BÀI TẬP CÁ NHÂN
SỐ 1
Họ và tên: Phan
Nữ Uyên Nhi
Ngày sinh: 01/05/1993
Lớp học phần: QTCL3_5
Cam kết:
·
Em đã đăng ký công ty Estée Lauder Companies trên
diễn đàn thành công lúc: 6h57 ngày 08/02/2015 (Theo giờ diễn đàn)
·
Em đã đọc tất cả các đăng ký trước thời
điểm này và không có sự trùng lặp
PHẦN 1: PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH CỦA
Tập đoàn Estée Lauder
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
Tên
công ty: Tập đoàn Estée
Lauder
Tập đoàn hiện có trụ sở tại Midtown Manhattan,
New York, Mỹ ; Sản phẩm của tập đoàn được bán trên 150 quốc
gia trên thế giới dưới nhưng thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn bao gồm cả
thương hiệu Estee Lauder như Aramis, Clinique,
Prescriptives, Origins, M.A.C, La Mer, Bobbi Brown, Tommy Hilfiger, Jane, Donna
Karan, Aveda, Stila, Jo Malone, Bumble and bumble, Kate spade beauty, Michael
Kors và Darphin …
1.1 ViỄn cẢnh:
Tuyên bố viễn cảnh:
Bản gốc:
“The
Estée Lauder Companies has the values of a private company and the financial
sophistication of a public company. We care about our people; we take a
long-term view of the future. We are driven by passion and ideas.We are
dedicated to working together with uncompromising ethics and integrity. We
encourage our people to create, to innovate, to be entrepreneurs and to strive
for the best, always. To ensure the long-term success of our Company, we
integrate the “High-Touch” aspect of our business –our best quality– into all
our day-to-day business activities. Our workplace culture fosters a unique
spirit of teamwork, innovation, passion . We are committed to constantly
improving our results. As we evolve into a truly global organization and
generate excitement at retail, we’re not only improving our Company’s
performance, but we’re leading the prestige beauty industry in a new
direction.The Estée Lauder Companies’ long-term strategy seeks to achieve
higher levels of sustainable, profitable growth to remain a leader in global
prestige beauty.”
Executive Chairman, William P. Lauder,2011
Bản
dịch:
“Tập đoàn Estée Lauder
có giá trị của một công ty tư nhân và sự tinh tế tài chính của một công ty đại
chúng. Chúng tôi quan tâm đến con người; chúng tôi có cái nhìn dài hạn trong
tương lai. Chúng tôi được thúc đẩy bởi niềm đam mê và ý tưởng. Chúng tôi được cống
hiến để làm việc cùng với đạo đức chính trực và sự liêm chính. Chúng tôi khuyến
khích nhân viên của mình sáng tạo, đổi mới, làm chủ và luôn luôn phấn đấu cho sự
tốt nhất. Để đảm bảo sự thành công lâu dài của tập đoàn chúng tôi, chúng tôi
tích hợp các khía cạnh "Mối quan hệ gần gũi khách hàng" của công việc
kinh doanh –những chất lượng tốt nhất -
vào tất cả các ngày mà tập đoàn hoạt động. Văn hóa nơi làm việc của
chúng tôi nuôi dưỡng là một tinh thần đồng đội duy nhất, sự sáng tạo, niềm đam
mê. Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao kết quả .Vì chúng tôi phát triển
thành một tổ chức toàn cầu và tạo ra sự phấn khích ở ngành bán lẻ, chúng tôi
không chỉ cải thiện hiệu suất của công ty chúng tôi, mà còn đang dẫn đầu ngành
công nghiệp sắc đẹp uy tín theo một hướng mới..Chiến lược dài hạn của tập đoàn
Estee Lauder là tìm cách để đạt được cấp độ cao hơn, tăng trưởng lợi nhuận để
giữ vững vị trí lãnh đạo trong vẻ đẹp uy tín toàn cầu.”
a) Tư tưởng
cốt lõi:
·
Giá
trị cốt lõi:
“The
core values that Estée Lauder established – creativity, entrepreneurship,
integrity – remain at the heart of The Estée Lauder Companies, now the global
leader in prestige beauty, where High-Touch is the cornerstone of its service.”
Dịch:
“Giá trị cốt lõi
của Estee Lauder đã thiết lập – sự sáng tạo,sự làm chủ của doanh nghiệp, sự
liêm chính – tồn tại trong tim của công ty Estee Lauder, bây giờ là nhà lãnh
đạo toàn cầu về vẻ đẹp uy tín, nơi mà mối quan hệ gần gũi với khách hàng là nền
tảng của dịch vụ công ty”
ü Creativity – “Sự sáng tạo”
Từ trong trái tim của tập đoàn Estée
Lauder là một niềm đam mê cho sự sáng tạo , được truyền khắp tất cả các khía cạnh
của kinh doanh, từ phát triển sản phẩm đến bao bì ,từ mẫu thử đến bán hàng và từ
tiếp thị đến buôn bán sản phẩm. Giá trị này của tập đoàn được khởi nguồn từ người
sáng lập tập đoàn chính là bà Estee Lauder. Chính nhờ sức sáng tạo không ngừng
nghỉ và niềm đam mê của mình bà đã làm thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp mỹ
phẩm và xây dựng nên một tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Sau đó, bà nuôi dưỡng
sự sáng tạo như một mạch nguồn chảy trong tim mỗi cá thể của tập đoàn.
ü Entrepreneurship – “Tinh thần làm chủ”
Theo Estee Lauder làm chủ ở đây,
không gói gọn trong việc tạo dựng một doanh
nghiệp riêng,xây dựng một đế chế để thay đổi thế giới; việc làm
chủ còn có thể hiểu theo nghĩa chủ động làm
chủ được cuộc đời mình,cuộc sống và
môi trường xung quanh.
ü Integrity – “Sự liêm chính”
Estee Lauder tin rằng không có gì quan trọng hơn danh tiếng của mình. Đó
là lý do tại sao họ cam kết sẽ chịu trách nhiệm cho những quyết định kinh doanh
của mình. Họ tin rằng cư xử với sự liêm chính ở mức độ cao nhất là nền tảng cho
việc xác định họ là ai.
ü High-Touch – “ Mối quan hệ gần gũi với khách hàng “
Tại tập đoàn Estée Lauder, mối quan hệ gần gũi với
khách hàng là trung tâm của tất cả mọi thứ tập đoàn làm. Gia đình đa dạng và
năng động của họ có hơn 25 thương hiệu đẳng cấp thế giới chạm tới một nửa tỷ
người tiêu dùng một năm.Trên cơ sở hàng ngày, các chuyên gia sắc đẹp toàn cầu
của họ tương tác với 5 triệu người tiêu dùng, và không có vấn đề gì đối với
việc họ ở đâu và làm cách nào họ mua sắm, các cố vấn của họ cung cấp một trải
nghiệm ứng
dụng chuyển tải thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
tới từng cá nhân khách hàng theo đúng nhu cầu của từng người.Tập đoàn Estée
Lauder đã luôn luôn sử dụng các thành phần tốt nhất và các công nghệ mới nhất
để tạo ra các loại mỹ phẩm thú vị nhất. Nhưng họ cũng có một thành phần bí mật
thật sự để tạo sự khác biệt - mô hình
dịch vụ “ High-touch”của họ cho phép họ cung cấp giá trị phù hợp và đích thực
cho người tiêu dùng của họ.
·
Mục
đích cốt lõi:
“We care about our people; we take a
long-term view of the future.We are driven by passion and ideas.We are
dedicated to working together with uncompromising ethics and integrity. We
encourage our people to create, to innovate, to be entrepreneurs and to strive
for the best, always.”
Dịch:
“Chúng tôi quan tâm đến con người; chúng
tôi có cái nhìn dài hạn trong tương lai. Chúng tôi được thúc đẩy bởi niềm đam
mê và ý tưởng. Chúng tôi được cống hiến để làm việc cùng với đạo đức chính trực
và sự liêm chính”
Mục đích cốt lõi này của
Estee Lauder không chỉ gói gọn trong việc cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp
cho khách hàng mà còn đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho xã hội, đó chính sự
quan tâm thật sự đến con người, cái nhìn dài hạn về tương lai, làm việc với tất
cả đam mê và ý tưởng cũng như sự cống hiến hết mình cho công việc bằng đạo đức
chính trực và sự liêm chính – điều mà Estee Lauder đặt lên hàng đầu trong chuỗi
những giá trị mà mình mang đến cho khách hàng và xã hội.
b)
Hình dung tương lai:
“The global leader in prestige beauty: a
well-diversified, brand-building power house of unrivaled creativity and
innovation “
Dịch:
“Nhà lãnh đạo toàn cầu
về vẻ đẹp uy tín: một tổ chức quyền lực đa dạng hóa tốt, xây dựng thương hiệu của
sự vô địch về sáng tạo và đổi mới.”
Estee Lauder đã đưa ra một
hình dung tương lai táo bạo và đầy thách thức. Bởi vì với họ để đạt được vị trí
số một đã khó nhưng để giữ vững vị trí lãnh đạo trong vẻ đẹp uy tín toàn cầu là
một việc khó hơn. Đây là một điều không dễ dàng gì, trở thành hình ảnh đại diện
cho cả một lĩnh vực, là phép thử, phép so sánh hơn với bất kỳ công ty lớn nhỏ
nào, họ muốn đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn
thế giới.
Bên cạnh đó, họ còn tham vọng
là trở thành một tổ chức quyền lực của sự đổi mới và sáng tạo. Nói cách khác,
Estee Lauder đã mô tả sống động về những gì mình muốn đạt được đó là sự sáng tạo
và đổi mới của tập đoàn là không có đối thủ. Bởi vì với họ sáng tạo và đổi mới
là nguồn sống của thương hiệu. Chính họ sẽ là điểm đến đầu tiên của các chuyên
gia hàng đầu thế giới, là sự lựa chọn đầu tiên của các khách hàng khi có nhu cầu
làm đẹp; họ thu hút con người bằng sự nổi tiếng, nền văn hóa đa dạng của mình;
bằng cả sự qui mô lẫn chiều sâu của sản phẩm đẳng cấp và trên tất thảy là sức sống
mãnh liệt của sự sáng tạo và đổi mới.
1.2 SỨ MỆNH
·
Bản
đầy đủ:
“Our mission is to deliver the highest quality skin
care products, fragrance, cosmetics, and hair care products for
men and women of all ages and nationalities
around the world. By using thelatest technology in cosmetic
design, we are able to ensure our customers’ high demand for superior and safe
products will be met or exceeded in each and every product purchased. Providing
the best products possible to our customers will enable our philosophy of
improving the spirit of our customers’ mind, body and soul to continue from
generation to generation. By hiring the most experienced chemists to design new
products that are safe and effective, we strive to continue growing our product
line. We strive to be socially conscious by providing products that are
environmentally safe and free from animal testing.”
·
Bản
dịch:
“
Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại những sản phẩm chăm sóc da, nước hoa, mỹ phẩm
và sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng tốt nhất cho phụ nữ và nam giới ở mọi độ tuổi
và mọi quốc gia trên thế giới. Bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất trong thiết
kế mỹ phẩm, chúng tôi có khả năng đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng cho những
sản phẩm cao cấp và những sản phẩm an toàn sẽ được đáp ứng hoặc vượt quá sự
mong đợi trong từng sản phẩm được mua. Cung cấp các sản phẩm tốt nhất có thể
cho khách hàng sẽ giúp cho triết lý của chúng tôi nâng cao trạng thái tinh thần
của tâm trí , cơ thể và tâm hồn của khách hàng tiếp tục từ thế hệ này sang thế
hệ khác. Bằng cách thuê các nhà hóa học giàu kinh nghiệm nhất để thiết kế sản
phẩm mới an toàn và hiệu quả , chúng tôi cố gắng tiếp tục phát triển các dòng sản
phẩm. Chúng tôi cố gắng có ý thức xã hội bằng cách cung cấp các sản phẩm an
toàn với môi trường và không thử nghiệm từ động vật.”
·
Bản
rút gọn:
“Bringing the best to everyone we touch and
being the best in everything we do. By “the best” we mean the best products,
the best people and the best ideas.”
·
Bản dịch
của bản rút gọn:
“ Mang đến những
gì tốt đẹp nhất đến cho mọi người mà chúng tôi có thể tiếp cận được và trở
thành tốt nhất trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Bằng “ tốt nhất” chúng tôi
muốn nói đến sản phẩm tốt nhất, nguồn lực tốt nhất và ý tưởng tốt nhất.”
a.
Định
nghĩa kinh doanh
Estee Lauder companies là ai?
Estee Lauder
companies là một tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phấm chăm sóc da, trang
điểm, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới.
Ai sẽ
được thỏa mãn: Những cá nhân, tổ chức có nhu cầu về làm đẹp và chăm
sóc sắc đẹp.
Khách
hàng sẽ được thỏa mãn về điều gì: khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm
và hài lòng về chất lượng của các sản phẩm đến từ tập đoàn Estee Lauder ; sức mạnh
của tập đoàn chính là luôn phát huy sức sáng tạo và cách tân đổi mới phát triển
sản phẩm hiệu quả và an toàn đối với khách hàng.
Tham
vọng: Estee
Lauder có tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp uy tín.
b.
Hệ thống giá trị:
Ø Passion and ideas (Đam mê và những ý tưởng)
Tập đoàn Estee
Lauder làm việc bằng tất cả đam mê và ý tưởng.
Ø Uncompromising ethics and integrity ( Đạo
đức chính trực và sự liêm chính )
Tập đoàn Estee Lauder luôn hành động với
đạo đức chính trực và sự liêm chính
Ø A unique spirit of teamwork (Tinh thần đồng
đội duy nhất)
Tập đoàn Estee
Lauder rất coi trọng tinh thần đồng đội .
Ø The Beauty of responsibility (Vẻ đẹp của sự trách nhiệm)
Tại tập đoàn
Estee Lauder họ nhìn thấy vẻ đẹp trong sự trách nhiệm.
Ø Socially conscious ( Ý thức xã hội )
Tập đoàn Estee
Lauder nhận ra và lưu tâm đến sự tác động mà họ gây ra cho thế giới quanh mình.
c.
Cam kết các bên hữu quan
Mục tiêu của tập
đoàn Estee Lauder là luôn luôn dự đoán, đáp ứng và vượt quá mong muốn của người
tiêu dùng để cung cấp cho họ những gì họ muốn, họ muốn sản phẩm như thế nào và
với mức cao nhất mức độ của dịch vụ. Người tiêu dùng của họ liên lạc với họ về
các chủ đề khác nhau, từ sản phẩm thành phần đến chất lượng dịch vụ. Năm trung
tâm chăm sóc người tiêu dùng của tập đoàn được đặt ở nhiều nước trên thế giới để
đáp ứng các truy vấn nói chung, góp ý và bình luận, và cung cấp thêm thông tin
khi có yêu cầu. Tập đoàn cũng có thể đạt được điều này thông qua các cửa hàng
bán lẻ, trang web, số điện thoại miễn phí và các kênh truyền thông xã hội của họ.
·
Đối với
nhân viên:
Tập
đoàn Estee Lauder luôn cho rằng con người là tài sản lớn nhất và có giá trị nhất
đối với tổ chức. Vì vậy tập đoàn tạo một môi trường mà cá nhân có thể phát triển
và được hưởng hạnh phúc.Tập đoàn muốn làm cho đội ngũ nhân viên vững tâm không
chỉ với việc đáp ứng cho họ những điều cơ bản của một môi trường xã hội tốt như
tính công bằng và sự tưởng thưởng kịp thời, bảo hiểm xã hội, điều kiện làm việc
lành mạnh và an toàn, quyền bình đẳng và sự đối xử công bằng, ngoài ra tập đoàn
còn cam kết với sự phát triển của nhân viên thông qua việc cung cấp các cơ hội
để phát triển sự nghiệp như các lớp đào tạo, khuyến khích họ đưa ra những ý tưởng
sáng tạo và đổi mởi để khiến cho tập đoàn là nơi tuyệt vời nhất để làm việc.
PHẦN
2: SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH CÁ NHÂN
I. Viễn cảnh:
“Viễn cảnh của
tôi là trở thành một nữ lãnh đạo tài giỏi có khả năng đồng cảm và thấu hiểu, có
lý trí và hành động một cách chuyên nghiệp. Tôi sẽ xây dựng nên một công ty mỹ
phẩm được làm từ thiên nhiên có thể vươn tầm ra thế giới, mang đến cho khách hàng
những sản phẩm thực sự có hiệu quả và an toàn cho da cùng với thiết kế nhãn mác
sang trọng và bắt mắt”
a) Tư tưởng
cốt lõi
o
Giá trị cốt lõi
ü Tài giỏi:
Tôi muốn là một người am hiểu về lĩnh vực mà mình sẽ theo đuổi về mặt học thuyết
và thực tiễn. Để thành công trong lĩnh vực nào đó, tôi tin rằng ngoài đam mê
thì sự tài giỏi và tinh thông về lĩnh vực đó là con đường dẫn dắt đến sự thành
công. Nhưng học trên sách vở thôi thì chưa đủ, thực tế sẽ dạy cho tôi nhiều bài
học mà tôi không thể nào học được ở nhà trường và sách vở. Sách vở đúc kết cho
chúng ta những bài học đã qua, chúng ta có thể học được nhiều từ sách vở nhưng
thực tiễn thì luôn luôn biến đổi chúng ta phải học từ thực tế để biến hóa linh
hoạt và thích ứng với bất cứ chuyện gì xẩy ra trong cuộc sống.
ü Đồng cảm và thấu hiểu: Nền tảng cơ bản của việc lãnh đạo là mối quan hệ với mọi người
như thế nào. Mỗi người đều có điểm mạnh điểm yếu và họ
luôn mong muốn có cơ hội để phát huy hết ưu điểm của bản thân. Tôi muốn hiểu ra
những đặc điểm của từng người để hết sức giúp họ có những cơ hội thích hợp nhất
để tiến bước đến thành công, tôi muốn đồng cảm với những khó khăn của từng người
để tạo nên bầu không khí thoải mái cho cả hai bên, lúc đó thì mọi chuyện trở
nên rất dễ dàng. Không những đối với nhân viên mà tôi luôn muốn thấu hiểu được
khách hàng muốn gì, đồng cảm với từng nhu cầu cá nhân. Tôi muốn đồng cảm và thấu
hiểu mọi người một cách chân thật nhất. Vì thành công của một người lãnh đạo là
dẫn dắt và kết nối với người khác bằng suy nghĩ chứ không phải ra lệnh cho họ.
ü Lý trí: Nếu không thể kiểm soát được cảm xúc của mình thì khó lòng quản
lý công việc hay quản lý con người một cách hiệu quả. Tôi muốn nhận thức được cảm
xúc của mình và diễn tả nó trong những tình huống cụ thể và tôi muốn quản lý cảm
xúc của mình để làm cho nhận thức và phán đoán của mình không bị u ám và chi phối.
ü Chuyên nghiệp: Tôi
luôn muốn duy trì các tiêu chuẩn cao trong công
việc để phản ánh sự cố gắng tích cực. Tôi muốn mọi thứ phải thật sự chuyên nghiệp
trong tất cả các khâu của quá trình làm việc để tránh những thời gian bị mất đi
vô ích. Ngoài ra, chuyên nghiệp như là một tiêu chuẩn để tôi đưa ra để đánh giá
lại bản thân mình khi làm việc.
o
Mục đích cốt lõi
“Mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực
sự có hiệu quả và an toàn cho da cùng với thiết kế nhãn mác sang trọng và bắt mắt”
Ở thời đại này, khi mà nhu cầu ăn no của mọi người hầu hết đã được đáp ứng
thì việc tiếp theo sẽ là làm đẹp. Vì vậy mục đích lớn nhất của tôi là tạo nên một
đế chế mỹ phẩm thiên nhiên thực sự có hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm chăm
sóc da từ bên ngoài và bên trong sẽ giúp da được khỏe mạnh và hồng hào. Các mỹ
phẩm trang điểm sẽ làm từ những thành phần thiên nhiên an toàn cho da nhất,
tránh các tổn hại cho da khi trang điểm. Ngoài ra tôi muốn thiết kế nên những
bao bì của những thỏi son, những hộp phấn hay hộp kem dưỡng da sang trọng và bắt
mắt nhất. Vì đối với phái đẹp, mỹ phẩm không chỉ giúp họ làm đẹp mà còn là một
thú vui khi ngắm nhìn bộ sưu tập mỹ phẩm của họ.
b)
Hình dung tương lai
“Xây
dựng nên một công ty mỹ phẩm được làm từ thiên nhiên có thể vươn tầm ra thế giới”
Việc
xây dựng một công ty mỹ phẩm có thể vươn tầm ra thế giới thật sự là một thách
thức táo bạo và đầy khó khăn bởi vì thị trường mỹ phẩm nội địa đã gặp rất nhiều
khó khăn trong việc phát triển cũng bởi vì chất lượng của các hãng mỹ phẩm nước
ngoài rất cao. Thêm vào đó các sản phẩm nội địa chất lượng quá kém dẫn đến sự mất
lòng tin của khách hàng trong nước khi sử dụng mỹ phẩm nội địa. Bởi vậy để xây
dựng được một công ty mỹ phẩm có thể vươn tầm ra thế giới là một việc làm hết sức
khó khăn và tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Nhưng đây là một thách thức
táo bạo mà tôi lấy làm mục tiêu và động lực phấn đấu cả đời.
II. Sứ mệnh
Sứ mệnh của tôi
là trở thành một doanh nhân thành đạt, một công dân có ích với xã hội, một người
con hiếu thảo, một người vợ, người mẹ có trách nhiệm và là một người bạn tốt.
Tôi sẽ tận dụng mọi nguồn lực có thể để đạt được mục đích của mình nhưng luôn
khắc ghi các giá trị và nguyên tắc sống, tôi muốn sống một cuộc đời có ý nghĩa
khi trao đi niềm hạnh phúc và tình yêu chân thành đến gia đình và những người
xung quanh tôi.
Ø Cam kết
o Với
gia đình: Gia đình là
điểm tựa lớn nhất của cuộc đời tôi, là cái nôi nuôi dưỡng, dạy dỗ tôi
nên người, họ là niềm khích lệ, niềm
tin, và động lực sống của tôi do đó đây là nơi góp mặt của những người quan trọng
nhất cuộc đời tôi, hầu hết các quyết định, hành động của tôi luôn để sự ưu tiên
về lợi ích của gia đình lên hàng đầu. Xuất phát từ những tình cảm và
trách nhiệm của một thành viên trong gia đình, tôi luôn nỗ lực không ngừng để
mang đến niềm vui, niềm tự hào cho gia đình mình.
o Với bạn
bè, các mối quan hệ: Những đối tượng
này cấu thành một môi trường làm việc, vui chơi, hỗ trợ, hợp tác để cùng đạt được
lợi ích, niềm vui cũng như các mục tiêu và giá trị trong cuộc sống. Tôi sẽ
luôn là một người đáng tin tưởng, tạo dựng niềm tin nơi họ, hết lòng trong công
việc và cuộc sống để có được một mạng lưới bạn bè và đồng nghiệp chất lượng để
cùng tồn tại ổn định trong cuộc sống đầy phức tạp này.
o Với
công việc: Trong công việc, tôi là một người hết sức cầu toàn,
luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và nỗ lực để thực hiện
một cách tốt nhất có thể. Không chỉ vậy, bản tính cầu tiến thúc đẩy tôi không
ngừng học hỏi, tìm kiếm và sẽ giúp tôi vươn đến thành công.
o Với cộng
đồng và xã hội: Cộng đồng cung cấp cho tôi
môi trường và công cụ để tiến gần hơn đến với mục tiêu của mình và cộng đồng
cũng vừa là nơi chứng nhận vừa là nơi đóng góp ít nhiều vào sự thành công của
tôi; đối với cộng đồng, tôi có trách nhiệm là chung tay, đóng góp công sức mình
để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn
Ø Mục
tiêu
Mục tiêu lớn nhất
tôi mong muốn đạt được chính là trở thành một con người đích thực, một con người
có tầm quan trọng, tầm ảnh hưởng và có ích không chỉ với gia đình, bạn bè, đối
tác của tôi mà còn với cả cộng đồng, cả xã hội. Một con người đem đến nhiều niềm
vui, niềm hạnh phúc và lợi ích cho mọi người; một con người có thể thay đổi thế
giới với những giá trị khác biệt của chính mình.
SLOGAN & LOGO
Slogan
Hãy xinh đẹp và tài năng !
Be
gorgeous be talented!
Tôi
muốn thiết kế một lô gô có hình cuốn sách và thỏi son bởi vì sách đại diện cho
học thức và có lẻ những thỏi son là đại diện cho nét đẹp sự nữ tính và quyến rũ
của phái đẹp. Theo tôi mà nói phụ nữ nên hài hòa cả về vẻ ngoài học thức và
nhân phẩm. Là phái đẹp trước hết là phải đẹp, biết cách làm đẹp cho vẻ ngoài của
mình. Nhưng có lẻ vẻ đẹp trường tồn vĩnh cữu là vẻ đẹp về nhân phẩm và học thức
của một người phụ nữ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét