Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

AHMA


Mục lục


 

PHẦN 1: CAM KẾT

·        Em đã đăng ký công ty AHMA trên diễn đàn thành công lúc 02:08 PM, Chủ Nhật ngày 08 tháng 02 năm 2015.
·        Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời điểm này không có sự trùng lắp.

PHẦN 2 : PHÂN TÍCH SỨ MỆNH & VIỄN CẢNH CỦA CÔNG TY

Viễn cảnh

Nguyên văn
AHIMA … leading the advancement and ethical use of quality health information to promote health and wellness worldwide
  • AHIMA is the worldwide professional association of recognized leaders in health information management, informatics, heath data technology, and innovation.
  • AHIMA proactively promotes the technological advancement of health information systems that enhance the delivery of quality healthcare.
  • Based on AHIMA’s Code of Ethics and applicable law, AHIMA will promote the ethical and appropriate use of health information, and its members will ascribe to and conduct themselves in accordance with the Code of Ethics as part of their professional responsibility.
  • AHIMA recognizes that quality health and clinical data are critical resources needed for efficacious healthcare and works to assure that the health information used in care, research, and health management is valid, accurate, complete, trustworthy, and timely.
  • AHIMA is concerned about the effective management of health information from all sources and its application in all forms of healthcare and wellness preservation.
  • Health issues, disease, and care quality transcend national borders. AHIMA’s professional interest is in the application of best health information management practices wherever they are needed.

Dịch là
AHIMA dẫn đầu trong việc thúc đẩy sự tiến bộ và áp dụng các quy tắc đạo đức trong việc nâng cao chất lượng thông tin y tế để tăng cường sức khỏe trên toàn thế giới
  • AHIMA là một hiệp hội chuyên nghiệp trên toàn thế giới được công nhận bởi các chuyên gia trong việc quản lý thông tin y tế, tin học, công nghệ dữ liệu sức khỏe, và sự đổi mới.
  •  AHIMA chủ động thúc đẩy các tiến bộ công nghệ của hệ thống thông tin y tế nhằm tăng cường việc cung cấp các thiết bị chăm sóc y tế có chất lượng
  • Căn cứ vào Quy tắc đạo đức và pháp luật hiện hành của AHIMA, AHIMA sẽ thúc đẩy việc áp dụng các quy tắc đạo đức thích hợp vào các thông tin y tế, và các thành viên tuân thủ và hành xử theo quy định của Quy tắc đạo đức như là một phần trách nhiệm nghề nghiệp của mình.
  • AHIMA nhận thấy rằng chất lượng sức khỏe và dữ liệu lâm sàng là nguồn lực quan trọng cần thiết cho chăm sóc sức khỏe hiệu quả và hoạt động để đảm bảo rằng các thông tin y tế được sử dụng trong chăm sóc, nghiên cứu và quản lý y tế là hợp lệ, chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy và kịp thời.
  •  AHIMA quan tâm đến việc quản lý có hiệu quả các thông tin y tế từ tất cả các nguồn và ứng dụng nó trong tất cả các hình thức chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sức khỏe.

a) Tư tưởng cốt lõi

Giá trị cốt lõi
QUALITY: Demonstrated by an abiding commitment to innovation, relevance and continuous improvement in programs, products and services.
INTEGRITY: Demonstrated by openness in decision-making, honesty in communication and activity, and ethical practices that command trust and support collaboration.
RESPECT: Demonstrated by appreciation of the value of differing perspectives, enjoyable experiences, courteous interaction, and celebration of achievements that advance our common cause.
LEADERSHIP- Demonstrated by visionary thinking, decisions responsive to membership and mission, and accountability for actions and outcomes.
Dịch là
CHẤT LƯỢNG: Được thể hiện qua một cam kết tuân thủ theo sự đổi mới, phù hợp và cải tiến liên tục trong các chương trình, sản phẩm và dịch vụ.
LIÊM CHÍNH: Được thể hiện qua sự cởi mở trong việc ra quyết định, trung thực trong giao tiếp và hoạt động, và thực hành đạo đức mà làm theo lệnh và hỗ trợ hợp tác.
TÔN TRỌNG: Được thể hiện qua sự đánh giá cao về giá trị của các quan điểm khác nhau, trải nghiệm thú vị, giao tiếp một cách lịch sử và luôn làm những buổi lễ kỷ niệm cho những thành tựu mà chúng tôi đạt được
LÃNH ĐẠO- thể hiện qua tư duy nhìn xa trông rộng, quyết định phản ứng với các thành viên và nhiệm vụ và chịu trách nhiệm đối với hành động và kết quả.
Mục đích cốt lõi
“AHIMA ensures that HIM professionals are armed with the skills and tools to act as leaders, using quality information to achieve the triple aims of reduced costs, better care, and improved population health.”
Dịch là
“AHIMA đảm bảo rằng các chuyên gia HIM được trang bị các kỹ năng và công cụ để hành động, sử dụng chất lượng thông tin để đạt được các mục tiêu giảm gấp 3 lần chi phí, chăm sóc tốt hơn, và cải thiện sức khỏe dân số.”



Sứ mệnh

AHIMA leads the health informatics and information management community to advance professional practice and standards.
AHIMA is working to promote this mission through:
Informatics: Transforming data into Health Intelligence
Leadership: Developing HIM leaders across all healthcare sectors
Information Governance: Being recognized as the health industry experts in information governance
Innovation: Increasing thought leadership and evidence-based HIM research
Public Good: Empowering consumers to optimize their health through management of their personal health information
Dịch là
AHIMA dẫn đầu trong lĩnh vực thông tin y tế và quản lý thông tin cộng đồng để thúc đẩy thực hành chuyên môn và chuẩn mực đạo đức.
AHIMA đang làm việc để thúc đẩy sứ mệnh này bằng cách
   Tin học hóa: Chuyển đổi dữ liệu vào HI
   Lãnh đạo: Phát triển HIM lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
   Thông tin Quản trị: Được công nhận là chuyên gia trong ngành y tế trong quản trị thông tin
   Đổi mới: Tăng cường sự lãnh đạo suy nghĩ và nghiên cứu HIM dựa trên bằng chứng
   Lợi ích cộng đồng: Trao quyền cho người tiêu dùng để tối ưu hóa sức khỏe của họ thông qua quản lý thông tin y tế cá nhân của họ


a) Định hướng khách hàng và định nghĩa kinh doanh

Định nghĩa kinh doanh sẽ trả lời các câu hỏi:
Ai sẽ được thõa mãn
Cộng đồng sẽ được thõa mãn khi AHIMA sẽ trao quyền cho người để tiêu để họ tối ưu hóa được sức khỏe thông qua việc quản lý thông tin y tế cá nhân của họ.
Cách thức thõa mãn
Tin học hóa: Chuyển đổi dữ liệu vào HI
Lãnh đạo: Phát triển HIM lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Thông tin Quản trị: Được công nhận là chuyên gia trong ngành y tế trong quản trị thông tin
Đổi mới: Tăng cường sự lãnh đạo suy nghĩ và nghiên cứu HIM dựa trên bằng chứng
Lợi ích cộng đồng: Trao quyền cho người tiêu dùng để tối ưu hóa sức khỏe của họ thông qua quản lý thông tin y tế cá nhân của họ

b) Hệ thống các giá trị

1. Ủng hộ, duy trì và bảo vệ quyền của cá nhân riêng tư và học thuyết của bảo mật trong việc sử dụng và tiết lộ thông tin.
1.1. Bảo vệ tất cả các thông tin bí mật cho bệnh nhân bao gồm cá nhân, y tế, tài chính, di truyền, và thông tin kết quả.
1.2. Tham gia vào các hoạt động xã hội và chính trị cũng như bảo vệ sự riêng tư và tính bảo mật, và nhận thức được những tác động của các trường chính trị về các vấn đề thông tin sức khỏe cho các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.
1.3. Vận động cho những thay đổi trong chính sách và pháp luật để bảo vệ sự riêng tư và bảo mật, tuân thủ, và các vấn đề khác mà bề mặt như các vấn đề vận động và tạo điều kiện cho sự tham gia thông tin của người dân về những vấn đề này.
2. Luôn đặt dịch vụ sức khỏe và phúc lợi của người trước khi tự quan tâm và thực hiện trong việc thực hành các nghề nghiệp để mang lại vinh dự cho bản thân, đồng nghiệp, và đến nghề nghiệp quản lý thông tin y tế.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
2.1. Hành động liêm chính, hành xử một cách đáng tin cậy, nâng cao dịch vụ cho những người khác trên lợi ích cá nhân, và thúc đẩy các tiêu chuẩn cao của thực hành trong mỗi thiết lập.
2.2. Hãy nhận biết về sứ mạng của nghề, giá trị và nguyên tắc đạo đức và thực hành một cách phù hợp với họ bằng cách hành động một cách trung thực và có trách nhiệm.
2.3. Đảm bảo rằng môi trường làm việc phù hợp và khuyến khích tuân thủ quy định của AHIMA về đạo đức gồm những bước thích hợp để loại bỏ bất kỳ điều kiện trong các tổ chức của họ vi phạm, can thiệp.
2.4. Chịu trách nhiệm và tín dụng, bao gồm cả tín dụng giả, chỉ cho công việc họ thực sự thực hiện hoặc thực mà họ đóng góp. Trung thực thừa nhận công tác và những đóng góp của người khác bằng lời nói hoặc bằng văn bản, chẳng hạn như trong ấn phẩm.
Một quản lý chuyên nghiệp thông tin sức khỏe không được:
2.5. Cho phép ứng xử riêng của một người nào đó để cản trở khả năng để hoàn thành trách nhiệm của một người chuyên nghiệp.
2.6. Sử dụng mối quan hệ hoặc khai thác từ những người khác để tư lợi cá nhân, tôn giáo, chính trị, hoặc kinh doanh của chính mình.
III. Giữ gìn, bảo vệ và bảo mật thông tin sức khỏe cá nhân trong bất kỳ hình thức hoặc phương tiện và giữ các thông tin liên quan sức khỏe cao nhất và các thông tin khác có tính chất bí mật.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
3.1. Bảo vệ sự riêng tư và bảo mật của thông tin y tế, văn bản điện tử và thông tin nhạy cảm khác. Thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo rằng các thông tin y tế được lưu trữ an toàn và dữ liệu của bệnh nhân là không có sẵn cho những người không có đủ quyền truy cập. Ngăn chặn tiết lộ không phù hợp thông tin nhận dạng cá nhân.
3.2. Biện pháp phòng ngừa để đảm bảo và duy trì tính bảo mật của thông tin truyền đi, hoặc bán đi trong trường hợp chấm dứt, hay cái chết của một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe cho các bên khác thông qua việc sử dụng của bất kỳ phương tiện truyền thông.
3.3. Thông báo cho người nhận những giới hạn và rủi ro liên quan đến việc cung cấp dịch vụ thông qua phương tiện truyền thông điện tử hoặc xã hội (ví dụ, máy tính, điện thoại, fax, truyền thanh, truyền hình).
IV. Từ chối tham gia hoặc che giấu các hoạt động hay thủ tục vô đạo đức và báo cáo thực hành như vậy.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
4.1. Hành động một cách chuyên nghiệp và đạo đức ở tất cả các lần.
4.2. Có biện pháp thích hợp để ngăn cản, ngăn chặn, phơi bày, và sửa chữa các hành vi phi đạo đức của các đồng nghiệp. Nếu cần thiết, sử dụng các chính sách Ủy ban Đạo đức nghề nghiệp và đạo đức tiềm năng để làm Thủ tục khiếu nại.
4.3. Có kiến ​​thức về các chính sách và thủ tục xử lý các mối quan tâm về các hành vi phi đạo đức đồng nghiệp đã được thành lập. Chúng bao gồm các chính sách và thủ tục được tạo ra bởi AHIMA, cấp phép và cơ quan quản lý, sử dụng lao động, giám sát, các cơ quan và các tổ chức chuyên môn khác.
4.4. Tham khảo ý kiến ​​với một đồng nghiệp khi có thể và hỗ trợ các đồng nghiệp trong hành động khắc phục hậu quả khi có kiến ​​thức trực tiếp của một đồng nghiệp thiếu năng lực quản lý của các thông tin sức khỏe hay suy.
4.5. Hãy hành động thông qua các kênh chính thức thích hợp, chẳng hạn như liên lạc với một sự công nhận hoặc cơ quan quản lý và / hoặc Ủy ban Đạo đức Nghề nghiệp AHIMA nếu cần thiết.
4.6. Phối hợp với chính quyền hợp pháp cho phù hợp.
V. Nâng cao kiến thức quản lý thông tin y tế và thực hành thông qua giáo dục thường xuyên, nghiên cứu, các ấn phẩm, và các bài thuyết trình.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
5.1. Phát triển và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn liên tục, kiến thức và kỹ năng (bao gồm giáo dục, nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, giám sát). Đóng góp vào nền tảng kiến thức về quản lý thông tin y tế và chia sẻ kiến thức của một người liên quan đến thực hành, nghiên cứu, và đạo đức.
5.2. Quyết định thực hành trên cơ sở kiến thức công nhận, bao gồm cả kiến thức thực nghiệm dựa trên có liên quan đến quản lý thông tin y tế và quản lý thông tin y tế đạo đức.
5.3. Đóng góp thời gian và chuyên môn nghiệp vụ cho các hoạt động thúc đẩy sự tôn trọng đối với các giá trị, tính toàn vẹn, và thẩm quyền của nghề quản lý thông tin y tế. Những hoạt động này có thể bao gồm giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn, dịch vụ, chứng pháp lý, tuyên truyền vận động, thuyết trình trong cộng đồng, và tham gia vào các tổ chức chuyên nghiệp.
VI. Tuyển dụng và cố vấn cho sinh viên, nhân viên, đồng nghiệp, và các đồng nghiệp để phát triển và tăng cường lực lượng lao động chuyên nghiệp.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
6.1. Cung cấp các cơ hội thực hành đạo cho học sinh.
6.2. Hãy là một người cố vấn cho học sinh, đồng nghiệp và các chuyên gia quản lý thông tin y tế mới để phát triển và tăng cường kỹ năng.
6.3. Chịu trách nhiệm thiết lập ranh giới rõ ràng, phù hợp và nhạy cảm về văn hóa cho sinh viên, nhân viên, đồng nghiệp, đồng nghiệp, và các thành viên trong các tổ chức chuyên nghiệp.
6.4. Đánh giá kết quả của học sinh trong một cách đó là sự công bằng và tôn trọng khi hoạt động như các nhà giáo dục và các giám sát thực tập lâm sàng.
6.5. Đánh giá hiệu suất của nhân viên trong một cách đó là sự công bằng và tôn trọng khi hoạt động trong một năng lực giám sát.
6.6. Phục vụ một vai trò tích cực trong việc phát triển HIM giảng hoặc tích cực tuyển dụng các chuyên HIM.
Một quản lý chuyên nghiệp thông tin sức khỏe không được:
6.7. Tham gia vào bất kỳ mối quan hệ với một người (ví dụ như sinh viên, nhân viên, đồng nghiệp, hoặc đồng nghiệp), nơi có một nguy cơ khai thác hoặc tác hại đến người khác đó.
VII. Đại diện cho các ngành nghề cho công chúng một cách tích cực.
Một chuyên gia quản lý thông tin y tế có trách nhiệm:
7.1. Hãy là một người ủng hộ cho nghề nghiệp trong tất cả các thiết lập và tham gia vào các hoạt động quảng bá và giải thích các sứ mệnh, giá trị và nguyên tắc của nghề nghiệp cho công chúng.

VIỂN CẢNH SỨ MỆNH BẢN THÂN

Giới thiệu về bản thân:
Tôi là một sinh viên kinh tế của trường Đại Học Kinh Tế Đại Học Đà Nẵng. Được sinh ra trong một gia đình khá giả, nhưng thiếu tình thương của bố từ khi còn nhỏ do bố mẹ ly thân. Nhưng không vì thế mà tôi trở nên lầm lũi và khó gần. Cũng như mọi người đánh giá, tôi là một người vui vẻ, dễ gần và luôn giữ được tinh thần lạc quan trong mọi tình huống của cuộc sống. Chính vì thế, tôi luôn tự mình tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống, và luôn cố gắng hết sức trong công việc để đạt được những kết quả tốt nhất trong khả năng của mình. Gia đình tôi có truyền thống kinh doanh nên bố tôi muốn tôi thi vào Đại Học Kinh Tế để tiếp tục kinh doanh dựa trên công ty của gia đình mình, và tôi cũng đã chiều long bố khi thi vào khoa Quản Trị Kinh Doanh mà không thi vào khoa Công Nghệ Thông Tin trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng như niềm đam mê thuở bé. Tuy nhiên, sau một thời gian học ở đây, tôi có thể khẳng định rằng sự lựa chọn làm theo bố của tôi là sai lầm bởi lẽ tôi không phải mẫu người để có thể làm việc trong môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để theo đuổi đam mê, và tôi đang và sẽ theo đuổi niềm đam mê IT của mình đến cùng.

Sứ mệnh và viễn cảnh của bản thân

Viễn cảnh:

Trở thành một chuyên gia công nghệ phần mềm có nhiều phát minh có ích cho xã hội dựa trên tinh thần tự tìm tòi, học hỏi, áp dụng công nghệ vào mọi lĩnh vực trong cuộc sống và không ngừng sang tạo để có những công nghệ phần mềm tiên tiến hơn, từ đó, giúp đỡ mọi người bằng các giải pháp công nghệ phần mềm của chính mình.
a)     Tư tưởng cốt lõi
a.      Giá trị cốt lõi
Tự tìm tòi, học hỏi:
Theo bản thân tôi, tự tìm tòi học hỏi để có thể thử thách bản thân xoay sở với các tình huống khó khăn trong công việc. Chính vì thế tôi có thể tự nâng cao khả năng xử lý tình huống của tôi. Kiến thức là vô bờ, và mạng Internet là một giáo sư ảo cực kỳ chất lượng khi mà mọi câu hỏi, cũng như thắc mắc của tôi sẽ được vị giáo sư này trả lời một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Đây cũng là nền tảng cơ bản nhất để có thể trở thành một chuyên gia phần mềm và với tinh thần này, thành công với tôi chỉ còn đếm bằng thời gian.
Áp dụng công nghệ vào mọi lĩnh vực trong cuộc sống
Công nghệ được sinh ra là để phục vụ con người. Chính vì thế, tôi luôn áp dụng công nghệ vào mọi lĩnh vực có thể, để khiến công việc của tôi được trở nên dễ dàng hơn. Trí thông minh nhân tạo là một trong những cách thức để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn khi một căn nhà có thể tự động tiết kiệm điện khi không cần thiết hay một chiếc xe có thể cảnh báo tai nạn trong phạm vi người điều khiển có thể xoay sở được là những lợi ích không thể chối cãi của việc ứng dụng công nghệ vào đời sống hằng ngày. Ngoài ra, công nghệ còn được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực khác từ giáo dục, y tế, … Và tôi sẽ cố gắng áp dụng các công nghệ đó vào cuộc sống. “Công nghệ là vứt đi nếu không thể áp dụng được” – đó luôn là quan niệm của tôi về công nghệ.
Sáng tạo
Như nhà bác học thiên tài đã nói “Logic đưa bạn từ A đến B. Còn trí tưởng tượng đưa bạn đi mọi nơi”.  Trong bất kỳ lĩnh vực nào thì sự sang tạo sẽ giúp bạn có thể có được những sản phẩm cũng như các quyết định chiến lược, giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiên. “Không làm giống như người khác” – là điều tôi luôn nghĩ đến đầu tiên khi một vấn đề được nêu ra. Tất nhiên, giữa sự sang tạo khác biệt và dị biệt luôn có một khoảng cách rất nhỏ. Chính vì thế, tôi luôn cẩn thận trong từng quyết định mang tính sang tạo của tôi.
b.      Mục đích cốt lõi
Giúp đỡ mọi người bằng các giải pháp công nghệ phần mềm.
Tôi được sinh ra là để phục vụ người khác. Mọi công việc của tôi làm đếu luôn hướng đến một mục tiêu duy nhất, giúp đỡ người khác. Tôi luôn nghĩ về những người khác trước khi nghĩ về mình, kể cả với người tôi chưa từng quen biết. Tôi không biết làm thế có thiệt cho bản thân quá không khi nhiều người đã khuyên tôi phải biết sống cho mình nữa. Nhưng tôi vẫn cho rằng mình làm vậy là đúng. Đó cũng là mục tiêu của tôi.
c.      Hình dung tương lai
Trở thành một chuyên gia công nghệ phần mềm có nhiều phát minh có ích cho xã hội
Trở thành một chuyên gia công nghệ phần mềm với tôi đã là niềm đam mê từ nhỏ. Và tương lai, tôi sẽ trở thành một chuyên gia công nghệ phần mềm với nhiều phát minh có ích cho xã hội. Việc trở thành một chuyên gia nhưng không có nổi phát minh gì thì thật là vô nghĩa. Việc nổi tiếng hay không với tôi không cần thiết bằng việc làm được cái gì cho xã hội.
d.      Mô tả sống động
Tôi sẽ  nổ lực hết sức để tạo ra một xã hội trở nên an toàn và dễ dàng hơn trong cuộc sống bằng việc áp dụng những công nghệ phần mềm. Sẽ không còn người khuyết tật, không còn những tai nạn thương tâm, không còn những tệ nạn. Và cuộc sống tốt đẹp hơn với các công nghệ phần mềm này.

Sứ mệnh

Tôi sẽ cố gắng phấn đấu học và rèn luyện bản thân để trở thành một con người có ích cho xã hội. Một con người để người khác có thể đặt niềm tin và cống hiến hết mình cho xã hội ngày một phát triển hơn bằng các giải pháp công nghệ của bản thân. Tôi sẽ mang lại cho mọi người sự an toàn, hạnh phúc, tiện lợi , đặc biệt là những người thân của tôi.
a)     Đánh giá bản thân
Tôi, theo như đánh giá của đa số mọi người thì tôi là một người hòa đồng, vui vẻ, dễ chơi, dễ gần và không bao giờ thù dai. Tôi không bao giờ đánh giá về tất cả những gì người khác làm bởi với tôi, bởi tôi luôn tâm niệm rằng “Tôi không có quyền đánh giá, vì tôi không biết họ đã phải trải qua điều gì” Điều đó càng khiến tôi có them nhiều người bạn tốt trong cuộc sống. Tôi luôn giữ được cho mình với một tinh thần lạc quan nhất có thể trong mọi tình huống xảy ra trông cuộc sống của mình. Giữ được một tinh thần lạc quan chính là một trong những con đường đưa tôi đến với thành công nhanh nhất. Sáng tạo cũng là điểm mạnh của tôi cũng đã được thừa nhận bởi mọi người, bởi tôi luôn là người có thể tìm ra những giải pháp độc đáo, và cũng rất hữu hiệu trong những công việc học tập và làm việc của tôi. Và tôi sẽ luôn cống hiến hết mình cho xã hội bằng những giải pháp của mình.
b)     Các cam kết
a.      Với gia đình
Gia đình là tế bào của xã hội, và là nơi tôi luôn hướng về mỗi khi thất bại hay chán nản trong cuộc sống. Bố mẹ tuy ly thân nhưng vẫn một mực yêu thương tôi mỗi khi tôi quay trở về với mái ấm gia đình. Khi mà trong xã hội hiện đại thì tình thương giữa con người và con người càng ngày càng xuống cấp thì gia đình vẫn luôn như vậy, vẫn luôn vững bền với thời gian dù cho có chuyện gì xay ra đi nữa. Gia đình là nơi tôi hướng về mỗi khi có những thành công bởi lẽ các phát minh của tôi trước mắt luôn hướng về gia đình để giúp gia đình tôi có một cuộc sống dễ dàng hơn, bình yên hơn và an toàn hơn.
b.      Với xã hội
Sau gia đình thì xã hội là nơi thứ hai mà các phát minh công nghệ phần mềm của tôi hướng tới. Tôi luôn tìm ra những phương thức và tìm tòi những phát minh mới để giúp đỡ xã hội, giúp đỡ một đất nước đang trên đà phát triển trở nên đáng sống hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Và tôi sẽ trở thành người để mọi người có thể kì vọng, tạo nên được một thay đổi, dù là nhỏ bé cho quốc gia của chính mình. Tôi luôn lắng nghe mọi người, và giúp đỡ mọi người với tất cả sức lực của mình, bởi họ cũng chính là những người sẽ giúp đỡ tôi trong con đường chông gai của cuộc sống.
c.      Với bạn bè
“Khi mọi người cần, tôi có. Khi khó, có tôi” – Đây là câu châm ngôn mà tôi luôn tâm niệm khi đối xử với bạn bè tôi. Bạn bè là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của tôi, và họ là những người đầu tiên giúp đỡ khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống. Và tôi luôn biết ơn những người bạn của mình. Và tôi xin cảm ơn hai bộ môn Lãnh Đạo và Quản Trị Chiến Lược vì đã cho tôi những người bạn tốt.
c)     Các mục tiêu
a.      Trở thành một con người có những phát minh có ích cho xã hội, gia đình và bạn bè.
Một con người được gọi là có ích cho xã hội khi họ có những đóng góp nhất định cho xã hội của mình, góp phần phát triển đất nước. Và tôi đang và sẽ trở thành một con người như thế, để phát triển đất Việt Nam, trở thành một đất nước đáng sống trong mắt các bạn bè quốc tế.
b.      Luôn tìm tòi, sang tạo ra những công nghệ mới để giúp đỡ đời sống của mọi ngưởi trở nên dễ dàng hơn
Sự sang tạo có thể đưa chúng ta đi khắp mọi nơi. Và tôi luôn muốn sang tạo, luôn muốn đổi mới trong công việc để tìm niềm vui trong đó, cũng như giúp đỡ hơn cho gia đình và xã hội.
c.      Trở thành một người để mọi người tin cậy và có thể là chỗ dựa cho những người thân yêu
Là một người vui tính những cũng sâu sắc, tôi sẽ là người mà mọi người có thể tâm sự và tìm lời khuyên trong một số công việc nhất định. Hoàn cảnh của gia đình tôi giúp tôi có thể thấu hiểu hơn những vấn đề liên quan đến gia đình, từ đó dễ đồng cảm và chia sẽ hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét