Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

American Apparel



Họ và tên: Nguyễn Thị Trâm  - Lớp 38K12
Giáo viên hướng dẫn:         Nguyễn Thanh Liêm
Võ Quang Trí
Phan Xuân Lãn
Môn học: Quản trị chiến lược
Kỳ II năm học: 2014 – 2015
BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 1

1.     Cam kết
·        Em đã đăng ký công ty American Apparel trên diễn đàn thành công lúc 7h18’ tối chủ nhật ngày 07/2/2015
·        Đến thời điểm hiện tại đã không có sự trùng lặp về công ty American Apparel
2.     Giới thiệu về công ty American Apparel
American Apparel là một nhà sản xuất tích hợp theo chiều dọc, phân phối, và bán lẻ thời trang mang nhãn hiệu trang phục cơ bản có trụ sở tại trung tâm thành phố Los Angeles, California. Tính31 tháng 5 2011, American Apparel đã có khoảng 10.000 nhân viên và điều hành 254 cửa hàng bán lẻ tại 20 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Brazil. Anh, Ireland, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha,Thụy Điển, Thụy Sĩ, Israel, Úc, Sơn mài Nhật, Nam Triều Tiên. American Apparelcũng điều hành một doanh nghiệp bán buôn hàng đầu cung cấp áo thun chất lượng  mặc khác để các nhà phân phối và máy in  hình. Ngoài các cửa hàng bán lẻ của mình và hoạt động bán buôn,American Apparelđiều hành một trang web bán lẻ thương mại điện tử trực tuyến tại http://www.americanapparel.com .


3.     Phân tích viễn cảnh

v VIỄN CẢNH

To be the best fashion brand in the world.
“Trở thành hãng thời trang hàng đầu thế giới”
Một trong những đòn bẩy để đạt được điều này là mở rộng thị trường và danh mục sản phẩm từ may mặc áo thun đến thời trang cao cấp. Nó cho phép American Apparel để đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng nhiều, khai thác thị trường cơ hội từ các góc độ khác nhau cũng như ít bị ảnh hưởng bởi một chiều thị trường rủi ro. American Apparel cam kết đổi mới sản phẩm và tạo nên sự khác biệt sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh và cung cấp một nền tảng vững chắc cho tương lai tăng trưởng.
v TẦM NHÌN
American Apparel's primary goal is to stay committed to "a sustainable, ethical model of business" and that the company is in the process of "a reassertion of its values," meaning that Dov Charney and his team have crafted a vision statement. In it, American Apparel promises:
§  Innovator in "cutting-edge, hight quality apparel"
§   Create a healthy enviroment for employees and for the world
§  Advocate for vulnerable people
§  Engage in humanitarian relief efforts
§  Build consumer and investor confidence
Dịch là:
Mục tiêu chính của American Apparel là "Xây dựng một mô hình doanh nghiệp với đạo đức kinh doanh bền vững" và rằng công ty đang trong quá trình "Tái khẳng định giá trị của nó
Trong đó, American Apparel hứa hẹn:
§  Sáng tạo trong những sản phẩm may mặc "tiên tiến, chất lượng cao”
§  Tạo ra một môi trường lành mạnh cho nhân viên
§  Ủng hộ cho những người dễ bị tổn thương, không được bảo vệ
§  Tham gia vào các nỗ lực cứu trợ nhân đạo
§  Xây dựng sự tự tin cho người tiêu dùng và nhà đầu tư

.

Ø Niềm tin vào tương lai 
“We believe American Apparel is a top of the mind brand in its youth target market”
Dich là:
“Chúng tôi tin răng American sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí thị trường mục tiêu của giới trẻ
Ø Niềm tin cốt lõi
CEO and Spokesman Dov Charney, has stated the core beliefs of the company  as such:
 “Our goal is to seek profits through innovation not exploitation. We are advancing a hyper capitalist-socialist business fusion. By relentlessly pursuing efficiencies in management and production, we aim to demonstrate that the use of exploitative labor tactics is not only unnecessary but actually counterproductive. We recognize that over-reliance on low-wage and ill-treated labor… continues to cripple third-world countries and consumer values.”
Dịch là:
Giám đốc điều hành và phát ngôn viên Dov Charney đã phát biểu niềm tin cốt lõi của công ty như sau:
“Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm lợi nhuận thông qua sự đổi mới không phải bóc lột. Chúng tôi đang tiến tới việc trở thành một liên hiệp kinh doanh tư bản - xã hội chủ nghĩa. Bởi vì chúng tôi không ngừng theo đuổi hiệu quả trong quản lý và sản xuất, chúng tôi còn nhằm mục đích để chứng minh rằng việc sử dụng các cách thức để bóc lột lao động không chỉ không cần thiết mà thực sự còn phản tác dụng. Chúng tôi nhận ra rằng việc phụ thuộc vào mức lương thấp và ngược đãi lao động... tiếp tục làm tê liệt các nước thuộc thế giới thứ ba và giá trị của người tiêu dùng”
Ø Triết lý kinh doanh toàn cầu
“Their global philosophy and political mission to manufacture "sweatshop free" T-shirts, seeking profits through innovation not exploitation, remains the company's constant. By relentlessly pursuing efficiencies in management and production, AA aims to demonstrate that the use of exploitative labor tactics is not only unnecessary but also actually counterproductive” 
Dịch là:
          “Triết lý sống toàn cầu của chúng tôi là sản xuất những chiếc áo thun tại nơi không có sự bóc lột nhân công, tìm kiếm lợi nhuận qua sự sáng tạo đổi mới chứ không qua bóc lột, đây là điều luôn luôn nhất quán của công ty. Bằng cách tìm kiếm hiệu suất trong quản lý và sản xuất, American Apparel tập trung vào chứng minh rằng sử dụng cách thức để bóc lột lao động không những không cần thiết mà còn thực sự phản tác dụng"
4.     Phân tích sứ mệnh
Ø Bản tuyên bố sứ mệnh của công ty American Apparel
“American Apparel is the most passionate and innovative wholesale blank T-shirt manufacturer and distributor in the world. We are committed to leveraging art, design, and technology to produce garments of the highest quality, while pioneering industry standards of social responsibility in the workplace.”
                                                                 (Dov Charney, 1997)
Dịch là:
"American Apparel là  nhà sản xuất áo thun trơn  đam mê và sáng tạo nhất có hệ thống phân phối trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết thúc đẩy nghệ thuật, thiết kế, và công nghệ để sản xuất hàng may mặc chất lượng cao nhất, đảm bảo thực hiện tiên phong các chuẩn mực trách nhiệm xã hội tại nơi làm việc.
Ø Bản đầy đủ về sứ mệnh của công ty
The American Apparel’s mission statement is follow:
“American Apparel is a vertically integrated manufacturer, distributor and retailer of T-shirts and related products. All of our garments are cut and sewn at our 800,000-square-foot facility in downtown Los Angeles.
We are trying to rediscover the essence of classic products like the basic T-shirt, once an icon of Western culture and freedom. Our goal is to make garments that people love to wear without having to rely on cheap labor.
Every aspect of the production of our garments, from the knitting of the fabric to the photography of the product, is done in-house. By consolidating this entire process, we are able to pursue efficiencies that other companies cannot because of their overreliance on outsourcing.
Our downtown Los Angeles factory, now considered the largest sewn-products facility in the United States, is a design lab where creative ideas, efficient manufacturing techniques, and concepts for designing and selling T-shirts are developed and put to the test. The challenge for companies like American Apparel is to establish new ways of doing business that are efficient and profitable without exploiting workers.
While apparel is a universal necessity that transcends almost all cultural and socioeconomic boundaries, most garments are made in exploitative settings. We hope to break this paradigm”
Dịch là:
 “American Apparel là một nhà sản xuất tích hợp theo chiều dọc, phân phối và bán lẻ áo thun trơn và các sản phẩm liên quan. Tất cả các sản phẩm may mặc của chúng tôi được cắt và khâu tại cơ sở 800.000 mét vuông  tại trung tâm thành phố Los Angeles.
Chúng tôi đang cố gắng để tìm lại bản chất của sản phẩm cổ điển như là những chiếc áo thun trơn, một biểu tượng của văn hóa phương Tây và sự tự do. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm may mặc mà mọi người thích mặc chứ không phải dựa vào nguồn lao động giá rẻ.
Mọi tiến trình sản xuất các sản phẩm may mặc của chúng tôi , từ dệt vải cho đến khâu chụp ảnh các sản phẩm, đều được thực hiện trong xưởng sản xuất. Bằng cách thực hiện toàn bộ quá trình này , chúng tôi có thể theo đuổi hiệu quả mà các công ty khác không thể vì họ phải đặt sự tin tưởng vào những nhân tố bên ngoài.
Trung tâm thành phố Los Angeles nhà máy sản xuất của chúng tôi , bây giờ được coi là cơ sở may - sản phẩm lớn nhất tại Hoa Kỳ, là một nơi để thiết kế, nơi những ý tưởng sáng tạo, kỹ thuật sản xuất hiệu quả, và các nguyên tắc thiết kế và bán áo thun được phát triển và đưa vào thử nghiệm . Thách thức đối với các công ty như American Apparel là thiết lập cách thức mới để kinh doanh có hiệu quả và có lợi nhuận mà không bóc lột nhân công.
Trong khi may mặc là một điều thiết yếu trên thế giới  vượt qua gần như tất cả các ranh giới văn hóa và kinh tế xã hội , hầu hết các sản phẩm may mặc được thực hiện trong bối cảnh bóc lột. Chúng tôi hy vọng sẽ phá vỡ mô hình này.”
è Sứ mệnh của công ty American Apparel là cung cấp chủ yếu những chiếc áo thun trơn là biểu tượng cho sự tự do và văn hóa của Mỹ. Những sản phẩm là những sản phẩm chất lượng cao nhất được tạo ra từ sự nhiệt huyết, sáng tạo nhất, từ sự đầu tư về thiết kế, công nghệ. Đồng thời, công ty cũng đảm bảo thực hiện các chuẩn mực và trách nhiệm xã hội tại nơi làm việc.
Ø Những mục tiêu của American Apparel là:
§  To be the biggest apparel manufacturer in the world, to do it by treating their workers fairly.
§  Appeal to the target market though helping the environment.
§  To find viable alternatives such as solar power, pesticide free organic cotton, and an internal environmental audit of daily operations.
§  To bring constantly social changes and revolutionary display of progressive politics and industry.
§  Company’s Long-term goal: to become the #1 destination for basics – be the first name that fashion-conscious consumers think of for t-shirts, sweatpants, underwear, socks, and other basic apparel.
§Dich là:
§  Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc lớn nhất thế giới, thực hiện điều đó bằng cách đối xử công bằng với công nhân.
§  Thu hút thị trường mục tiêu thông qua việc giúp cả thiện môi trường.
§  Tìm kiếm giải pháp thay thế khả thi như năng lượng mặt trời, bông sử dụng thuốc trừ sâu hữu cơ và kiểm toán môi trường nội bộ trong hoạt động hàng ngày.
§  Mang đến những thay đổi thường xuyên trong xã hội và thể hiện những cuộc cách mạng cải cách về chính trị và công nghiệp.
§  Mục tiêu dài hạn: Trở thành điểm đến số 1 mà người tiêu dùng yêu thích thời trang nghĩ tới về áo thun, quần thể thao, quần áo lót, tất và những y phục cơ bản khác.
Ø Các giá trị cam kết
·        Commitment to employees
we offer the following benefits to all our employees, sewers and administrators alike, as a matter of policy: paid time off, affordable healthcare for them and their families, company- subsidized lunches, bus passes, free ESL classees, on-site masseurs, free parking, proper lighting and ventilation, and the most up-to-date equipment (be it the lastest cutting machine or software ). we are continually striving to improve the work environment. More important to our garment workers through, we offer year-round employment and job security, with virtually no turnover.
Dich là:

·        Cam kết với nhân viên
“Chúng tôi cung cấp những lợi ích để tất cả nhân viên của chúng tôi , mạng lưới nhân công và các quản trị viên đều được hưởng như nhau, những chính sách như: trả lương trong thời gian nghỉ, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và gia đình, công ty trợ cấp khẩu phần ăn trưa, xe buýt đưa đón, Lớp ESL miễn phí dành cho những người dùng tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai, nhân viên mát xa tại chỗ, bãi đậu xe miễn phí, ánh sáng và hệ thống thông gió phù hợp , và các thiết bị công nghệ được cập nhật mới nhất (có thể là các máy cắt mới nhất hoặc phần mềm). Chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện môi trường làm việc. Quan trọng hơn để công nhân của chúng tôi đều được biết, chúng tôi cung cấp việc làm quanh năm và đảm bảo công việc cho họ trong điều kiện tốt nhất, hầu như không có doanh thu từ việc này”

·        Commitment to Enviroment
American Apparel is also committed to sustainability. We've set the precedent for sustainable and ethical manufacturing in California—the state with the strictest and most progressive EPA standards in the country. By concentrating our entire operation within a few square miles, American Apparel has a smaller carbon footprint than our competitors. We recycle almost all our manufacturing waste—an average of 125,000 lbs of textile and 25,000 lbs of paper, plastic and cardboard per week (over 260 semi truck loads per year). As of 2014, we are virtually landfill-free. Our solar panels offset as much as 20% of our electrical usage, and we ship the majority of our goods to our worldwide stores via excess space on passenger flights and busses, minimizing our environmental impact”
Dịch là:

·        Cam kết với môi trường
“American Apparel cam kết phát triển bền vững. Chúng tôi đã thiết lập tiền lệ cho chuẩn mực và đạo đức sản xuất ở California với các tiêu chuẩn EPA chặt chẽ và tiến bộ nhất trong cả nước. Bằng cách tập trung toàn bộ hoạt động của chúng tôi trong vòng vài dặm vuông, American Apparel có lượng khí thải CO­2 nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chúng tôi tái chế gần như trong tất cả quá trình sản xuất, chất thải trung bình £ 125,000 trong dệt và £ 25.000 cho giấy, nhựa và bìa cứng mỗi tuần (hơn 260 xe tải vận tải mỗi năm). Tính đến năm 2014, chúng tôi hầu như không có rác thải. Chúng tôi sử dụng pin mặt trời để bù đắp khoảng 20% điện năng, và chúng tôi vận chuyển phần lớn các hàng hóa của chúng tôi đến các cửa hàng trên toàn thế giới của chúng tôi thông qua không gian dư thừa trên các chuyến bay chở khách và xe buýt, giảm thiểu mọi tác động cho môi trường”
                                                            (Nguồn:http://www.americanapparel.net/aboutus/)

PHẦN 2: VIỄN CẢNH SỨ MỆNH CÁ NHÂN
1. Giới thiệu bản thân:
      


v Logo và slogan bản thân:
Tôi tâm đắc với câu nói:” nếu bạn không lập trình chính mình, cuộc sống sẽ lập trình bạn”
Ø Logo cho bản thân

Mù quáng dựa theo sự dẫn dắt của người khác mà bước về phía trước, chỉ có thể khiến bạn một bước trống rỗng, vấp ngã rất đau.
Hãy tự đi trên đôi chân của mình và mở ra cánh cửa mà bạn muốn mở. Đừng phó mặc cuộc đời cho người khác, cho dù đó có là cha mẹ hay người thân của bạn. Vẫn biết rằng rất nhiều, có đến 70% sinh viên ra trường sợ bước vào cuộc đời, nhưng chúng ta không thể cứ mãi nhận sự trợ cấp của bố mẹ được. Chúng ta phải tự mình chăm lo cho mình, xây dựng cuộc đời theo cách mà bạn muốn.
 
2. Bản tuyên bố sứ mệnh viễn cảnh bản thân
2.1             Viễn cảnh:
 “Tôi mơ ước trở thành một người phụ nữ thành công trong cả sự nghiệp kinh doanh và cuộc sống, mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp góp phần tạo nguồn cảm hứng và đem lại những giá trị tốt nhất trong cuộc đời”
·        Giá trị cốt lõi
Là những phẩm chất, nguyên tắc đạo đức, và những nổ lực hoàn thiện bản thân để tôi thực hiện ước mơ.
- Tôn trọng
Tôn trọng trước hết là tự trọng – là biết rằng tự bản chất tôi có giá trị. Tôn trọng là lắng nghe và thấu hiểu người khác. Tôn trọng là biết người khác cũng có giá trị như tôi. Tôn trọng giá trị của người khác chính là cách để người khác tôn trọng lại giá trị của chính mình.
- Hợp tác
Là khi tôi có thể cùng làm việc chung với nhiều người để đạt được mục tiêu chung. Có những công việc cần làm việc độc lập, nhưng cũng có những công việc cần nhiều người cùng thực hiện. Vậy hợp tác đóng vai trò quan trọng, để trong trường hợp nào tôi cũng có thể làm tốt công việc.
- Trách nhiệm
Trách nhiệm là việc tôi luôn có ý thức làm những công việc góp phần của mình vào công việc chung. Trách nhiệm với những lời nói, với mục tiêu mình đặt ra và trách nhiệm với chính mình
- Trung thực
Với tôi, điều quan trọng hàng đầu để tạo ra giá trị cho mình là sự trung thực. Một con người trung thực luôn tạo ra niềm tin tưởng sâu sắc và tuyệt đối cho chính bản thân và những người khác. Trung thực là tố chất  không thể thiếu của một người thành công.
- Sáng tạo
Đó là những điều mới mẻ tôi nghĩ ra mỗi ngày, nó thúc đẩy bản thân tôi luôn tìm kiếm những giải pháp khoa học nhất để giải quyết vấn đề.
- Rèn luyện
Rèn luyện giúp tôi hoàn thiện bản thân mình từng ngày về tư duy lẫn thể chất. Mọi sự nổ lực cố gắng, mài dủa bản thân sẽ tạo ra những bước nghoặc giúp tôi tiến gần hơn với ước mơ của mình.
- Đam mê
Đam mê là phẩm chất cần có để làm được những điều thực sự có giá trị. Đam mê sự thích thú, cuốn hút, hào hứng  hết mình trong một lĩnh vực nào đó để làm cho cuộc sống của mình không vô nghĩa.
- Sự yêu thương
Tình yêu là yêu chính bản thân mình, là khi tôi biết cách chăm sóc sức khỏe và trau chuốt vẻ đẹp của bản thân mình cả về học thức lẫn ngoại hình. Luôn giành tặng mình những nụ cười, những lời động viên, an ủi để luôn có môt cuộc sống thoải mái, sống vui, và sống trọn vẹn từng phút giây của cuộc đời.
Tình yêu ở đây cũng là tình cuộc yêu dành cho mọi người xung quanh, gia đình, bạn bè, xã hội... đó là sự sẻ chia, sự đồng cảm, sự quan tâm giúp đỡ từ những gì mình có cho mọi người, nó xuất phát từ trong trái tim.  Yêu thương không phải là giữ lấy, cũng không phải là có được hay mất đi cái gì. Yêu thương là khi bản thân cảm nhận được sự tự do, đồng thời đem đến tự do cho người khác. Tôi luôn nghĩ rằng, nếu muốn sống trong yêu thương thì trước tiên phải biết yêu thương người khác.
- Hạnh phúc
Đó là  trạng thái bình an ,sự hài lòng, thỏa mãn  bên trong nội tâm.  Hạnh phúc với tôi là được nhìn thấy những người tôi yêu thương luôn sống mạnh khỏe và bình an. Là khi tôi có thể mạnh mẽ đứng dậy sau những vấp ngã của cuộc đời, để sống xứng đáng hơn. Là khi tôi có sự nghiệp vững vàng, sống trong ngôi nhà tôi mơ ước với người tôi yêu thương.
·        Mục đích cốt lõi
Tôi muốn được sống, được cống hiến sức lực và mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội. Tôi khao khát thành công để được góp 1 phần công sức của mình cho đất nước bằng những cống hiến nhỏ bé từ trí tuệ và sức lực trong lĩnh vực kinh doanh mà tôi đang theo đuổi. Tuy nhiên, tôi là một người luôn hướng về gia đình, nên tôi phấn đấu để trở thành một người con, người vợ, người mẹ mẫu mực, mang đậm hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”
·        Mục tiêu thách thức
Tôi trở thành một người thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình, được ngưỡng mộ và là niềm tự hào của dân tộc. Tôi là đại diện cho những người sống có chuẩn mực và quy tắc, một lối sống của những người thành công đáng được học hỏi và ngưỡng mộ. Mọi người luôn tin tưởng vào khả năng của tôi. Những thành tích đạt được là minh chứng tốt nhất cho khả năng của mình. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng mình năng lực và giá trị và vị thế của bản thân mình trong xã hội, để trở thành một người thành đạt về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.
·        Mô tả sống động
Tôi nghĩ về những ngày thành công chạm tới tay tôi, tôi sẽ có một sự nghiệp vững vàng, một người chồng yêu thương hết lòng cùng với những đứa con ngoan. Tôi sẽ cười hạnh phúc với những điều mình đã làm, đang làm và sẽ tiếp tục làm. Hạnh phúc là khi sống để cống hiến và chia sẻ, để làm cho chính mình và người khác được hoàn thiện và tốt đẹp hơn. Tôi sẽ tự tin kể về cuộc đời mình về những điều tôi đã làm được. Cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi cuộc sống để làm những điều thực sự có ý nghĩa. Tôi sẽ vẫn tiếp tục hoàn thiện và cống hiến hết mình, vì những điều đó chưa bao giờ là đủ.
2.2              Sứ mệnh
·                Sứ mệnh:
 “Trở thành một người chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực, là 1 nhà quản trị thấu hiểu người khác bằng cái tâm và cái tầm của chính bản thân  mình. Tôi sẽ cống hiến bằng sự đam mê  và nhiệt huyết đang sục sôi cho công việc mà tôi yêu thích. Thực hiện tốt thiên chức của một người vợ,người mẹ, để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho bản thân, gia đình và xã hội"
·        Giá trị cam kết
ü Cam kết với gia đình
"Gia đình vô cùng quan trọng với tôi. Thời niên thiếu, gia đình là nơi nuôi dưỡng, vun trồng tài đức cho tôi. Lúc trưởng thành, gia đình là nơi nương tựa và chia sẻ với tôi mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc sống một cách chân thành nhất" Khi tôi chông chênh mất phương hướng ở ngoài kia sẽ có bao nhiêu con người sẽ tạo nên con sóng dữ nuốt trôi ta. Trong khi gia đình lại luôn cho tôi 1 chỗ bám an toàn. Cho dù mọi thứ có quay lưng lại với ta thì có một thứ mãi mãi không hề thay đổi vẫn lặng thầm đi bên tôi, vẫn giang tay đón ta trở về.. Tôi cam kết trân trọng tình cảm gia đình thiêng liêng đó, và luôn luôn yêu quý, nâng niu, giành thời gian cho gia đình. Tôi luôn cố gắng hết mình để hoàn thành nghĩa vụ của mình trong gia đình có thể là con, cháu, chị, em hoặc là vợ, là mẹ trong gia đình tương lai. Luôn luôn cố gắng để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người trong gia đình vào mình và luôn luôn yêu thương gia đình nhất, tình cảm đó sẽ không bao giờ thay đổi.
ü Cam kết với bản thân
Vượt qua những khó khăn cám dỗ của cuộc sống xô bồ, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng để đi đến thành công. Luôn nghĩ về điều tốt đẹp nhất, luôn tươi tắn mọi lúc và dành tặng nụ cười cho những chính mình và những người xung quanh. Luôn nổ lực hết sức mình để hoàn thiện bản thân tốt hơn từng ngày.
ü Cam kết với những người dẫn đường, những người tạo cảm hứng
Tôi luôn yêu quý, trân trọng cho những người truyền cảm hứng và dẫn đường trong cuộc sống của tôi. Họ là những người thầy, những người đi trước, đã và đang thành công, đã và đang tạo giá trị cho cuộc đời. Chính họ là những tấm gương để tôi được học hỏi từ những trải nghiệm và kinh nghiệm quý báu. Tôi sẽ luôn tự hào và nói với mọi người về những người đã tạo cảm hứng cho mình bằng tình cảm tốt đẹp và trân trọng nhất.
ü Cam kết với bạn
Tôn trọng và song hành với họ để cùng nhau khai phá những giá trị mới. Là một người bạn trung thực, đáng tin cậy, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những lúc khó khăn
ü Cam kết với thầy cô 
Dành cho những người thầy của mình sự biết ơn sâu sắc, bằng tất cả khả năng và sự cố gắng của mình để biết những điều được học trở nên hữu ích

ü Cam kết với môi trường sống
Tôi cam kết tạo dựng một môi trường sống lành mạnh, an toàn,bài trừ những tệ nạn xã hội. Tôi sẽ có thái độ tích cực trong việc bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp, tham gia ủng hộ bảo vệ môi trường ở các tổ chức trong nước.
ü Cam kết với cộng đồng
Chung tay góp phần xây dựng và bảo vệ cuộc sống tốt đẹp hơn, cam kết cống hiến cho cộng đồng bằng trí tuệ và sức lực của mình.
·        Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
ü Mục tiêu ngắn hạn ( 5 năm)
Thái độ học tập nghiêm túc, nắm vững những kiến thức đã được học ở trường để trở thành hành trang cơ bản trước khi bắt đầu một công việc
Tốt nghiệp trường đại học Kinh tế Đà Nẵng năm 2016 với bằng Khá
Hoàn thành bằng toeic 650, bằng tin học.
 Làm việc tại một công ty với vai trò là nhân viên bộ phận nhân sự trong một công ty liên doanh với nước ngoài để học hỏi và lấy kinh nghiệm khoảng 2 năm, nếu thấy phù hợp thì tiếp tục, không thì có thể chuyển sang cùng vị trị ở một công ty liên doanh khác
ü Mục tiêu dài hạn (10 năm)
Giao tiếp thành thạo ngoại ngữ như người nước ngoài
Trở thành trưởng phòng nhân sự của một công ty liên doanh nước ngoài
àTôi sẽ cố gắng nổ lực hết khả năng của bản thân mình, tôi tin, tôi sẽ làm được.
Trên đây là toàn bộ bài làm về phân tích sứ mệnh, viễn cảnh của công ty kinh doanh về lĩnh vực hàng may mặc American Apparel và Bản sứ mệnh và viễn cảnh của bản thân.
Bài làm chắc hẳn sẽ còn rất nhiều thiếu sót, mong thầy sửa giúp em để bài làm có thể hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét