, bởi có “tốt hơn” sẽ có “ tốt hơn nữa”. Nhưng chính mục đích không thể đạt được này đã dẫn lối cho những sản phẩm ngày càng đa dạng và tiến bộ của Kraft.
b.                       Giá trị cốt lõi:
Trong sáu giá trị của Kraft foods group, an toàn và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu bởi công ty hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và việc giữ gìn sức khỏe cho mọi người.
“We are a food company. Nothing speaks to our corporate values more than our relentless focus on food safety. Our consumers must have the confidence to use our products, and to serve them to their families, without fear of getting sick. For over a hundred years, Kraft has earned that trust by making safe products.”
(Chúng tôi là một công ty thực phẩm. Không có gì nói tới các giá trị của công ty chúng tôi nhiều hơn sự không ngừng tập trung vào an toàn thực phẩm. Người tiêu dùng của chúng tôi phải có sự tự tin để sử dụng sản phẩm của chúng tôi, và để họ phục vụ  gia đình của họ, mà không sợ bị bệnh. Vì hơn một trăm năm, Kraft đã giành được sự tin tưởng rằng bằng cách làm các sản phẩm an toàn.
2.                       Hình dung tương lai:
a.                        Mục tiêu thách thức (BHAG): đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và làm thức ăn dễ dàng hơn, tốt cho sức khỏe hơn, , thêm một phần cuộc sống thú vị
b.                       Mô tả sống động: Chúng ta có thể thưởng thức các món tráng miệng, những bữa ăn ngon từ lò vi sóng chất lượng và an toàn cũng như những dịch vụ và giải pháp mà Kraft cung cấp.
Sứ mệnh 2012
“Our aim is to be North America’s best food and beverage company, and we’ll get there by continuing to offer products consumers love, creating a performance-based culture that motivates and excites employees and becoming the best investment in the industry.
Stockholders are taken care of because of the company’s focus on a, “Strong Corporate Governance” by “Disclosure of the board's processes” Independence of a majority of the directors,respect for shareholder right, Compliance with legislation and regulations”

We’ve put in place strong food safety and quality systems for our ingredients and our products. And we continue to make these systems better to create the great-tasting foods our consumers expect and can feel good about. We want them to feel better about the foods they eat and we are committed to meeting those needs though improved nutritional value, simpler ingredients and more.
Kraft is committed to reducing the environmental impact of our activities and promoting the sustainability of the natural resources upon which we depend, while providing quality products that meet the needs of our consumers.We also are committed to the continuous improvement of our environmental performance and to meeting or exceeding the requirements of all applicable environmental laws and regulations.
We will treat all employees with the respect they deserve.  We will provide them with a safe workplace.  And we will inspire them to do great things. Because we know that, every day, our success depends upon the 23,000 talented, dedicated and diverse people of Kraft.
Kraft CEO Tony Vernon-2012
Dịch:
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty thực phẩm và đồ uống tốt nhất Bắc Mỹ, và chúng tôi  sẽ đạt được điều đó bằng cách tiếp tục cung cấp các sản phẩm tiêu dùng yêu thích, tạo ra một nền văn hóa dựa trên hiệu quả là động cơ thúc đẩy và kích thích người lao động và trở thành những đầu tư tốt nhất trong ngành công nghiệp
Cổ đông được chăm sóc bằng việc tập trung vào “ quản trị doanh nghiệp bền vững” bởi việc “tiết lộ mọi hoạt động của hội đông quản trị”. Đa số các giám đốc độc lập, sự tôn trọng với các cổ đông, tuân thủ theo pháp luật và các qui định
Chúng tôi sẽ đặt tại đó một hệ thống an toàn và chất lượng cho các thành phần và sản phẩm của chúng tôi. Và chúng tôi tiếp tục làm hệ thống tốt hơn để tạo ra thực phẩm có hương vị tuyệt vời khách hàng mong đợi và có thể cảm thấy tốt về chúng. Chúng tôi muốn họ cảm thấy tốt hơn về thực phẩm họ ăn và chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu khách hàng thông qua cải thiện giá trị dinh dưỡng, các thành phần đơn giản hơn và hơn thế nữa.
Kraft cam kết giảm tác động môi trường của hoạt động của chúng tôi và thúc đẩy sự phát triển bền vững của môi trường tự nhiên mà chúng ta phụ thuộc, trong khi cung cấp các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng cam kết sự cải thiện liên tục của hoạt động môi trường của chúng tôi và để đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu của tất cả các luật và quy định về môi trường.
Chúng tôi sẽ đối xử với tất cả các nhân viên với sự tôn trọng xứng đáng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một nơi làm việc an toàn. Và chúng ta sẽ truyền cảm hứng cho họ để làm những điều tuyệt vời. Bởi vì chúng tôi biết rằng, mỗi ngày, thành công của chúng tôi phụ thuộc vào 23.000 con người tài năng, chuyên dụng và đa dạng của Kraft.
1.                       Định nghĩa kinh doanh:
Kraft foods group là một công ty thực phẩm và đồ uống tại Bắc Mỹ .Bằng cách tiếp tục cung cấp các sản phẩm người tiêu dùng yêu thích, tạo ra một nền văn hóa dựa trên hiệu quả là động cơ thúc đẩy và kích thích người lao động, công ty tham vọng trở thành công ty thực phẩm và đồ uống tốt nhất Bắc Mỹ đồng thời là nhà đầu tư công nghiệp tốt nhất.
2.                       Cam kết với các bên hữu quan
a.                       Đối với các cổ đông: Kraft cam kết tôn trọng các cổ đông, công khai các hoạt động của hội đồng quản trị
b.                       Đối với chính quyền: Kraft cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật
c.                       Đối với khách hàng: cam kết đáp ứng nhu cầu khách hàng thông qua cải thiện giá trị dinh dưỡng, các thành phần đơn giản hơn và hơn thế nữa.
d.                       Đối với môi trường: kraft cam kết giảm thiểu các tác động môi trường, cải thiện các hoạt động môi trường của kraft để đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường: đất, nước, không khí…
e.                       Đối với nhân viên: Kraft cam kết tất cả nhân viên đều được tôn trọng, được làm việc trong một môi trường an toàn,được thúc đẩy để làm nên những điều tuyệt vời.
3.                       Hệ thống giá trị:
Giá trị của chúng tôi ...
Đổi mới :Đáp ứng nhu cầu thực tế cuộc sống với những ý tưởng độc đáo
Chất lượng - Thực hiện một lời hứa để cung cấp tốt nhất
An toàn - Đảm bảo các tiêu chuẩn cao trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm
Tôn trọng - Chăm sóc cho người dân, cộng đồng và môi trường
Toàn diện - điều cần phải làm
Cởi mở - Lắng nghe các ý tưởng của người khác và khuyến khích đối thoại cởi mở
Sáu giá trị đó là những gì chúng tôi ủng hộ, các tiêu chuẩn kiểm soát chúng tôi giữ mình và cam kết của chúng tôi đối với những người làm việc với chúng tôi, chúng tôi đầu tư vào, và mua sản phẩm của chúng tôi. Họ rõ ràng truyền đạt những gì thế giới có thể mong đợi ở Kraft và những gì chúng tôi phải mong đợi ở chính mình.
Các mục tiêu:
Kraft Foods Group expects to be well-positioned over the long term to deliver steady,reliable growth with a strong focus on cash flow to fund a highly competitive dividend and reinvestment in people, innovation and brand-building. The company will consistently aim to accomplish:
· Organic revenue growth
at or above the North American food and beverage
market rate of growth;
· Mid-single digit Operating Income growth;
· Mid-to-high single digit EPS growth;
· Mid-single digit dividend growth; and
· Free Cash Flow1 of at least 85% of Net Income.
Dịch:
Kraft Foods Group dự kiến sẽ được định vị tốt hơn về lâu dài để cung cấp ổn định, tốc độ tăng trưởng đáng tin cậy với sự tập trung mạnh vào dòng tiền để tài trợ cho một cổ tức tính cạnh tranh cao và tái đầu tư vào con người, đổi mới và xây dựng thương hiệu. Công ty sẽ luôn nhằm mục đích để thực hiện:
· Tăng trưởng doanh thu có tổ chức ở hoặc trên tỉ lệ tăng trưởng của thị trường thực phẩm và đồ uống Bắc Mỹ.
· Tăng trưởng thu nhập hoạt động ở giữa một chữ số
· Tăng trưởng EPS cao hơn 1 chữ số
· Tăng trưởng cổ tức giữa 1 chữ số
· Và Free Cash Flow tối thiểu 85% thu nhập ròng
Các bản tuyên bố sứ mệnh viễn cảnh trước của Kraft foods group
Sứ mệnh 2009
Make today delicous.
To make today delicious, we begin with our consumers.
We listen, we watch and we learn.
We understand their joys and their challenges because we’re consumers too.
We believe we can make a delicious difference, everywhere.
We’re constantly looking for fresh ideas to improve our workplace, our partnerships, our communities and our world.
At Kraft Foods, we take food to heart. Our higher purpose, make today delicious, defines us, unites us, and inspires us to make a delicious difference today and every day in our company, communities, and the world. In order to make a delicious difference, we are constantly looking for innovative solutions addressing our goal of meeting the changing needs of our consumers and providing good food our consumers can feel good about. We also recognize that innovations occur rapidly both within Kraft Foods and outside our company. Our goal is to combine external innovations with our iconic brands and market leading businesses to drive growth, create partnership of mutual value, and ultimately benefit our consumers by making every bite of Kraft products a delightful experience.

At Kraft Foods, we are committed to make delicious food our consumers can feel good about and part of this commitment is our dedication to make delicious differences in our communities. We look beyond our four walls to work effectively with suppliers that reflect the makeup of the communities
We understand that actions speak louder than words, so at Kraft Foods:

We inspire trust.
We act like owners.
We keep it simple.
We are open and inclusive.
We tell it like it is.
We lead from the head and the heart.
We discuss. We decide. We deliver.
CEO  Irene Rosenfeld-2009
Dịch:
“ Làm cho hôm nay ngon miệng.
Để làm cho hôm nay ngon miệng, chúng tôi bắt đầu với người tiêu dùng. Chúng tôi lắng nghe, chúng tôi quan sát, chúng tôi học hỏi. Chúng tôi hiểu được những niềm vui sướng và thách thức của họ bởi vì chúng tôi cũng là người tiêu dùng.Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo nên sự thơm ngon khác biệt ở bất cứ đâu.
Chúng tôi đang liên tục tìm kiếm những ý tưởng mới để cải thiện môi trường làm việc của chúng tôi, quan hệ đối tác của chúng tôi, cộng đồng của chúng tôi và thế giới của chúng ta.
Ở Kraft Foods, chúng tôi làm thức ăn bằng trái tim. Mục đích cao cả của chúng tôi : làm hôm nay ngon miệng, định hướng chúng tôi, liên kết và truyền cảm hứng cho chúng tôi làm nên sự thơm ngon khác biệt hôm nay và mỗi ngày ở công ty chúng tôi, cộng đồng và thế giới. Để tạo sự thơm ngon  khác biệt, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo giải quyết các mục tiêu của chúng tôi đáp ứng các nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng của chúng tôi và cung cấp thực phẩm mà tốt người tiêu dùng của chúng tôi có thể cảm thấy tốt. Chúng tôi cũng nhận ra sự đổi mới xảy ra nhanh cả trong Kraft Foods và bên ngoài công ty chúng tôi.
Mục tiêu của chúng tôi là kết hợp đổi mới bên ngoài với các thương hiệu mang tính biểu tượng của chúng tôi và thị trường các doanh nghiệp hàng đầu để thúc đẩy tăng trưởng, tạo ra sự hợp tác của các giá trị chung, và cuối cùng là có lợi cho người tiêu dùng của chúng tôi bằng cách làm cho mọi miếng cắn của sản phẩm Kraft là một trải nghiệm thú vị.
Tại Kraft Foods, chúng tôi cam kết làm cho thực phẩm thơm ngon mà người tiêu dùng của chúng tôi có thể cảm thấy tốt.Và một phần của cam kết này là sự cống hiến của chúng tôi để tạo sự thơm ngon khác biệt trong cộng đồng chúng ta. Chúng tôi nhìn xa hơn bốn bức tường của chúng tôi để làm việc hiệu quả với các nhà cung cấp phản ánh các khuyết điểm của các cộng đồng.
Chúng tôi hiểu rằng các hành động mạnh hơn lời nói, như vậy tại Kraft Foods:

Chúng tôi truyền cảm hứng cho niềm tin
Chúng tôi hành động như chủ sở hữu.
Chúng tôi giữ nó đơn giản.
Chúng tôi đangcởi mở và toàn diện.
Chúng tôi nói đúng sự thật
Chúng tôi dẫn dắt từ lí trí đến trái tim.
Chúng tôi thảo luận. Chúng tôi quyết định. Chúng tôi cung cấp


BẢN TUYÊN BỐ VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CỦA CÁ NHÂN
Viễn cảnh của tôi:
Mỗi người đều có định nghĩa về hạnh phúc riêng. Khi chúng ta chia sẻ, hạnh phúc sẽ nhân đôi và nỗi đau sẽ vơi đi một nửa. Chân thành sẽ kết nối chúng ta lại với nhau, và một tâm hồn thích khám phá sẽ giúp ta học được rất nhiều điều kì diệu. Tôi muốn trở thành chủ chuỗi cửa tiệm cà phê kết nối những con người thích du lịch.
 Sau khi ra trường, tôi sẽ kiếm một công việc liên quan đến ngành này, học hỏi tích lũy kinh nghiệm cũng như tìm kiếm nguồn vốn. Sau đó tôi thực hiện ước mơ mở cửa tiệm đầu tiên. Nó sẽ là một địa điểm dừng chân cho các vị khách du lịch, cho những người yêu thích khám phá những vùng đất mới. Tôi sẽ tạo nên một nơi mà mọi người có thể hiểu về những vùng đất mới, được chia sẻ những điều tuyệt vời nhất.Đó còn là nơi mọi người tìm được những người bạn để tâm sự những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Bằng những kiến thức, kĩ năng được và liên tục tích lũy, tôi sẽ phát triển công việc kinh doanh của mình với các chi nhánh ở khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của tôi:
Tôi kết nối những con người thích khám phá thế giới và mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh tôi từ những gì tôi có.
Và đây là những gì tôi cam kết:
Đối với gia đình: ba mẹ là người ảnh hưởng đến tư tưởng của tôi nhiều nhất.Tôi cần phải sống có ích, thành đạt như mong muốn của ba mẹ, đồng thời bằng nguồn lực của mình, tôi sẽ thực hiên ước muốn du lịch đến Singapo của ba mẹ
Đối với khách hàng : tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thông tin chính xác về những địa điểm được chia sẻ
Đối với cộng đồng: tôi cam kết góp phần quảng bá hình ảnh các địa phương, góp phần xây dựng quê hương
Giá trị của tôi:
-  Lắng nghe: chúng ta có đến hai cái tai, vì vậy, hãy lắng nghe. Được ai đó lắng nghe cũng là cách khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc
-  Đam mê : “theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Lòng đam mê sẽ khiến tôi làm việc hăng say nhất, là động lực giúp tôi vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc phiêu lưu dài
-  Khám phá: Những điều tôi chưa biết là vô tận. Tôi luôn cảm thấy thích thú với chúng. Chỉ khi có mong muốn khám phá, chúng ta mới có thể học được nhiều hơn
-  Chân thành: Đường ngắn nhất tới trái tim người khác chính là sự chân thành. Xuất phát từ mong muốn chân thành, tôi sẽ kết nối cộng đồng những người thích du lịch khám phá




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét