Thành viên nhóm:
1. Trần Nam Trung
2. Nguyễn Quý Phong
3. Dương Thanh Bích
4. Quách Thị Minh Lạc
Lớp 33k2 - LNGL
A.
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
1.
Tổng quan công ty Hanwha
Life
BẢN GỐC
1/ About Hanwha Life
Overview
The beginning of life insurance in Korea
After Korea’s liberation,
the nation’s first life insurance company was founded at 18, Namdaemun 1-ga,
Seoul, on September 9, 1946. That was the predecessor of Hanwha Life, Korea
Life. A great history began at that time. Since then, our company has continued
holistic innovation to satisfy customers. Taking the lead in the insurance
industry with differentiated competitiveness and professionalism, Hanwha Life
has become a history of Korean insurance market both in name and reality.
Became a member of Hanwha Group!
Dreaming of a greater
company, Hanwha Life became a member of Hanwha Group on December 12, 2002.
Hanwha Life has had a number of hardships for the last 66 years, but since
becoming a family of Hanwha Group, Hanwha Life has continuously improved
itself. With its total assets exceeding 50 trillion won in 2008 and 70 trillion
won in 2012, Hanwha Life was able to grow on the basis of its core values,
which are challenge, dedication and integrity.
A new beginning for Hanwha Life!
On October 9, 2012, the 60th
anniversary of Hanwha Group, Korea Life made a new start with its new name,
‘Hanwha Life.’ Hanwha Life now stands at the new starting line, to be a company
that improves the lives of customers with its vision, ‘A Global Insurance
Company, Growing Together With Customers, and its brand slogan, ‘Financial
Solution for Tomorrow.’
Moving into the wider world market!
To become a global insurance
company growing with customers, Hanwha Life is striving to enter the global
market. Starting with Beijing Representative Office in 2003, Hanwha life made
inroads into Vietnam, New York, Tokyo and London, and will found and run a
joint venture founded in 2012 in Hangzhou, China. Hanwha Life also makes every
endeavor to enter the emerging market in Southeast Asia to be a major global
company.
Business Overview
|
FY'2012
|
current net income
|
KRW 467 billion
|
sales amount
|
KRW 14,510 billion
|
credit rating
|
AAA
|
total assets
|
KRW 77,439 billion
|
number of employees
|
4,494
|
FP
|
24,446
|
CEO
Hanwha Life, the country’s very
first insurance provider founded in 1946, has led the Korean insurance industry
by exceeding 70 trillion won in its total assets, obtaining the top ‘AAA’ grade
in Insurance Financial Strength Rating for six consecutive years and achieving
outstanding performances such as successful IPO. These days, Hanwha Life is
opening its new chapter as one of the prominent a global insurance company with
its local operations founded in China, Indonesia and Vietnam.
Hanwha Life owes its successful
development mostly to our customers’ trust and faith in us. Hanwha Life will be
your trustworthy partner that dreams of tomorrow with customers by innovating
new products, services and system based on the precious value and experience as
the nation’s first life insurance company.
Also, Hanwha Life will
continuously practice social welfare service to pull its weight as a social
enterprise and a member of the community. Hanwha Life will do its best to
promise a happy future to everyone in the community by carrying out corporate
social responsibility to the fullest and conducting various voluntary welfare
works.
BẢN DỊCH
1 / Tổng quan về Hanwha Life
Tổng quan
Sự khởi đầu của bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc
Sau khi Hàn Quốc giải phóng, công
ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của quốc gia được thành lập tại số 18 đuờng 1-ga Namdaemun, Seoul, vào ngày 09 tháng 9, năm
1946. Đó là tiền thân của Hanwha Life,
Korea Life. Lịch sử vĩ đại bắt đầu tại thời điểm đó. Kể từ đó, công ty chúng tôi luôn đổi mới toàn diện để
đáp ứng khách hàng. Đi đầu trong
ngành công nghiệp bảo hiểm có sức cạnh tranh khác biệt và chuyên nghiệp, Hanwha Life dẫn đầu trong lịch sử thị trường bảo hiểm
Hàn Quốc cả về tên
tuổi và thực tế.
Trở thành thành viên của Tập đoàn Hanwha!
Với mơ ước của một công ty lớn hơn, Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha vào ngày 12
tháng 12, năm 2002. Trong
66 năm vừa qua Hanwha
Life trải qua nhiều thử th ách, nhưng kể từ khi trở
thành một phần của
gia đình Hanwha Group, Hanwha
Life kh ông ngừng cải thiện. Với tổng tài
sản trên 50 nghìn tỷ won năm 2008 và 70 nghìn tỷ
won năm 2012, Hanwha Life đã
khẳng định giá trị cốt lõi của
mình, đó là thách thức, sự cống hiến và toàn vẹn.
Buớc khởi đầu mới cho Hanwha Life!
Ngày 09 Tháng 10 2012, kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Hanwha, Korea Life có khởi đầu mới với tên gọi, "Hanwha
Life." Với vạch xuất phát mới của Hanwha
Life là công ty có
thể cải thiện cuộc sống của khách
hàng với tầm nhìn của mình, "công
ty bảo hiểm toàn cầu, Phát triển Cùng khách
hàng, và khẩu hiệu thương hiệu là
giải pháp tài chính cho ngày mai
"
Hội nhập thị trường thế giới!
Để trở thành một công ty bảo hiểm toàn cầu phát triển
cùng với khách hàng, Hanwha Life là phấn đấu hội nhập
vào thị trường toàn cầu. Bắt đầu
với Văn phòng đại diện Bắc Kinh
vào năm 2003, Hanwha Life thâm nhập vào Việt Nam, New York, Tokyo và London, tạo dựng
và tiến hành thành lập liên
doanh vào năm 2012 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Hanwha Life tạo mọi nỗ
lực để thâm nhập thị trường mới
nổi ở Đông Nam Á trở thành công ty quy mô
lớn toàn cầu.
tổng quan kinh
doanh
|
Trong năm 2012
|
Thu nhập ròng
|
467 tỷ KRW
|
tổng doanh thu
|
14.510 tỷ KRW
|
xếp hạng tín
dụng
|
AAA
|
Tổng tài sản
|
77.439 tỷ KRW
|
số luợng nhân
viên
|
4.494
|
FP
|
24.446
|
CEO
Quốc gia đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hiểm thành lập vào năm
1946, Hanwha Life dẫn đầu ngành công nghiệp bảo hiểm Hàn Quốc bằng
cách vượt quá 70 nghìn tỷ won tổng tài sản của mình, đứng vào danh sách 'AAA' trong sáu năm liên tiếp về Đánh giá Sức mạnh tài chính bảo hiểm và đạt được thành tựu xuất sắc như phát hành cổ
phiếu thành công. Thời
điểm này Hanwha Life mở chương mới khi là một trong những công ty bảo hiểm toàn cầu nổi bật với các hoạt động thành lập ở Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam.
Sự phát
triển thành công của Hanwha Life thể
hiện ở sự tin tưởng và trung
thành của khách hàng. Hanwha Life là đối tác đáng
tin cậy cho ước mơ của khách hàng bằng cách đổi mới sản phẩm mới, dịch vụ và hệ thống dựa vào giá trị và kinh nghiệm được xem là công ty bảo
hiểm nhân thọ đầu tiên của quốc
gia.
Ngoài ra, Hanwha Life tiếp tục thực
hiện dịch vụ phúc lợi xã hội để
tăng giá trị như một doanh nghiệp xã hội và là thành viên của cộng đồng. Hanwha Life
sẽ làm hết sức mình để cam
kết tương lai hạnh phúc cho mọi người
trong cộng đồng bằng cách thực
hiện trách nhiệm xã hội với đầy
đủ và thực hiện các công trình
phúc lợi tự nguyện khác nhau.
2. Lịch sử hình thành
và các giai đoạn phát triển
NGUYÊN BẢN
History
Foundation anh Leap -
The beginningof a life insurance in Korea!
The foundation of the
nation's first insurance company
09 - 1946 Korea Life, the nation's
first life insurance company was founded with a starting capital of ten million
won, at 18, Namdaemun-1ga, Seoul.
08 – 1960 Completion of the
office building in Namdaemun
07 – 1964 Acquired contracts of
Hyupdong Life with Dongbang Life and Daehan Education Insurance under
administrative measures of the Ministry of Finance.
11 – 1970 Received a presidential
citation on the 3rd Insurance's Day.
11 – 1979 Holding contract amount
reached 1 trillion won.
Chanllange and growth
Completion of the 63
Building, the tallest building in Asia at that time
05 – 1985 Completed Korea Life
Insurance 63 Building, the tallest in Asia at that time, and opened Health
Examination Center.
12 – 1986 Total assets reached
KRW 1 trillion
03 – 1988 Total assets reached 1
trillion won
01 – 1994 Paid policyholder
dividends first in the industry sector
The company`s 50th
anniversary
08 – 1995 Opened 6 more health
examination centers
03 - 1996 Opened the company s homepage (www.korealife.com) first In the
industry. 05 – 1996 Total assets reached KRW 10 trillion. 09 – 1996 Published
the company's 50-year-history book on the 50th anniversary.
11 – 1997 Launched satellite TV
educational channel. Received the President
s Award for harmonious labor-management relations.
02 – 1998 Received the grand
prize in distribution and service categories from Korea Marketing Association.
11 – 1998 Established the Human Resource Development Center
Growing steadily by
learning the basics
11 – 1999 Increased the capital
stock to 2.5 trillion won
12 – 1999 Took over Doowon Life's contracts according to the Financial
Supervisory Commission's contract transfer order
04 - 2001Took over Hyundai Life
and Samsin Life's contracts according to the Financial Supervisory Commission's
contract transfer order.
09 – 2001 Increased the capital stock to 3.55 trillion won.
Change and Innovation –
A new beginning of Hanwha Life
Became a member of the
Hanwha Group.
12 - 2002Korea Life was incorporated into
Hanwha Group.
Hanwha expanding
overseas
08 – 2003 Opened a representative
office in Beijing
05 – 2004 Opened the Knowledge
Management System (K-BADA).
07 – 2004 Launched the 'the Volunteer Services Group .
02 – 2005 Opened a representative
office in Tokyo
04 – 2005 Launched the subsidiary companies, Established KLI Insurance
Investigation Co., Ltd and Korea Tele Marketing & Service Co., Ltd.
07 – 2005 Opened a local investment officein New York
12 – 2005 Opened a representative office in Hanoi
01 - 2006Launched the Happy
Friends Youth Volunteers.
02 - 2007Opened Hanwha Finance
Plaza(at Seoul City Hall)
05 – 2007 Opened a repressentative office in New York
07 – 2007 Opened a representative office in London
12 – 2007 Ranked 'AAA' as first domestic insurance company by Korea.
Ratings and the Korea Information Service Credit Check for solvency margin
Love your life, Love
your dream
04 - 2008The company's total
assets exceeded 50 trillion won (50 trillion and 213.7 billion won), and solved
the accumulated deficit completely.
06 – 2008 Authorized to engage in insurance business in Vietnam-a first
among domestic life insurers.
02 - 2009Run the 'Family Love
Campaign.'
03 – 2009 Rated the highest rank 'AAA' from Korea Ratings and the Korea
Information Service Credit Check for two consecu tive years
04 – 2009 Started insurance operation in Vietnam as the first Korean
insurer
12 – 2009 Korea Life Signed the MOU to found a life insurance company in
China.
02 – 2010 Awarded "AAA"
at Insurance Financial Strength Ratings for third consecutive year
03 – 2010 Listed on Korean stock exchange
06 – 2010 Won grand prize in life insurance category at the Korea Service
Grand Prix 2010 from Korea Standards Association
11 – 2010 Established Smartphone Customers · business support system.
02 – 2011 Established
two-representative director system, the vice-chairman Shin, Eun Chul and the
president Cha, Nam Gyu
07 – 2011 Ranked first in the life insurance category in the KSQI(Korea
Service Quality Index).
08 – 2011 Total assets exceeded 65 trillion won (65 trillion and 189
billion won).
09 – 2011 Received the Grand Prize at the Korea Social Contributions
Corporate Awards for 7 consecutive years
11 – 2011 a presidential citation from Korea Mecenat Association.
To be a global leader –
Hanwha Life, the insurance company going together with customers.
A Global Insurance
Company, Growing Together With Customers
01 - 2012 Korea Life obtained
'BCP International Standard Certificate,' for counter-terror and disaster
02 – 2012 Obtained the top AAA grade in Insurance Financial Strength Rating
from Korea Ratings and NICE Investors Service for five years in a row.
05 – 2012 Adopted the tablet PC based Electronic Signature System, 'Smart
Planner' first in the field.
07 – 2012 Established the Wireless Security System first in the field.
10 – 2012 Korea Life changed its name to
Hanwha Life and declared the
vision A Global Insurer That Grows With
Clients.
11 – 2012 Hanwha Life's retirement pension reserve exceeded 2 trillion won.
12 – 2012 Sino-Korea Life started its operation in China
01 - 2013Obtained the top AAA
grade in Insurance Financial Strength Rating from the three main credit
rating agencies (Korea Ratings, NICE Investors Service Co., Ltd. and Korea
Investors Service). Hanwha Life held a business strategy conference and
declared the customer centered
management
BẢN DỊCH
Giai
đoạn khởi đầu của một công ty bảo hiệm lớn tại Hàn quốc từ 1946 tới 1979: Đây là giai
đoạn khởi đầu của công ty bảo hiểm đâu tiên của quốc gia, được thành lập với số
vốn ban đầu là mười triệu won, tại số đuờng 18, Namdaemun-1ga,
Seoul. Hanwha
Life bắt đầu cung cấp các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Hanwha Life ra mắt sản phẩm mới của
mình với một nỗ lực truyền thông tích cực.
Sự khởi đầu của một bảo hiểm nhân thọ tại
Hàn Quốc!
09-1946 ông ty bảo hiểm đầu tiên của quốc gia Korea
Life được thành lập với số vốn
bắt đầu từ mười triệu
won, tại số đuờng 18, Namdaemun-1ga, Seoul.
08-1960 Khánh thành tòa nhà văn phòng tại Namdaemun.
07-1964 ký kết hợp đồng của Hyupdong Life với Dongbang Life và Bảo
hiểm Giáo dục Daehan duới sự
chỉ đạo của Bộ Tài chính.
11-1970 nhận câu trích dẫn của tổng
thống vào ngày thứ 3
của ngày Bảo hiểm.
11-1979 Tổng giá trị
hợp đồng đạt mức 1 nghìn tỷ won
Giai đoạn
thách thức và tăng trưởng từ 1980 tới 1994
Bước vào giai đoạn này Hanwha Life gia tăng khối lượng
kinh doanh của mình . Sự tăng
trưởng nhanh chóng này đã cho Hanwha Life sự ổn định tài chính và nguồn lực cần
thiết để đáp ứng các yêu cầu của thị trường
Thách thức và
tăng trưởng !
05-1985 Hoàn thành 63
tòa nhà bảo hiểm
nhân thọ Hàn Quốc, tòa nhà
cao nhất vào thời điểm ở châu Á và mở Trung tâm kiểm tra sức khỏe.
12-1986 Tổng tài sản đạt 1 nghìn tỷ won
03-1988 Tổng tài sản đạt 1 ….
01-1994 trả cổ tức
bảo hiểm đầu tiên trong ngành công nghiệp
Giai
đoạn Kỷ niệm 50 năm thành lập công ty
Vào
giai đoạn này sự ổn định và phát triển của công ty đã được đánh giá theo một
chiều hướng tích cực với một viện cảnh rõ ràng. Các cách thức truyền thông đã
chuyên nghiệp và bài bản, khai
trương trang chủ của
công ty (www.korealife.com) đầu
tiên trong ngành công nghiệp.
Tổng tài sản đạt 10 nghìn tỷ won, cho ra mắt cuốn sách 50 năm lịch sử của công ty vào ngày kỷ niệm lần thứ 50 và nhận
được rất nhiều giải th7ởng của chính phủ Hàn Quốc.
Ra mắt kênh truyền hình vệ tinh giáo dục và thành
lập Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực.
Kỷ niệm 50 năm thành
lập công ty
08-1995 Khai trương thêm 6 trung tâm kiểm tra sức khỏe.
03-1996 Khai trương trang
chủ của công ty (www.korealife.com)
đầu tiên trong ngành công nghiệp.
05-1996 Tổng tài sản đạt 10 nghìn tỷ won.
09-1996 đăng cuốn
sách 50 năm lịch sử của công ty vào ngày kỷ niệm lần thứ 50.
11-1997 Ra mắt kênh
truyền hình vệ tinh giáo dục. Nhận được giải thưởng Tổng thống dành cho các mối quan hệ lao động hài hòa.
02-1998 nhận giải
thưởng lớn trong phân phối và
dịch vụ từ Hiệp hội Marketing
Hàn Quốc.
11-1998 thành lập Trung
tâm Phát triển nguồn nhân lực.
Giai
đoạn tăng trưởng ổn định bằng
cách học hỏi những
điều cơ bản
Giai
đoạn này hanwha life đã có những bước tiến vượt bậc về tài chính cũng như quy
mô công ty.
Vốn cổ phần đã
tăng lên 3,55 nghìn tỷ won.
Tăng trưởng ổn định bằng cách học hỏi những điều cơ bản
11-1999 tăng vốn cổ phần đ ến 2.5 ngàn tỷ won.
12-1999 Đên hạn hợp đồng Doowon Life theo thứ tự
chuyển nhượng hợp đồng của Ủy ban
Giám sát tài chính.
04 – 2001 đ ến h ạn hợp đồng với Hyundai Life và Samsin Life
theo thứ tự chuyển nhượng hợp đồng
của Ủy ban Giám sát tài chính.
09-2001 tăng vốn cổ phần 3,55
nghìn tỷ won.
Giai
đoạn thay đổi đáng kể, một bước ngoặc trong lịch cử của công ty, một khởi đầu mới
của Hanwha Life
Đã trở thành một thành viên của Tập đoàn Hanwha.
12 - 2002Korea
Life tham gia vào tập
đoàn Hanwha
Hanwha mở rộng ở nước ngoài
08-2003 Khai trương văn phòng đại diện tại Bắc Kinh
05-2004 Khai trương hệ thống quản lý kiến thức (K-Bada).
07-2004 Ra mắt "Tập đoàn Dịch vụ tình
nguyện.
02-2005 Khai trương văn phòng đại diện tại Tokyo
04-2005 Ra mắt công ty con, thành lập Bảo hiểm Công ty TNHH đầu
tư bảo hiểm KLI và Công ty TNHH Tele Marketing
& Dịch vụ Hàn Quốc
07-2005 Khai trương văn
phòng đầu t ư tại New York
12-2005 Khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội
01 – 2006 Ra mắt tổ chức tình
nguyện viên thanh niên bạn bè
hạnh phúc.
02 – 2007 thành lập Hanwha Tài chính Plaza (tại
Seoul City Hall)
05-2007 Khai trương văn phòng đại diện ở
New York
07-2007 Khai trương văn phòng đại diện ở London
12-2007 xếp hạng "AAA" như lần đầu tiên công ty bảo
hiểm trong nước của Hàn Quốc. Xếp
hạng và Kiểm tra tín dụng Dịch vụ thông tin Hàn Quốc cho biên khả năng thanh
toán.
yêu cuộc sống,
yêu ước mơ
04 - Tổng 2008The tài sản
của công ty vượt quá 50 nghìn tỷ won (50 nghìn tỷ và ₩ 213.700.000.000), và giải quyết thâm hụt tích lũy hoàn
toàn.
06-2008 ủy quyền để tham gia vào kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam-một đầu tiên trong bảo hiểm nhân thọ trong nước.
06-2008 ủy quyền để tham gia vào kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam-một đầu tiên trong bảo hiểm nhân thọ trong nước.
02 - 2009Run của Family Love Chiến dịch ".
03-2009 đánh giá xếp hạng cao nhất 'AAA' từ Hàn Quốc Đánh
giá và Kiểm tra tín dụng Dịch vụ thông tin Hàn Quốc trong hai năm tích consecu
04-2009 Bắt đầu hoạt động bảo
hiểm ở Việt Nam là công ty bảo hiểm Hàn Quốc đầu tiên
12-2009 Korea Life đã ký biên
bản ghi nhớ để tìm thấy một công ty bảo hiểm nhân thọ ở Trung Quốc.
02-2010 trao tặng "AAA" tại Bảo hiểm Đánh giá Sức
mạnh tài chính cho năm thứ ba
liên tiếp
03-2010 niêm yết trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc
06-2010 Won giải thưởng lớn trong
thể loại bảo hiểm nhân thọ tại
Hàn Quốc Dịch vụ Grand
Prix
2010 từ Hiệp hội tiêu chuẩn Hàn Quốc
11-2010 Được thành lập Khách hàng điện thoại thông minh • Hệ thống hỗ trợ kinh doanh.
02 -
2011 thành lập hai
đại diện hệ thống giám đốc, các Phó Chủ tịch
Shin Eun Chul,
Chủ tịch Cha, Nam Gyu
07-2011 Đứng đầu tiên trong danh mục bảo hiểm nhân thọ trong KSQI (Hàn Quốc Chỉ số
Chất lượng dịch vụ).
08-2011 Tổng tài sản vượt quá (65
nghìn tỷ đồng và 189.000.000.000 ₩).
09-2011 Nhận Giải thưởng lớn tại Hàn Quốc đóng góp xã
hội Giải thưởng doanh nghiệp
trong 7 năm liên tiếp
11-2011 tổng thống một trích dẫn từ Hiệp hội Mecenat
Hàn Quốc.
Để trở
thành một nhà lãnh đạo toàn cầu - Hanwha Life, công ty bảo hiểm sẽ phát triển cùng với khách hàng.
Một công ty bảo hiểm toàn
cầu, phát triển Cùng với khách hàng
01-2012 Korea Life thu
được 'BCP Giấy chứng nhận
tiêu chuẩn quốc tế,' để chống khủng bố và
thảm họa,.
02-2012 Thu được cấp
AAA hàng đầu trong Bảo hiểm Sức mạnh tài chính Đánh giá từ Hàn Quốc
đánh giá
và các nhà đầu tư Nice
Dịch vụ trong năm năm liên tiếp.
05-2012 đã được thông qua các máy tính bảng dựa
trên hệ thống chữ ký điện tử, 'Planner
thông minh "đầu tiên trong lĩnh
vực này.
07-2012 Thành lập Hệ
thống an ninh không dây đầu tiên
trong lĩnh vực này.
10-2012 Korea Life đổi
tên thành Hanwha Life và tuyên bố tầm nhìn Một
công ty bảo hiểm toàn cầu Đó mọc với khách hàng.
11-2012 dự trữ lương
hưu Hanwha cuộc sống của hơn 2 nghìn tỷ won.
12-2012 Trung-Korea Life bắt đầu hoạt động ở Trung Quốc
01 - 2013Obtained
cấp hàng đầu AAA
Bảo hiểm Sức mạnh tài chính Đánh giá từ ba cơ quan
xếp hạng tín dụng chính (Hàn Quốc Ratings, NICE nhà đầu tư Công ty Dịch
vụ, Ltd và Hàn Quốc Investors Service). Hanwha Cuộc sống đã tổ chức một
cuộc họp chiến lược kinh doanh và
tuyên bố quản lý khách hàng làm
trung tâm.
3. Những thành tựu đạt được.
a.
Thành tựu công
ty đạt được
Hiện nay Hanwha Life được đánh giá là
một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe lớn nhất tại Hàn Quốc.
Vào năm 1995 thì
Hanwha Life kỷ niệm 50 năm thành lập, đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự
hùng mạnh của một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu. Sự thành công của Hanwha Life đã
được chứng minh qua thời gian tồn tại và phát triển lâu dài mặc dù phải trãi
qua rất nhiều cuộc khủng .
b.
Các giải thưởng nổi bật được công nhận:
4. Kết
luận
a. Giá trị truyền thống: được tóm gọn trong một câu nói: care you need, your
way nó có nghĩa là giúp đỡ mọi người đạt được: sức khỏe và kinh tế bởi sự cung
cấp an toàn,hiệu quả chi phí , chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và bảo vệ tài
chính của khách hàng chống lại các rủi ro liên quan đến sức khỏe
Toàn bộ nhân viên đã
cống hiến hết mình vì 3 phương châm tạo ra sự khác biệt
-
Cư xử
-
Chính trực
-
Tin tưởng và tôn trọng mọi người
-
Nâng cao những sản phẩm và dịch vụ cao cấp với
giá cả hợp lí
b. Giá trị
- Đổi mới cảm hứng trong
sản phẩm và dịch vụ
- Đưa cam kết của họ đạt
suất sắc trong tất cả những gì họ làm
- Tính toàn vẹn
- Chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng
- Xuất sắc và trách nhiệm
- Sự cam kết đối với nhân viên
B. PHÂN
TÍCH SỨ MỆNH, VIỄN CẢNH
1. Sứ mệnh:
Sứ mệnh và các giá trị của Hanwha Life:
Trong trung và dài hạn, chúng tôi sẽ theo
đuổi phát triển bền vững thông qua cạnh tranh sáng tạo trong kinh doanh bảo
hiểm, khám phá cơ hội kinh doanh trong tương lai và tăng tốc độ mở rộng kinh
doanh toàn cầu. Hanwha Life đi kèm với tăng trưởng bằng cách nâng cao giá trị
khách hàng và đạt được tăng trưởng thông qua đổi mới và tiến bộ lẫn nhau.
• Tại sao chúng ta tồn tại: sứ mệnh Hanwha
Life
• Những tin tưởng trong chúng tôi:
Giá trị của chúng tôi
• những gì chúng tôi đang cố gắng để
đạt được
• Cách chúng tôi điều khiển hoạt động
kinh doanh
Tại sao chúng ta tồn tại:
Hanwha Life được dành để giúp đỡ mọi
người đạt được sức khỏe và an ninh tài chính bằng cách cung cấp tiếp cận dịch
vụ chăm sóc sức khỏe dễ dàng,an toàn, hiệu quả chi phí, chăm sóc sức khỏe chất
lượng cao và bảo vệ tài chính của họ chống lại các rủi ro liên quan đến sức
khỏe.
Xây dựng trên di sản hơn năm của
chúng tôi, Hanwha Life sẽ là một Công ty đi đầu hợp tác với các bác sĩ và bệnh
viện, người sử dụng lao động, bệnh nhân, viên chức và những người khác để xây
dựng một hệ thống mạnh hơn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn ở Hàn Quốc.
Những tin tưởng trong chúng tôi: Giá trị của chúng tôi
Tại Hanwha Life, chúng tôi đặt những
người sử dụng dịch vụ của chúng tôi ở trung tâm của tất cả mọi thứ chúng tôi
làm và sống bởi một tập hợp các giá trị cốt lõi:
• Sự chính trực
• Chất lượng dịch vụ và giá trị gia
tăng
• Xuất sắc và trách nhiệm
• Sự tham gia của nhân viên.
Những gì chúng tôi đang cố gắng để đạt được:
Chúng tôi cố gắng để đạt được sự hài
lòng của khách hàng tốt hơn thông qua các sản phẩm sáng tạo, sức khỏe toàn diện
và sự lựa chọn liên quan đến lợi ích, dịch vụ hiệu quả và dễ dàng để hiểu thông
tin.
Mục tiêu của chúng tôi là:
• Để cung cấp cho các cá nhân và gia
đình lựa chọn bảo hiểm giá cả phải chăng, dịch vụ hữu ích và thông tin để họ
được bảo vệ tài chính và chăm sóc y tế mà họ cần từ phòng ngừa đến chăm sóc mãn
tính và nguy kịch.
• Tôn trọng và làm việc hiệu quả với
các bác sĩ và bệnh viện bằng cách thiết lập các quy trình hiệu quả và cung cấp
số tiền thanh toán nhanh chóng và các thông tin hữu ích giúp họ cung cấp an
toàn,hiệu quả chi phí, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
• Để cung cấp cho người sử dụng lao
động lời khuyên, lựa chọn lợi ích hiệu quả về chi phí và các chương trình cải
thiện tình trạng sức khỏe và năng suất của lực lượng lao động của họ.
• Hợp tác với các nhà môi giới và bác
sĩ tư vấn thông qua các dịch vụ đáp ứng, thông tin kịp thời và hoa hồng hấp dẫn
để họ có thể tư vấn cho người sử dụng lao động về lựa chọn lợi ích của họ có
hiệu quả.
• Để cung cấp cho nhân viên một môi
trường làm việc hấp dẫn và đa dạng để
đáp ứng mong muốn về nghề nghiệp của họ, tự hào về những đóng góp và tham gia
của họ trong sự thành công của Hanwha Life.
• Để trở thành một tập thể công dân
hàng đầu, cải thiện chất lượng cuộc sống trong cộng đồng nơi chúng tôi sống và
làm việc.
• Tăng giá trị cổ tức của các cổ đông
trên vốn đầu tư của họ vào công ty của chúng tôi.
Cách chúng tôi điều khiển hoạt động kinh doanh:
Dựa trên giá trị của chúng tôi,chỉ
đạo các hoạt động ngày qua ngày của
chúng tôi, chúng tôi tuân thủ hoạt động kinh doanh cụ thể giúp chúng tôi hoàn
thành nhiệm vụ của mình, đạt được các mục tiêu đề ra, và đạt được tăng trưởng
lợi nhuận.
• Kế hoạch: Chúng tôi xây dựng và
giám sát kế hoạch kinh doanh, hành động khắc phục các hành vi tiêu cực.
• Sản phẩm: Chúng tôi phát triển và
định giá xác đáng sản phẩm sáng tạo.
• Mạng lưới: Chúng tôi phát triển và
quản lý mạng lưới của các bác sĩ và bệnh viện để hỗ trợ nhiều sự lựa chọn sản
phẩm và tài trợ.
• Tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc:
Chúng tôi cung cấp cho các thành viên của chúng tôi tiếp cận dịch vụ chăm sóc
sức khỏe chất lượng cao, hiệu quả chi phí,dự đoáng được các chi phí chăm sóc
sức khỏe trong tương lai
• Khiếu nại và Thanh toán: Chúng tôi
tuyên bố kịp thời và chính xác số tiền bồi thường đạt được và chi phí bảo hiểm.
• Năng suất: Chúng tôi liên tục cải
tiến sản xuất và quá trình.
• Dịch vụ: Chúng tôi làm việc với
nhau một cách hiệu quả thông qua các tổ chức để cung cấp dịch vụ chất lượng cho
khách hàng chúng tôi.
• Thông tin: Chúng tôi cung cấp thông
tin khách quan để giúp các thành viên của chúng tôi đưa ra quyết định về người
thừa kế tài chính và nhu cầu chăm sóc y tế.
• Tính liêm chính: Đạt được tính liêm
chính trong tài chính và hoạt động thông qua các thông tin rõ ràng, nhanh chóng
và đáng tin cậy phản ánh chính xác hiệu suất tài chính và hoạt động của chúng
tôi.
• Phần thưởng: Chúng tôi đánh giá cao
sự cố gắng nhưng chúng tôi công nhận và thưởng cho nhân viên để đạt được kết
quả kinh doanh.
• Hài lòng: Chúng tôi đem lại sự hài
lòng của khách hàng tốt hơn.
Xây dựng trên di sản hơn 50 năm của
chúng tôi, Hanwha Life sẽ là một Công ty đi đầu hợp tác với các bác sĩ và bệnh
viện, người sử dụng lao động, bệnh nhân, viên chức và những người khác để xây
dựng một hệ thống mạnh hơn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn ở Hàn Quốc”.
b. Phân tích:
b1. Định nghĩa kinh doanh:
Hoạt động kinh doanh của Hanwha Life
định hướng vào khách hàng.
Hanwha Life cung cấp một
loạt các sản phẩm bảo hiểm truyền thống về chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ
liên quan cho tất cả
các cá nhân, tổ chức có nhu cầu.
Ai sẽ được
thỏa mãn: khách hàng
chúng tôi bao gồm các nhóm người sử dụng lao
động, cá nhân, sinh viên đại học, công nhân làm việc bán thời gian và theo giờ,
kế hoạch y tế, đơn vị chính quyền, kế hoạch bảo trợ chính phủ , các nhóm lao
động và người nước ngoài.
Sẽ thỏa mãn điều gì: Hanwha Life được dành để
giúp đỡ mọi người đạt được sức khỏe và an ninh tài chính.
Cách thức thỏa mãn nhu cầu khách hàng: chúng tôi giúp khách hàng tiếp cận
dịch vụ chăm sóc dễ dàng,an toàn, hiệu quả chi phí, chăm sóc sức khỏe chất
lượng cao và bảo vệ tài chính của họ chống lại các rủi ro liên quan đến sức
khỏe :
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng với
mức giá phải chăng.
- Cung
cấp thông tin khách quan để giúp các thành viên của chúng tôi đưa ra quyết định
về người thừa kế tài chính và nhu cầu
chăm sóc y tế.
- Cung cấp hệ thống các dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc
khách hàng tốt hơn.
-Chúng tôi phát triển và quản lý mạng
lưới của các bác sĩ và bệnh viện để hỗ trợ nhiều sự lựa chọn sản phẩm và tài
trợ.
- Không ngừng cải tiến và thay đổi sản phẩm, dịch vụ, cung
cấp danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
b2. Tham vọng của công ty:
Hanwha Life sẽ đi đầu trong ngành bảo
hiểm ở Hàn Quốc.
Hanwha Life hợp tác với các bác sĩ và
bệnh viện, người sử dụng lao động, bệnh nhân, viên chức và những người khác để
xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe mạnh hơn và hiệu quả hơn ở Hàn Quốc.
b3. Các giá
trị cam kết:
·
Giá trị của chúng tôi:
Các giá trị của công ty khẳng định rõ
ràng cách thức các nhà quản trị dự định tự kiểm soát,cách thức tiến hành kinh
doanh và những đặc tính muốn tạo dựng cho tổ chức.
Tại Hanwha Life, chúng tôi đặt những
người sử dụng dịch vụ của chúng tôi ở trung tâm của tất cả mọi thứ chúng tôi
làm.
Các giá trị mà Hanwha Life muốn tạo
dựng:
• Liêm chính: Đạt được tính liêm
chính trong tài chính và hoạt động thông qua các thông tin rõ ràng, nhanh chóng
và đáng tin cậy phản ánh chính xác hiệu suất tài chính và hoạt động của chúng
tôi.
• Chất lượng dịch vụ và giá trị gia
tăng: Chúng tôi cố gắng đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách
hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, gia tăng giá trị cổ tức cho các cổ
đông của công ty.
• Xuất sắc và trách nhiệm:
chúng tôi cố gắng cung cấp chất lượng và giá trị cao nhất có thể thông qua các
giải pháp đơn giản dễ dàng và thích đáng. Hành động có trách nhiệm với cộng
đồng và môi trường.
• Tham gia của nhân viên: Chúng tôi xây dựng và giám sát kế
hoạch kinh doanh, hành động khắc phục các hành vi tiêu cực.Khuyến khích nhân
viên tham gia tích cực và cam kết với các hoạt động của công ty.
·
Các cam kết:
Cam kết với cộng đồng:
Ø
Chất lượng cuộc sống trong cộng đồng sẽ được
cải thiện bằng cách bảo vệ thu nhập và chống lại mất mát tài sản.
Ø
Làm cho trái đất chúng ta trở thành
một nơi tốt hơn trong khả năng của mình với các chính sách bảo hiểm phục vụ cho
cộng đồng, những hoạt động tình nguyện, từ thiện và quản lý tốt môi trường.
Ø
Chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống chăm
sóc sức khỏe tốt hơn và hiệu quả hơn ở Hàn Quốc.
Cam kết với nhân viên:
- Luôn tạo ra cho nhân viên một môi
trường làm việc làm hấp dẫn và linh động ,đáp ứng mong muốn nâng cao trình độ
và chuyên nghiệp của nhân viên.
- Nhân viên làm việc trong môi trường
công bằng,chúng tôi ghi nhận các đóng góp của nhân viên, công nhận và thưởng
cho nhân viên đạt kết quả cao trong kinh doanh.
- Nhân viên sẽ tự hào về những đóng
góp và tham gia của họ trong sự thành công của Hanwha Life.
Cam kết với khách hàng:
Để
cung cấp cho các cá nhân và gia đình lựa chọn bảo hiểm giá cả phải chăng, dịch
vụ hữu ích và thông tin để họ được bảo vệ tài chính và chăm sóc y tế mà họ cần
từ phòng ngừa đến chăm sóc mãn tính và nguy kịch.
- Cung cấp
các sản phẩm và dịch vụ chất lượng ở mức giá thấp
- Sử dụng công nghệ tốt nhất để bảo hiểm của chúng tôi phục
vụ ngày càng tốt hơn.
- Cung cấp hệ thống các dịch vụ khách hàng nhằm chăm sóc
khách hàng tốt hơn
- Không ngừng cải tiến và thay đổi sản phẩm, dịch vụ đáp ứng
ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Cam kết với cổ đông
Luôn cố gắng nâng cao lợi ích của cổ đông,gia tăng giá trị cổ tức của
các cổ đông trên vốn đầu tư của họ vào công ty của chúng tôi.
2. Viễn cảnh: Chúng tôi phấn đấu trở thành nhà dẫn
đạo ngành trong thị trường đa dạng bằng cách đưa vào những ý tưởng và quan điểm
tốt nhất sẵn có. Điều này lần lượt cho phép Hanwha Life phát triển các giải
pháp phù hợp nhất cho mỗi thị trường của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng
những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, làm cho
họ được thoải mái khi làm việc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ là một Công
ty đi đầu hợp tác với các bác sỹ và bệnh viện, người sử dụng lao động, bệnh
nhân, viên chức và những đối tượng khác để xây dựng một hệ thống chăm sóc sức
khỏe mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
a.
Tư tưởng cốt lõi: Xác định đặc
tính lâu dài của Hanwha Life, bao gồm hai phần phân biệt, giá trị cốt lõi và
mục đích cốt lõi.
Giá trị cốt lõi: không phải cho sự biện hộ bên ngoài mà
chúng có giá trị và tầm quan trọng bên trong tổ chức.
Đối
với Hanwha Life thì giá trị cốt lõi nằm ở cam kết chất lượng phục vụ. với bề
dày hơn 50 năm, Hanwha Life luôn có “những ý tưởng và quan điểm
tốt nhất sẵn có” để đưa vào kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và “phát
triển các giải pháp phù hợp nhất cho mỗi thị trường của chúng tôi”.
Mục
đích cốt lõi: là lý do để tổ chức tồn tại, bản thân nó không
tự thay đổi mà nó lại thôi thúc sự thay đổi. Mục đích cốt lõi không bao giờ trở
thành sự thực hoàn toàn, song tổ chức luôn thúc đẩy thay đổi và tiến bộ.
Đối
với Hanwha Life thì mục đích cốt lõi là “cung cấp cho khách hàng những dịch vụ
bảo hiểm tốt nhất trong ngành vì chúng tôi muốn họ có được sự thoải mái khi làm
việc với chúng tôi”. Hanwha Life luôn phấn đấu hết mình để đưa đến cho khách
hàng những giá trị tốt nhất vượt trên các đối thủ của mình.
b.
Hình dung
tương lai: “Chúng tôi sẽ là một Công
ty đi đầu hợp tác với các bác sỹ và bệnh viện, người sử dụng lao động, bệnh
nhân, viên chức và những đối tượng khác để xây dựng một hệ thống chăm sóc sức
khỏe mạnh mẽ và hiệu quả hơn.”
Hanwha Life vẫn đang trong quá trình
hiện thực hóa hình dung đó và nếu như quá trình này kết thúc, cũng là lúc đạt
được mục tiêu và chuyển sang hình dung mới, Hanwha Life sẽ nắm trong tay những
sự liên kết hữu cơ chặt chẽ và hiệu quả với các tổ chức trên khắp Hàn Quốc và
thế giới, tạo ra những môi trường làm việc được bảo hiểm một cách tối đa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét